Thứ sáu, 26/04/2024 15:25 (GMT+7)

Trường iSchool Nha Trang gửi thư xin lỗi và cam kết tìm đối tác cung cấp thức ăn mới

An Hạ -  Thứ hai, 28/11/2022 08:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau vụ ngộ độc thực phẩm tại trường iSchool Nha Trang, ngày 27/11, Ban giám hiệu trường này đã gửi thư xin lỗi đến phụ huynh, các em học sinh, các thầy giáo, cô giáo và nhân viên nhà trường.

tm-img-alt
Trường iSchool Nha Trang

Trong thư, ông Phạm Hữu Bình, Hiệu trưởng trường iSchool Nha Trang, gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả quý phụ huynh, các em học sinh, giáo viên và nhân viên nhà trường về sự cố ngộ độc thực phẩm tại trường. Qua thư, Ban giám hiệu iSchool đã nghiêm túc nhìn lại và đánh giá đây là một bài học lớn, đắt giá mà nhà trường phải rút ra, phải khắc phục để không tái diễn.

Theo ghi nhận, đến 7h ngày 27/11, còn 2 học sinh đang theo dõi sức khỏe tại bệnh viện trong TP Nha Trang. Đại diện iSchool Nha Trang cho biết, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa đã đồng ý với kế hoạch cho học sinh đi học vào ngày 28/11. Tần suất học một buổi/ngày, từ thứ Hai đến thứ Sáu và không tổ chức bán trú.

Nhằm đảm bảo an toàn và nâng cao chất lượng phục vụ khi học sinh trở lại học bình thường, Ban giám hiệu trường iSchool Nha Trang cam kết thực hiện 5 nội dung: Xây dựng lại toàn bộ quy trình, quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm liên quan đến hoạt động bán trú; khử khuẩn toàn trường, đặc biệt là khu vực bếp, nơi bảo quản thực phẩm và chứa dụng cụ làm bếp.

Hiệu trưởng iSchool Nha Trang cũng cam kết sẽ tìm đối tác cung cấp suất ăn mới được cấp phép vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời có văn bản cam kết về nguồn gốc và chất lượng bữa ăn. Việc thực hiện này iSchool Nha Trang sẽ tổ chức họp cùng đại diện cha mẹ học sinh có sự tham gia của đơn vị cung cấp để thông báo về công tác thực hiện đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại trường và cùng cha mẹ lập tổ kiểm tra suất ăn bán trú thường xuyên.

Trường iSchool Nha Trang hi vọng nhận được sự cảm thông của phụ huynh, học sinh, giáo viên và nhân viên nhà trường trong thời điểm khó khăn này. Trường cam kết sẽ nỗ lực hết mình nhằm giải quyết triệt để sự việc, cũng như đảm bảo không xảy ra trường hợp tương tự trong thời gian tới.

Bạn đang đọc bài viết Trường iSchool Nha Trang gửi thư xin lỗi và cam kết tìm đối tác cung cấp thức ăn mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới