Thứ hai, 20/05/2024 02:41 (GMT+7)

Trực tiếp Khánh Hòa vs Hải Phòng, 18h00 hôm nay 8/5 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ tư, 08/05/2024 17:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Khánh Hòa vs Hải Phòng vòng 17 V-League 2023/24 vào lúc 18h00 hôm nay 8/5 trên kênh FPT Play

Khánh Hòa vs Hải Phòng diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 8/5
  • Giải đấu: Vòng 17 V-League 2023/24
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play, TV360

Link xem trực tiếp bóng đá Khánh Hòa vs Hải Phòng

Để xem trực tiếp bóng đá Khánh Hòa vs Hải Phòng, Vòng 17 V-League 2023/24 trên FPT Play, TV360 vào lúc 18h00 hôm nay 8/5/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play:

https://fptplay.vn/su-kien/khanh-hoa-hai-phong-663ac8aba8d7d451e37d0ce6?event=event&type=highlight

Link TV360:

https://tv360.vn/tv/148?ch=148&ev=31687&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=home&c=0

Nhận định Khánh Hòa vs Hải Phòng

Hiện tại vị trí đứng cuối trên BXH V-League 2023/2024 đang thuộc về đội bóng phố biển Khánh Hòa khi họ mới chỉ giành được vỏn vẹn 10 điểm sau 16 trận. Với sự thua kém các đối thủ, Khánh Hòa lúc này mới chỉ giành được 2 chiến thắng, 4 trận khác họ có kết quả hòa trong khi 10/16 trận kết thúc bằng những thất bại.

Và khi mà cách biệt với đối thủ xếp trên (SLNA) đã là 5 điểm thì đội chủ sân 19-8 sẽ phải cố gắng cải thiện mình, nếu không muốn phải nói lời chia tay giải vô địch quốc gia ở cuối mùa bóng. 

Trong bối cảnh liên tiếp đối mặt với những khó khăn về tài chính liên quan tới việc thu hút tài trợ, CLB Khánh Hòa đã khởi đầu mùa giải này đầy khó khăn. Thậm chí đã có thời điểm tưởng chừng như họ đã không thể tham dự giải do không thu xếp được nhà tài trợ.

Với những khó khăn hiện hữu, điều này đã ảnh hưởng trực tiếp tới sức mạnh của đội bóng phố biển ở V-League 2023/2024. Ngay từ những vòng đấu đầu tiên, Khánh Hòa đã tỏ ra thua kém các đối thủ về mọi mặt. Đó cũng được xem là nguyên nhân khiến HLV Võ Đình Tân đã xin thôi dẫn dắt đội bóng, sau trận thua B.Bình Dương 0-2 trên sân nhà ở vòng 5 V-League.

Ngay cả khi có lợi thế sân nhà 19-8 thì điều này cũng không giúp được quá nhiều cho Khánh Hòa bởi kể từ trận thắng khó tin trước nhà ĐKVĐ Công An Hà Nội vào cuối năm ngoái, đoàn quân của HLV Trần Trọng Bình đã không còn mang đến niềm vui cho khán giả nhà trong suốt 5 tháng qua.

Với việc chưa thắng được trận nào trên sân nhà trong năm 2024, Khánh Hòa hẳn đang rất khao khát thực hiện được điều này trước Hải Phòng - một đội bóng được đánh giá thuộc diện tầm trung tại V-League.

tm-img-alt
Trực tiếp Khánh Hòa vs Hải Phòng 18h00 hôm nay 8/5 trên FPT Play, TV360

Không dễ để đội chủ nhà có thể giành được 3 điểm, khi mà CLB Hải Phòng từng thắng 3-1 trong trận lượt đi, đồng thời họ lại vừa có chuỗi 6 trận bất bại, trong đó có 2 trận thắng liên tiếp gần nhất. Điều đó hứa hẹn sẽ giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có được sự tự tin cao nhất trong chuyến viếng thăm tới phố biển Nha Trang lần này.

Lịch sử đối đầu đã ghi nhận đến thời điểm này thì Khánh Hòa FC luôn là mội miếng mồi ngon với Hải Phòng FC. Ở 6 lần đối đầu gần nhất giữa hai câu lạc bộ, chủ nhà không thắng trận nào và thua đến 4.

Mọi chuyện có lẽ sẽ còn khó khăn hơn nữa với Khánh Hòa FC khi phong độ của đội bóng này đang khá tệ hại và khiến các cổ động viên buồn lòng. Ở 9 vòng đấu gần nhất họ chỉ có 4 trận chia điểm và thua 5.

Trong khi đó bên phía đối diện khung thành, Hải Phòng FC sau quãng đầu mùa giải thi đấu kém duyên thì có vẻ đang hồi sinh khi 5 trận gần nhất tại mọi mặt trận đang tham gia đều bất bại trong đó có 3 thắng lợi.

Kết quả đối đầu và phong độ trậnKhánh Hòa vs Hải Phòng

tm-img-alt

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs Hải Phòng

Khánh Hòa: Ngọc Cường, A. Sesay, Công Thành, Duy Dương, Duy Thanh, Quốc Chí, Văn Tùng, Nhật Tân, Thành Nhân, Douglas Coutinho, W. Leazard.

Hải Phòng: Nguyễn Đình Triệu; Nguyễn Hữu Sơn, Đàm Tiến Dũng, Đặng Văn Tới, Phạm Trung Hiếu, Triệu Việt Hưng, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Đạt, Lucao, Bicou.

Dự đoán kết quả Khánh Hòa vs Hải Phòng: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Khánh Hòa vs Hải Phòng trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Khánh Hòa vs Hải Phòng, 18h00 hôm nay 8/5 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Đảng ủy khối DN quận Ba Đình dâng hương tại quê Bác
Thật tự hào, bồi hồi xúc động đối với mỗi người dân đất Việt khi được đến Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An - nơi sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc Việt Nam và cả thế giới.
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !
Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.

Tin mới

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !