Thứ tư, 08/05/2024 18:24 (GMT+7)

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội xây dựng Nhà đa năng 490 tỷ đồng

Lan Anh -  Thứ năm, 21/09/2023 09:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội (Chủ đầu tư, trực tiếp mời thầu) đang triển khai kế hoạch lựa chọn nhà thầu thực hiện Dự án Đầu tư xây dựng Nhà đa năng - Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, với tổng mức đầu tư 490 tỷ đồng.

Phối cảnh Nhà đa năng - Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội
Phối cảnh Nhà đa năng, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

Cụ thể, Gói thầu Thi công xây dựng và cung cấp, lắp đặt thiết bị (giá gói thầu 454,75 tỷ đồng; thời gian thực hiện 26 tháng) đang được đấu thầu rộng rãi qua mạng, dự kiến mở thầu ngày 9/10/2023.

Dự án này nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực cũng như nghiên cứu đề tài khoa học, phục vụ công tác đào tạo, hoàn thành nhiệm vụ được Bộ Xây dựng giao, phù hợp với quy hoạch phát triển của ngành; bổ sung cơ sở vật chất hiện có, tạo điểm nhấn về mỹ quan cho Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 181/CP ngày 17/9/1969 của Hội đồng Chính phủ, đánh dấu một mốc son trong sự nghiệp đào tạo cán bộ ngành Xây dựng Việt Nam.

Trong suốt chặng đường gần 55 năm qua, Trường đã đạt được những thành tích đáng tự hào và ngày càng khẳng định được vai trò tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực lành nghề cho nền xây dựng và kiến trúc của nước nhà.

Với những đóng góp cho sự nghiệp kiến thiết và phát triển đất nước, Trường vinh dự được Đảng, Nhà nước, Chính phủ trao tặng: Huân chương Hồ Chí Minh; Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Huân chương Độc lập hạng Nhất, Nhì, Ba; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và nhiều phần thưởng cao quý khác do các Bộ, ngành, địa phương trao tặng. Trường cũng được Nhà nước CHDCND Lào tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Những danh hiệu cao quý đó là niềm tự hào, động lực để tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, giảng viên, học viên và sinh viên nhà trường nỗ lực hơn nữa để xây dựng Trường trở thành trường đại học có định hướng nghiên cứu, đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu quốc gia và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, xứng đáng với niềm tin yêu và sứ mệnh đào tạo mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó./.

Bạn đang đọc bài viết Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội xây dựng Nhà đa năng 490 tỷ đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.