Thứ bảy, 27/04/2024 18:54 (GMT+7)

Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 11/11/2023

MTĐT -  Thứ bảy, 11/11/2023 08:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 11/11/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 11/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, những người thuộc cung Tý đang có cơ hội tốt để cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Ngày hôm nay, may mắn chủ yếu ưu ái người kinh doanh và buôn bán, và những người này có thể thụ hưởng lộc từ sự thịnh vượng trong lĩnh vực kinh doanh của họ.

Đối với những người làm công ăn lương, mặc dù họ không nhận được thu nhập trực tiếp ngay trong ngày như các doanh nhân, công việc của họ vẫn diễn ra một cách mượt mà, nhiệm vụ được hoàn thành một cách đầy đủ và hiệu quả.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, mối quan hệ tình cảm có thể gặp một chút mâu thuẫn và ghen tuông. Nhưng chỉ cần cả hai bạn cố gắng kiềm chế một chút, điều này có thể làm cho mối quan hệ của họ trở nên mạnh mẽ hơn.

Công việc: Người tuổi Tý luôn có nhiều việc, bản thân chưa giỏi nhiều vị trí, nhưng luôn cố gắng thay đổi.

Tình cảm: Dành thời gian bên cạnh người thương, sẵn sàng từ bỏ những việc bên ngoài ở cạnh đối phương.

Tài lộc: Nguồn tài chính được bạn cân nhắc và cân bằng. 

Sức khoẻ: Thích các môn thể thao có tính mạo hiểm cao.

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

2. Tuổi Sửu ngày 11/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Người tuổi Sửu được hưởng lợi từ sự hỗ trợ của những người quan trọng trong cuộc sống, mở ra cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những đối tác đáng tin cậy. Điều này có thể giúp xây dựng và duy trì các mối quan hệ bền vững cho tương lai.

Cát khí ngày hôm nay mang đến phần thưởng xứng đáng cho những người làm công ăn lương, thể hiện rằng công sức họ đầu tư vào công việc được đánh giá cao. Người kinh doanh và buôn bán cũng hưởng lợi từ khả năng nghiên cứu và tính toán chính xác, giúp họ đạt được lợi nhuận đáng kể.

Hỏa sinh Thổ cũng làm cho lứa đôi có cơ hội bày tỏ tình cảm của họ một cách tự do. Mối quan hệ của họ đang tràn đầy hạnh phúc và sự viên mãn, khiến cho họ luôn vui vẻ và thoải mái khi ở bên nhau.

Công việc: Người tuổi Sửu có nhiều thiệt thòi trong công việc, bạn có thể vùng dậy bước ra khỏi nơi an toàn.

Tình cảm: Sự quan tâm luôn được bạn đề cao, cả hai ở cạnh nhau bền lâu.

Tài lộc: Tài chính tương đối, chưa có sự ổn định.

Sức khoẻ: Cơ thể khoẻ, thường xuyên chạy bộ.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

3. Tuổi Dần ngày 11/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Dần thường phải đối mặt với nhiều khó khăn khi bị hiểu lầm. Thời gian thì phiến phổi, đẩy bạn vào những tình huống bất ngờ, khiến mọi lời nói của bạn đều bị đánh đòn trở lại. Một lời khuyên quan trọng là cần phải thận trọng trong cách bạn ứng xử và trò chuyện với người khác để tránh tạo ra những rắc rối không cần thiết.

Công việc của Tuổi Dần cũng gặp nhiều khó khăn, vì có người cố tình gây trở ngại. Bản mệnh của họ rạng ngời ngoài, nhưng lại có sự xấu xa ẩn bên trong, dẫn đến tình huống họ thường phải chịu đựng mất kiểm soát.

Tính cách theo Ngũ hành Mộc và Hỏa khiến cho mối quan hệ tình cảm của Tuổi Dần không được suôn sẻ. Họ ngày càng cảm thấy thất vọng trước sự hờ hững của người kia. Tình yêu cần sự đóng góp từ cả hai phía, nếu chỉ có một mình bạn nỗ lực thì khó có thể đạt được điều gì đáng kể.

Công việc: Tuổi Dần đang cố gắng hoàn thành mục tiêu, bạn đang đưa cho bản thân nhiều việc quá sức.

Tình cảm: Chân thành là cách bạn dành cho người yêu.

Tài lộc: Quản lý thu nhập bền vững, sử dụng tiền một cách thông minh.

Sức khoẻ: Cơ thể thường nóng nảy, bạn nên ăn nhiều món ăn thanh đạm.

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 11/11/2023

4. Tuổi Mão ngày 11/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Mão nên tránh xa những cuộc xuyên tạc và tránh buôn chuyện vô bổ. Những câu chuyện phiếm thường không có lợi ích gì và có thể làm tổn thương danh dự của bạn trước mắt người khác, đồng thời đẩy bạn vào tình thế khó khăn hơn.

Dự báo về tử vi cũng cho thấy sự hiện diện của những kẻ ám muội, vì vậy, trong mọi việc làm, bạn nên cẩn trọng và xem xét kỹ trước khi quyết định, để tránh rơi vào bẫy của những người xấu.

Mảng tình cảm cũng đem đến nhiều thách thức và lo lắng cho bạn. Ngũ hành từ tử vi cho thấy rằng trong hôn nhân, có thể xảy ra xung đột và trở ngại, khiến tình duyên không diễn ra như bạn mong muốn.

Công việc: Người tuổi Mão thể hiện năng lực đúng nơi, đúng chỗ cho nhận lấy cơ hội.

Tình cảm: Hãy mang những niềm vui của bạn đến với người bạn yêu thương.

Tài lộc: Nguồn tài lộc thăng hạng, cố gắng nhiều.

Sức khoẻ: Cân đối sức khoẻ, chữa lành vết thương lòng. 

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

5. Tuổi Thìn ngày 11/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Thìn trong ngày hôm nay đối diện với một số khó khăn liên quan đến tài chính và tài lộc. Có nguy cơ mất tiền bạc do đầu tư dễ rơi vào cảnh thua lỗ hoặc rơi vào tình trạng bị lừa dối. Tài lộc của họ có thể giảm sút và gặp nhiều vấn đề khó giải quyết.

Một số người có thể nhận được lời đề nghị vay mượn từ người thân hoặc bạn bè trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, do tình hình tài chính không ổn định, cần phải xem xét kỹ về khả năng trả nợ, mục đích sử dụng tiền của người đề nghị, và không nên tin tưởng hoàn toàn mà có thể mất tiền của mình.

Duy nhất, điểm sáng trong ngày hôm nay đến từ mặt tình cảm cá nhân. Do tương sinh của ngũ hành, tình yêu của Tuổi Thìn hiện đang trải qua giai đoạn tương đối bình yên và ngọt ngào.

Công việc: Người tuổi Thìn mong ước công việc suôn sẻ, ổn định. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn mong đối phương vì bạn mà thay đổi tích cực hơn.

Tài lộc: Nguồn tài chính đang dần thăng hoa, nhiều chuyện tình gắn bó cùng bạn. 

Sức khoẻ: Biết lắng nghe người thân, chăm sóc bản thân nhiều hơn

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 11/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, những người thuộc con giáp Tỵ thường có khả năng nhanh chóng tìm ra giải pháp cho những khó khăn hiện tại, nhờ có sự hỗ trợ của những người quý trong cuộc đời họ. Tất cả những trở ngại mà trước đây khiến họ đau đầu đều được giải quyết một cách thông minh và hiệu quả.

Trong thời điểm hiện tại, cuộc sống xã hội của họ thường diễn ra một cách hài hòa và đem lại nhiều cơ hội. Tích cực giao tiếp là một phần quan trọng đóng góp vào sự thành công của họ. Với khả năng tài nói và khả năng thuyết phục đáng tin cậy, họ có thể thu về khoản thu kếch xù trong lĩnh vực tài chính.

Tuy nhiên, trong mảng tình cảm, đây có lẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để họ bắt đầu một mối quan hệ hay hẹn hò. Một phần vì họ có thể chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ lâu dài, và một phần khác là tâm trí của họ đang tập trung vào công việc.

Công việc: Người tuổi Tỵ mang đón nhận nhiều công việc tưởng chừng khó khăn, nhưng bạn luôn cố gắng giành lấy cơ hội.

Tình cảm: Bất an khi mối quan hệ không thành, cả hai thường xa nhau.

Tài lộc: Nguồn tài lộc tương đối, chưa có nhiều sự thay đổi bất ngờ dành cho về lương thưởng.

Sức khoẻ: Ăn các món mềm kho răng đang đau.

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 11/11/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 11/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Người sinh tuổi Ngọ hôm nay thể hiện sự tự tin và sẵn sàng mở rộng tầm nhìn. Có thể bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo trong ngày, và có khả năng chúng sẽ đem lại nguồn cảm hứng mới. Tổng cộng, bạn đang làm việc chăm chỉ hơn và đạt được thành tựu xứng đáng.

Về mặt tài chính, hôm nay có triển vọng tốt. Bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, dẫn đến cải thiện đáng kể trong thu nhập chính. Dựa trên kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy trong thời gian qua, người thuộc cung Ngọ hoàn toàn tự tin và có thể nghĩ đến việc thăng tiến trong công việc và tận hưởng những phúc lợi tốt hơn với vị trí cao hơn.

Tuy nhiên, trong lĩnh vực tình cảm, bạn có thể gặp khó khăn. Có thể tình yêu của bạn đối mặt với những trở ngại, và bạn cảm thấy mất niềm tin vào mối quan hệ của mình. Tuổi Ngọ có thể dễ bị ảnh hưởng bởi những ý kiến và lời bàn tán của người khác, dẫn đến sự động viên và lạc hướng trong tình yêu của mình.

Công việc: Người tuổi Ngọ công việc giúp bạn vượt qua thời gian khó khăn nhất, không còn chênh vênh.

Tình cảm: Tình cảm của bạn dù cho có những lúc không như ý, bạn luôn cố gắng giữ cân bằng.

Tài lộc: Sử dụng thông minh thu nhập và các khoản sinh lời.

Sức khoẻ: Thường đau vòm họng, khi nói liên tục.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Hồng, tím

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

8. Tuổi Mùi ngày 11/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Người tuổi Mùi, một khi đã đặt ra quyết tâm, bạn sẽ thực hiện điều đó, bất kể kết quả cuối cùng có thể thất bại. Bạn luôn sẵn lòng chấp nhận để thu thập những kinh nghiệm quý báu từ mọi hành động.

Ban đầu, những người xung quanh bạn có thể sửng sốt và có phản ứng mạnh trước sự thay đổi này. Tuy nhiên, dần dần họ sẽ quen điều này. Quan trọng nhất là bạn luôn giữ vững quyết tâm và dám bước tiến, bất kể kết quả cuối cùng có như ý hay không.

Hơn nữa, việc bạn sinh ra trong năm Hỏa sinh Thổ cũng giúp tình duyên của bạn rất thuận lợi. Nếu bạn độc thân, bạn sẽ nhận được nhiều lời mời hẹn hò từ người khác giới. Dù bạn là nam hay nữ, bạn luôn có sức hấp dẫn khiến người khác phải tỏ ra quan tâm và yêu mến bạn.

Công việc: Trong công việc, tuổi Mùi tài năng làm cho nhiều người trong gia đình bất ngờ.

Tình cảm: Tình cảm đạt được niềm vui, luôn vui vẻ khi cả hai dành thời gian cho những bữa ăn ngon.

Tài lộc: Bạn đừng quên cách giữ nguồn tài chính, hãy học hỏi thêm.

Sức khoẻ: Sử dụng nhiều thực phẩm chức năng không tốt.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

9. Tuổi Thân ngày 11/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Thân thường thể hiện sự nhanh nhạy và đầy năng lượng, dẫn đến tăng cường hiệu suất làm việc đáng kể. Điều này giúp họ trải qua một ngày làm việc một cách thoải mái và không gặp áp lực hoặc căng thẳng quá nhiều.

Tài chính của người tuổi Thân cũng đang ổn định hơn trong ngày hôm nay, nhờ vào việc duy trì kế hoạch quản lý tài chính đúng đắn, tiết kiệm trong chi tiêu, và từ bỏ một số khoản mua sắm không cần thiết.

Tuy nhiên, tình yêu của họ có thể gặp khó khăn do sự xung khắc giữa Hỏa và Kim. Họ có thể trở nên cứng đầu và không sẵn sàng chia sẻ hoặc thảo luận với người yêu. Điều này có thể dẫn đến xung đột và kết quả tiêu cực trong mối quan hệ của họ, bao gồm cả cãi vã kịch liệt.

Công việc: Ngày hôm nay, tuổi Thân đang chịu nhiều chuyện không vui tại nơi công sở.

Tình cảm: Trong mối quan hệ tình cảm, bạn vẫn đang độc thân, được nhiều người giới thiệu.

Tài lộc: Giàu có, nên tiền bạc tiêu dùng rủng rỉnh.

Sức khoẻ: Thành tâm tu tâm, thiền định.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Bạc, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

tm-img-alt
--

10. Tuổi Dậu ngày 11/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Con giáp Tuổi Dậu trong năm nay được ứng trọn với sự ủng hộ của những người quý trọng, mở ra nhiều cơ hội để tạo lập thu nhập. Điều này đồng nghĩa với việc họ có thể chứng kiến những sự thay đổi tích cực trong cuộc sống tài chính của mình.

Những người kinh doanh và buôn bán sẽ có cơ hội để nhận được các đơn hàng lớn, và dường như luôn có sự nhiệt tình của khách hàng. Điều này sẽ mang lại cho họ mức lợi nhuận đáng kể, giúp họ có số tiền dư dả để chi tiêu mà không cần phải lo lắng về việc đếm từng đồng.

Tuy nhiên, mặt tình cảm của con giáp Tuổi Dậu trong năm này có thể gặp khó khăn do ảnh hưởng của các mối xung khắc trong ngũ hành. Điều này có thể dẫn đến sự ghen tuông không cần thiết và mù quáng, gây ra hiểu lầm và rạn nứt trong mối quan hệ.

Công việc: Ngày hôm nay, tuổi Dậu vui vẻ khi công việc ổn định, không còn thất nghiệp.

Tình cảm: Bạn dễ tính trong chuyện tình cảm, gu người yêu nhiều người biết.

Tài lộc: Bận rộn, tài chính thăng hoa khi bạn là người thông minh.

Sức khoẻ: Ngồi quá lâu, lưng thường mỏi, không có thời gian nghỉ ngơi.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 11/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Người tuổi Tuất cần nhớ rằng họ không nên trở nên chủ quan trong bất kỳ tình huống nào, đặc biệt khi vận trình của họ trong ngày mới bị Kiếp Tài án ngữ tác động. Trong ngày này, con giáp Tuất sẽ phải đối mặt với nhiều căng thẳng và rắc rối liên quan đến tiền bạc, giấy tờ, hoặc tài chính cá nhân.

Tuy nhiên, có tin vui cho mọi người tuổi Tuất là trong tình yêu và mối quan hệ, ngũ hành tương sinh sẽ giúp hóa giải những mâu thuẫn. Mọi hiểu lầm giữa bạn và đối tác sẽ được giải quyết một cách dễ dàng, và cả hai bên sẽ hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày này theo âm lịch, người Tuất nên đặc biệt chú ý đến sức kháng cự của họ trong các vị trí như xương, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi nguy cơ tổn thương, va chạm, hoặc các thủ thuật y tế như mổ xẻ và châm chích ở những vị trí này.

Công việc: Trong công việc, tuổi Tuất nhìn nhận còn mang tính cảm xúc cá nhân, chưa quyết đoán.

Tình cảm: Tình cảm của bạn truyền cảm hứng đến nhiều người.

Tài lộc: Dù tài lộc đến tự nhiên, nhưng bạn luôn cố gắng hoàn thành công việc.

Sức khoẻ: Chất lượng sức khoẻ cần đảm bảo.

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

12. Tuổi Hợi ngày 11/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Những người thuộc cung tuổi Hợi thường phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc thực hiện kế hoạch công việc của họ mà không gặp sự cản trở hoặc can thiệp từ đối thủ. Nhưng như cây cối càng cao thì gió càng mạnh, người tuổi Hợi càng có lợi thế thì càng dễ bị người khác ganh ghét.

Tình hình tài chính của họ cũng không được dự báo là tốt lắm, và mặc dù có thể có những cơ hội kiếm tiền trong tầm tay, nhưng chúng có thể trôi qua mà không được khai thác. Mọi việc thường không đơn giản như chúng ta nghĩ.

Hơn nữa, trong ngày này, người tuổi Hợi cũng không được ủng hộ bởi ngũ hành, có thể dẫn đến sự căng thẳng trong mối quan hệ tình cảm và tạo điều kiện cho sự nghi kỵ và hiểu lầm.

Công việc: Ngày hôm nay, tuổi Hợi đang có nhiều kế hoạch cho bản thân, cải thiện công việc chỉn chu. 

Tình cảm: Tình cảm của bạn cải thiện nhiều hơn mỗi ngày.

Tài lộc: Chi tiêu đã tốt hơn khi bạn biết quản lí tài chính.

Sức khoẻ: Tuân theo chỉ định của bác sĩ.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 11/11/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề