Thứ hai, 20/05/2024 01:42 (GMT+7)

Trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh, 18h00 hôm nay 8/5 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ tư, 08/05/2024 17:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Quy Nhơn Bình Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vòng 17 V-League 2023/24 vào lúc 18h00 hôm nay 8/5 trên kênh FPT Play

Quy Nhơn Bình Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 8/5
  • Giải đấu: Vòng 17 V-League 2023/24
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play, TV360

Link xem trực tiếp bóng đá Quy Nhơn Bình Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Để xem trực tiếp bóng đá Quy Nhơn Bình Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Vòng 17 V-League 2023/24 trên FPT Play, TV360 vào lúc 18h00 hôm nay 8/5/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play:

https://fptplay.vn/su-kien/merryland-quy-nhon-binh-dinh-hong-linh-ha-tinh-663ac8c45eb1b0339bdfc647?event=event&type=highlight

Link TV360:

https://tv360.vn/tv/2554?ch=2554&ev=31693&es=1&col=banner&sect=BANNER&page=home

Nhận định Quy Nhơn Bình Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Sau thất bại "khó trôi" trước Quảng Nam ngay trên sân nhà, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ hành quân tới SVĐ Quy Nhơn để làm khách CLB Bình Định. 

Hà Tĩnh đang đứng hạng 8 trên BXH V-League với 16 điểm lại sẽ không có đội hình mạnh nhất. Thông tin Hà Tĩnh đã gạch tên một số cầu thủ vì vi phạm nội quy đội bóng đang gây chú ý. 

Bình Định bất bại ở 5 trận gần nhất, nhưng chỉ có thắng đúng 1 trận (4-2 trước Thép Xanh Nam Định). Đội bóng của HLV Bùi Đoàn Quang Huy luôn chơi rất hay trước các đội tốp đầu, nhưng không biết cách chiến thắng trước những đối thủ dưới cơ như Khánh Hòa hay đội TPHCM.

Chắc chắn là Bình Định đang quyết tâm giành 3 điểm ở trận này để xốc lại tinh thần. Trước một đối thủ 'dưới cơ' như Hà Tĩnh, nếu chơi quyết tâm và chắt chiu các cơ hội thì Bình Định hoàn toàn đủ sức giành kết quả như kỳ vọng.

Nhìn màn thể hiện đầy chắc chắn của Văn Lâm những trận đấu gần đây, cộng thêm sự cơ động của bộ đôi ngoại binh Alan Sebastiao Alexandre và Leonardo Artur, chiến thắng gần như nằm trong tầm tay của Bình Định, thậm chí là một chiến thắng cách biệt để tạo sự hưng phấn cho các cầu thủ.

Song nếu nhìn kỹ có thể thấy là phong độ thi đấu của đội bóng đất Võ thời gian gần đây đang không thực sự thuyết phục. Tại đấu trường V-League, Bình Định mới chỉ giành chiến thắng ở 1/5 vòng gần nhất. Cộng thêm thất bại 0-1 trước Nam Định tại Cúp Quốc gia hồi giữa tháng 3 thì như vậy đội bóng chủ sân Quy Nhơn đã không thắng ở 6/7 trận gần nhất. 

tm-img-alt
Trực tiếp Quy Nhơn Bình Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 18h00 hôm nay 8/5 trên FPT Play, TV360

Bên kia chiến tuyến, trong thời điểm hiện tại dễ nhận thấy là họ cũng đang không chơi ổn định hơn Bình Định là bao. Dù đã có hai chiến thắng trước Khánh Hòa và đặc biệt là trước đối thủ rất mạnh là Bình Dương FC trong thời gian gần đây, nhưng đó cũng chỉ là 2 thắng lợi mà đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công có được trong 7 lần ra sân gần nhất. Ở các trận còn lại, họ đã hòa 2 và để thua 3.

Trong trận đấu mới nhất, Hà Tĩnh đã gây thất vọng với trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước đội bóng tân binh Quảng Nam. Đó thực sự là một trận đấu đáng quên với đội bóng núi Hồng khi các vị trí trên hàng công đã chơi kém hiệu quả, còn hàng thủ lại bộc lộ quá nhiều hạn chế.

Mặc dù kết quả này chưa thể khiến Hà Tĩnh rơi xuống khu vực 'cầm đèn đỏ' nhưng nếu không sớm cải thiện phong độ, e là thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ phải tham gia cuộc đua trụ hạng ở cuối mùa giải.

Ở trận đấu lượt đi, Hà Tĩnh đã gây thất vọng lớn khi để thua đậm tới 0-4 trước Bình Định ngay cả khi được chơi trên sân nhà. Đó cũng là trận đấu mà đội bóng miền Trung đã để cho bộ đôi ngoại binh đội khách là Leo Artur và Alan Grafite liên tục 'làm mưa làm gió' trước khung thành.

Kết quả đối đầu và phong độ trậnQuy Nhơn Bình Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

tm-img-alt

Đội hình dự kiến Bình Định vs Hà Tĩnh

  • Bình Định: Văn Lâm, Adriano Schmidt, Ngọc Tín, Đức Lợi, De Melo, Đình Trọng, Văn Đức, Văn Triền, Văn Thuận, Văn Thành, Alan Grafite.

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Viết Triều, Văn Hạnh, Anh Quang, Phi Sơn, Bruno Almeida, Xuân Trường, Bruno Ramires, Văn Bửu, Ibara, Đình Tiến.

Dự đoán kết quả Quy Nhơn Bình Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Quy Nhơn Bình Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh, 18h00 hôm nay 8/5 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Đảng ủy khối DN quận Ba Đình dâng hương tại quê Bác
Thật tự hào, bồi hồi xúc động đối với mỗi người dân đất Việt khi được đến Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An - nơi sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc Việt Nam và cả thế giới.
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !
Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.

Tin mới

Bài thơ: Đi Chùa sớm
Đôi chim sẻ nô đùa rất rõ///Cỏ treo mặt trời trong giọt sương tơi//Nắng thơm quá //Tơ xanh non màu lá,
Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !