Chủ nhật, 28/04/2024 13:23 (GMT+7)

Trường Cao đẳng Công nghiệp Hoá chất: 50 năm xây dựng và phát triển

Tuấn Hải -  Thứ sáu, 27/10/2023 10:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm ghi nhận và tôn vinh những giá trị truyền thống, Trường Cao đẳng Công nghiệp Hoá chất (thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường vào ngày 17/11/2023.

tm-img-alt
Trường Cao đẳng Công nghiệp Hoá chất (thị trấn Hùng sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ)

Lễ kỷ niệm nhằm ghi nhận và tôn vinh những giá trị truyền thống, kết nối giữa truyền thống và hiện đại, từ đó định hướng chiến lược phát triển của Nhà trường trong giai đoạn mới. Đây cũng là cơ hội để các thế hệ nhà giáo, cán bộ, nhân viên, người lao động, học sinh, sinh viên Nhà trường trở về, hội tụ, cùng chung tay và đồng hành trong một sự kiện mang dấu ấn đặc biệt, khẳng định truyền thống nhân văn, trí tuệ, sáng tạo, tôn tự và trách nhiệm.

Được biết, Trường Cao đẳng Công nghiệp Hoá chất trực thuộc Tập đoàn Hoá chất Việt Nam, tiền thân là trường Công nhân kỹ thuật Hoá chất được hình thành năm 1973. Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, đến nay Nhà trường đã khẳng định được vị thế vững vàng là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực tin cậy, uy tín hàng đầu trong hệ thống các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và trong Tập đoàn Hoá chất Việt Nam.

Trường Cao đẳng Công nghiệp Hóa chất là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ có trình độ Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp. Trường đào tạo cán bộ có trình độ cao đẳng kinh tế, kỹ thuật, trung cấp kinh tế, kỹ thuật, trung cấp, sơ cấp nghề theo quy định cơ cấu của hệ thống giáo dục quốc dân về nội dung, chương trình đào tạo, hệ thống văn bằng chứng chỉ về giáo dục và đào tạo theo quy định của pháp luật.

Cụ thể, đào tạo và bồi dưỡng, đào tạo lại đội ngũ CBKT, CNKT bậc cao cho các ngành: Hóa phần tích, Hóa vô cơ, phân bón, Hóa hữu cơ, hóa Silicat, Điện công nghiệp, Điện dân dụng, Tin học đạt yêu cầu, chất lượng đảm bảo theo yêu cầu của các doanh nghiệp trong ngành và các thành phần kinh tế xã hội khác trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho CBKT và CBQL, tổ chức bồi dưỡng kiểm tra, chuyển mã ngạch, nâng bậc theo kế hoạch của Tổng Công ty cho các đơn vị trong ngành. Ngoài ra Trường còn hợp tác liên kết với các cơ sở đào tạo, sản xuất trong và ngoài nước để thực hiện đa dạng hóa loại hình đào tạo, tổ chức lao động, sản xuất, dịch vụ gắn với đào tạo, nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ trong ngành và ở địa phương.

Thông tin liên hệ với Ban tổ chức:

- Bà Nguyễn Thị Oanh – Hiệu trưởng

SĐT: 0982 240 171; Mail: [email protected]

- Ông Nguyễn Văn Khoẻ - Trưởng phòng công tác CT-HSSV

SĐT: 0985 733 089; Mail: [email protected]

Bạn đang đọc bài viết Trường Cao đẳng Công nghiệp Hoá chất: 50 năm xây dựng và phát triển. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau