Chủ nhật, 28/04/2024 11:45 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Chủ Nhật ngày 21/5/2023

MTĐT -  Chủ nhật, 21/05/2023 09:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/5, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 21/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương cảm thấy vô cùng vui vẻ, nguồn năng lượng dồi dào cho một cuối tuần đẹp trời. Dương Dương vốn là người thân thiện, dễ tính nên được mọi người yêu mến và bạn cũng truyền cho họ sự vui vẻ, hạnh phúc của bạn.

Tình yêu của Dương Nhi hôm nay vô cùng thuận lợi. Cử xử khéo léo, tinh tế khi gặp phải tranh cãi giúp bạn và người ấy vượt qua được khó khăn. Từ đó mà mọi chuyện cũng trở nên dễ dàng giải quyết hơn, bạn và người ấy biết thông cảm và trân trọng nhau hơn.

Công việc của Bạch Dương hoàn thành đúng như dự định nên ngày hôm nay bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi một cách thoải mái. Bạn có thể cùng với người ấy đi xem phim, có một bữa tối hẹn hò lãng mạn để hâm nóng thêm tình cảm thắm thiết của mình. Hãy tận hưởng những giây phút tuyệt vời này nhé.

Sự nghiệp: Quá trình làm việc của Bạch Dương gặp nhiều thử thách, đòi hỏi sự tập trung cao độ mới có thể giải quyết vấn đề. Ngoài ra, nếu không muốn hiệu quả công việc bị chậm trễ, bạn cần có kế hoạch rõ ràng cho từng nhiệm vụ.     

Tài lộc: Không nên đưa ra quyết định đầu tư vội vàng và mạo hiểm vào những lĩnh vực mà bạn có ít kinh nghiệm. Thay vào đó, bạn hãy tích lũy vốn, học hỏi thêm kiến thức và kiên nhẫn chờ đợi những cơ hội tốt hơn.

Tình duyên: Bạn có thể tìm được một người có suy nghĩ trưởng thành, luôn chiều chuộng và yêu thương bạn. Tuy nhiên, bạn không nên đòi hỏi quá cao, hãy biết trân trọng.  

Sức khỏe: Cơ bản không có vấn đề nào đáng lo ngại nhưng Bạch Dương không được chủ quan mà cần nghỉ ngơi điều độ.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Kim Ngưu phát triển vô cùng thuận lợi. Nhờ sự chăm chỉ và tận dụng tối đa khả năng của mình nên khi gặp cơ hội tốt Kim Ngưu gặt hái không ít thành công. Hơn thế nữa, điều đó còn giúp thu nhập của bạn tăng lên đáng kể. Bạn đã được đền đáp xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Chuyện tình cảm của Ngưu Nhi rất êm đẹp. Bạn luôn biết cách tạo ra không khí vui vẻ, thoải mái giữa bạn và người ấy. Hôm nay bạn có thể dành nhiều thời gian hơn bên cạnh người ấy, đi chơi, đi xem phim hay làm bất những gì mà bạn và người ấy muốn làm cùng nhau.

Tuy nhiên đừng quên dành thời gian bên gia đình của mình nữa nhé. Hãy dậy sớm đi chợ cùng mẹ, chuẩn bị bữa trưa thịnh soạn cùng cả nhà quây quần vui vẻ. Bố mẹ luôn muốn có nhiều thời gian để lắng nghe những tâm sự của bạn đấy.

Sự nghiệp: Dù làm việc trong lĩnh vực nào, bạn cũng là cung hoàng đạo sẽ được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao vì thành tích của mình. Tuy nhiên, bạn gặp phải một vấn đề nhỏ là không tìm được ý kiến ​​chung khi làm việc nhóm.

Tài lộc: Nhìn chung, những người thuộc cung này có thể thoải mái mua sắm mà không cần so đo hay suy nghĩ quá nhiều. Đồng thời, bạn cũng cần tiết kiệm tiền để ứng phó với một số trường hợp bất ngờ.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này muốn có không gian riêng tư cho nhau nhưng lại vô tình khiến đối phương cảm thấy cô đơn, tình cảm trở nên lạnh nhạt. Để tránh xảy ra thêm hiểu lầm, bạn hãy trò chuyện với đối phương về những suy nghĩ của mình. 

Sức khỏe: Kim Ngưu cần đảm bảo tập luyện ở mức độ vừa phải, vận động quá sức chỉ làm cho bạn mệt mỏi hơn

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử là một người vô cùng nội tâm. Bạn có nhiều tâm tư thầm kín hay nỗi lòng và những trăn trở trong cuộc sống. Bạn luôn suy nghĩ mọi thứ sâu xa và nhìn nhận mọi vấn đề một cách cẩn trọng. Chính vì vậy mà nhiều khi bạn có chút nghiêm khắc với bản thân mình.

Ngày hôm nay Tử Nhi hãy chiều chuộng bản thân mình một chút nhé. Tạm gác những vấn đề của cuộc sống lại, hãy nghỉ ngơi, vui chơi thật thoải mái. Tham gia hoạt động ngoài trời giúp tinh thần của bạn tươi mới hơn, giải tỏa được stress công việc.

Sức khỏe của Song Tử cũng không phải là hoàn toàn tốt đâu. Vì vậy bạn đừng chủ quan với những biểu hiện bất thường dù chỉ là nhỏ nhất nhé. Bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Luyện tập thể dục thể thao là cách giúp bạn tránh xa rất nhiều bệnh đó.

Sự nghiệp: Những người thuộc cung này phát huy tối đa các kỹ năng và đầy nhiệt huyết. Hơn nữa, tính cách thân thiện, dễ gần sẽ mang đến cho bạn nhiều mối quan hệ có lợi trên con đường sự nghiệp.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này quản lý tiền bạc khá tốt nên ngân sách của bạn không bị thất thoát quá nhiều và bạn có thể kiểm soát mọi khoản chi tiêu của mình.

Tình duyên: Bạn được đánh giá cao ở sự điềm tĩnh, bạn biết cân bằng giữa lý trí và tình cảm. Dù có mâu thuẫn gì phát sinh, bạn cũng đủ kiên nhẫn để tìm ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Sức khỏe: Song Tử nên giữ tâm trạng thoải mái và tập thể dục nhiều hơn.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Chủ Nhật ngày 21/5/202

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải được khuyên nên tụ tập bạn bè, tham gia các hoạt đông giải trí nhiều hơn để tìm kiếm được niềm vui. Điều đó còn giúp bạn có tinh thần thoải mái, xây dựng thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp mới.

Hãy gác toàn bộ công việc lại và dành thời gian cho người ấy nhé. Gần đây bạn có chút vô tâm với người đấy đó. Dù bận rộn đến đâu bạn vẫn nên cân bằng công việc và tình yêu. Nếu bạn không muốn tình cảm của mình trở nên lạnh nhạt hơn thì hãy hâm nóng ngay nhé.

Làm việc cật lực trong thời gian dài khiến cơ thể Giải Nhi trở nên suy nhược, uể oải khó chịu. Điều bạn nên làm lúc này là có một giấc ngủ thật ngon để có thể lấy lại được năng lượng đã mất. Hãy nếu một bữa ăn thịnh soạn hôm nay để bồi bổ sức khỏe của mình nhé.

Sự nghiệp: Cự Giải không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà còn có nhiều đột phá trong công việc, được mọi người xung quanh ngưỡng mộ và gây ấn tượng tốt với sếp. Nhưng hãy nhớ luôn khiêm tốn và sẵn sàng học hỏi để tiến xa hơn trong tương lai.

Tài lộc: Sau một thời gian dài tìm kiếm, cung hoàng đạo này tìm thấy một hướng đi mới có thể mang lại cho bạn nhiều khoản thu nhập trong thời gian tới.

Tình duyên: Thay vì bị cuốn vào những mối quan hệ không chắc chắn và chịu nhiều đau khổ, cung hoàng đạo này nên dành thời gian để suy ngẫm, lắng nghe trái tim để xác định lại cảm xúc của mình.

Sức khỏe: Sự tiêu cực chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nên Cự Giải hãy vui vẻ và thoải mái hơn.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy người ấy xuất hiện bất ngờ mà Sư Tử không hay. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn đã say đắm ai đó rồi. Nhưng đừng vì thế mà thể hiện một cách thái quá nhé, người ấy sẽ cảm thấy khó chịu đấy. Hãy tìm một thời cơ thích hợp để chủ động làm quen họ nhé.

Sư Tử cần kiểm soát tốt tình hình tài chính của mình nhé. Hãy nghĩ đến chuyện tích cóp hay đầu tư tài sản của mình nhé. Tận dụng cơ hội tốt để tăng thêm thu nhập và cho những dự định trong lai của bạn. Trước khi bạn đưa ra quyết định gì hãy suy nghĩ một cách cẩn trọng để tránh bị “tiền mất tật mang” nhé.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này tương đối tốt. Chăm chỉ rèn luyện sức khỏe và chế độ ăn uống khoa học giúp Sư Tử có một thể trạng tốt. Nhưng đừng chủ quan nếu gặp phải một số biểu hiện bất thường nhé.

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này có xu hướng làm việc theo cảm tính nên lịch trình công việc của bạn không được tối ưu cho lắm. Bạn nên phân chia công việc một cách hợp lí và xây dựng kế hoạch làm việc cụ thể để hạn chế rủi ro và chủ động hơn trong việc xử lý những rắc rối không lường trước.

Tài lộc: Có vẻ như việc chi quá nhiều tiền cho sở thích nhất thời đã làm ngân sách của bạn bị hao hụt rất nhiều. Tốt nhất là bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định mua một thứ gì đó.   

Tình duyên: Tình yêu của các cặp đôi thuộc cung hoàng đạo này trở nên khăng khít và gắn kết hơn khi những khúc mắc, hiểu lầm trước đây được hóa giải. Cả hai đã học cách đồng cảm, sẻ chia để hiểu nhau hơn.

Sức khỏe: Để cơ thể không rơi vào trạng thái mệt mỏi, Sư Tử cần nghỉ ngơi hợp lí.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ cảm thấy mệt mỏi trong chuyện tình cảm của mình. Người ấy dường như không thông cảm cho những khó khăn của bạn tại thời điểm này. Cuối tuần rồi, có lẽ bạn nên dành thời để trò chuyện với người ấy nhiều hơn.

Bạn luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để có được một tương lai tốt đẹp hơn và điều đó cũng được cấp trên đánh giá rất cao. Tuy nhiên điều đó khiến bạn phải đánh đổi thời gian dành cho người yêu ít hơn và bạn tập trung vào công việc của mình. Những sự quan tâm chăm sóc cũng trở nên thưa thớt dần gây ra những tranh cãi nảy lửa.

Sức khỏe của Nữ Nhi cũng không được tốt. Bạn quá mải mê vào công việc mà quên đi chăm sóc bản thân, làm việc quên ăn quên ngủ. Một lúc nào đó cơ thể của bạn sẽ trở nên kiệt quệ hơn mà thôi. Vì vậy bạn cần làm lúc này là nghỉ ngơi, thư giãn.

Sự nghiệp: Sự nhiệt tình và tâm huyết chính là yếu tố giúp Xử Nữ có những bước nhảy vọt trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, đừng vì thành công nhỏ đó mà ngủ quên trong chiến thắng, bạn hãy khiêm tốn và tiếp tục học hỏi.

Tài lộc: Bạn có thể nhận được lời khuyên từ những người có kinh nghiệm để có thể đưa ra những quyết định chính xác và tối ưu nhất. Điều đó cũng giúp cho ngân sách của bạn tăng lên khá nhiều. 

Tình duyên: Mối quan hệ giữa cung này và nửa kia khá căng thẳng, nảy sinh nhiều vấn đề do cả hai không biết hạ thấp cái tôi của mình và nhường nhịn nhau. Đồng thời, những người độc thân không dám bước ra khỏi vùng an toàn để tìm kiếm người bạn đời lý tưởng.

Sức khỏe: Xử Nữ đừng gượng ép bản thân phải tập luyện quá mức, mọi thứ đều tốt hơn khi ở mức vừa phải.

  • Con số may mắn: 6
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình cảm thấy có chút thất vọng vì những cố gắng, nỗ lực của mình không được đền đáp xứng đáng. Bạn đã rất tập trung, chăm chỉ và hết mình cho công việc nhưng kết quả nhận được lại không được khả quan.

Đây là thời điểm bạn nên thư giãn để xốc lại tinh thần mình tốt hơn để tiếp tục làm việc. Hãy tạm gác lại mọi vấn đề trong công việc để làm những điều bạn thích. Nghe một bản nhạc hay nấu ăn sẽ giúp tâm trạng của Bình Nhi cảm thấy thoải mái hơn đấy.

Tuy nhiên chuyện tình yêu của Thiên Bình lại khá tốt. Người ấy luôn ở bên cạnh động viên, an ủi bạn mỗi khi bạn gặp phải chuyện buồn hay khó khăn và làm mọi thứ giúp bạn cảm thấy vui hơn. Dù không thể vui vẻ hoàn toàn nhưng bạn đã có những giây phút ấm áp bên người ấy.

Sự nghiệp: Thiên Bình luôn cố gắng làm tốt công việc của mình trong mọi tình huống. Sự nỗ lực và tận tâm với công việc chính là yếu tố giúp bạn được sếp và đồng nghiệp đánh giá cao.

Tài lộc: Thành công trong kinh doanh giúp cung hoàng đạo này dễ dàng kiếm được lợi nhuận. Trong giai đoạn này, nếu có người mời cộng tác, bạn nên biết chớp lấy thời cơ để ngân sách rủng rỉnh hơn.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này đòi hỏi cao hơn ở bản thân vì họ muốn trở nên hoàn hảo trong mắt nửa kia. Nhưng không được là chính mình sẽ chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi. Thiên Bình nên biết rằng điều quan trọng nhất trong tình yêu là sự chân thành.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Chủ Nhật ngày 21/5/202

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Bạn có thể xảy ra xung đột với những người xung quanh. Tuy nhiên cũng không nên quá cứng nhắc khi gặp ý kiến không phù hợp với mình. Hãy xem xét mọi thứ dựa trên nhiều phương diện để có thể đưa ra cách giải quyết tốt nhất.

Chuyện tình yêu của Bọ Cạp không khá hơn là bao. Dường như bạn đang cảm thấy bất mãn với cuộc sống hiện tại. Bất kì ai cũng khiến bạn cảm thấy không hòa hợp được ngay cả với người ấy. Có lẽ điều bạn nên làm lúc này là bình tâm lại để tranh mọi việc tồi tệ đi quá xa.

Tâm trạng không tốt vì thế mà sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Dù có buồn phiền đến đâu thì bạn cũng không nên bỏ bữa, bạn có thể bị tụt huyết áp đó. Ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ thì bạn mới có sức để tiếp tục làm việc được.

Sự nghiệp: Những vấn đề khúc mắc trước đây không thể giải quyết nhanh chóng nên Bọ Cạp sẽ khó tránh khỏi cảm giác căng thẳng. Để giải quyết mọi việc hiệu quả hơn, bạn cần nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng. 

Tài lộc: Để cải thiện tình hình tài chính, cung hoàng đạo này cần lập kế hoạch quản lý chi tiêu phù hợp với ngân sách cá nhân.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của Bọ Cạp chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Sau một thời gian tìm hiểu, mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và người mình thích dường như đang có dấu hiệu chuyển biến tốt đẹp hơn.

Sức khỏe: Bọ Cạp sở hữu cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tràn đầy sự tích cực.

  • Con số may mắn: 6
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình hãy cho phép bản thân được thả lỏng, quên hết công việc nhé. Xung quanh Thiên Bình còn rất nhiều điều thú vị mà bạn nên trải nghiệm chúng. Hãy dành thời gian để xây dựng những mối quan hệ gần gũi qua đó mà bạn học hỏi được thêm nhiều bài học bổ ích từ mọi người.

Sự giận dỗi vô cớ của Bình Nhi khiến người ấy cảm thấy khó chịu đó. Hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ, những điều mà bạn cảm thấy không vui vì người ấy nhé. Chỉ có như vậy thì bạn và người ấy mới có thể thấu hiểu nhau hơn, tránh được những cãi vã không đáng có.

Shopping chính là một cách hưởng thụ cuộc sống, nhưng cái gì cũng nên hợp lí và vừa phải, còn phụ thuộc vào hoàn cảnh của mình nữa chứ. Nếu Thiên Bình chi tiêu quá tay mà không tính toán cẩn thận thì có ngày bị cháy túi đấy nhé.

Sự nghiệp: Nhìn chung, công việc đi đúng hướng và không gặp quá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này lại có xu hướng mất tập trung và làm chậm trễ tiến độ công việc.      

Tài lộc: Có rất nhiều cách để kiếm tiền cho cung hoàng đạo này. Hãy tập trung và chuyên tâm vào công việc kinh doanh của bạn và bạn sẽ sớm có nguồn thu nhập tốt hơn trong tương lai.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này thường tự mình quyết định mọi thứ, điều này làm cho nửa kia cảm thấy bực bội. Nếu không muốn đánh mất mối quan hệ tốt đẹp này, cả hai cần nhanh chóng nhận ra lỗi lầm của mình và học cách lắng nghe nhau nhiều hơn.

Sức khỏe: Nhân Mã nên chú ý bổ sung dinh dưỡng để cơ thể có đủ năng lượng hoạt động mà không mệt mỏi.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi vui hôm nay ngày 21/5/2023 của 12 con giáp cho thấy hôm nay là một ngày tốt để Ma Kết có thể tăng thêm sự gần gũi, và thân thiết cho các mối quan hệ xung quanh mình. Hãy hẹn gặp một vài người bạn đi uống cafe để có thể trò chuyện, chia sẽ những điều đã xảy ra trong tuần vừa qua. Điều đó không chỉ giúp bạn thoải mái tinh thân hơn mà còn có thể có thêm nhiều phương án giải quyết khó khăn từ những gợi ý từ bạn bè của mình đó.

Tâm trạng phấn chấn khiến Kết Nhi cảm thấy muốn được yêu. Bạn đã sẵn sàng cởi mở lòng mình hơn để đó nhận những điều mới mẻ, tình cảm mới và quên đi những chuyện buồn quá khứ. Một cuộc sống thú vị đang chờ bạn khám phá đó.

Hãy dành thời gian ngâm mình trong bồn nước nóng để thư giãn giúp máu huyết lưu thông, nghe một bản nhạc nhẹ nhàng giả bớt căng thẳng, stress. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình như được bừng tỉnh đấy.

Sự nghiệp: Khi khối lượng công việc tăng lên, Ma Kết cần phải có kế hoạch điều chỉnh giờ giấc làm việc hợp lý để tránh kết quả công việc không như ý muốn.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này dường như lúc nào cũng tiêu tiền một cách hào phóng. Bạn nên suy nghĩ kỹ hơn về vấn đề tài chính và trên hết là tránh tiêu tiền vào những dự án bất khả thi.

Tình duyên: Ma Kết độc thân có thể nhận được một lời tỏ tình bất ngờ. Bản thân cung hoàng đạo này cũng có tình cảm với đối phương nên khả năng hai người thành đôi là rất cao.

Sức khỏe: Hạn chế thức khuya và ngủ đủ giấc là một trong những yếu tố sẽ làm cho Ma Kết cảm thấy khỏe hơn.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Chủ Nhật ngày 21/5/202

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 21/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình vốn có ý chí mạnh mẽ, rất khó bị lung lay tuy nhiên hôm nay bạn dễ dàng bị người ta làm cho mê muội. Những lời mật ngọt khen ngợi, tán thưởng khiến bạn không làm chủ được bản thân. Hãy cẩn thận rằng đằng sau những lời khen đó có thể là những ý đồ xấu, nhằm lợi dụng bạn. Vì vậy, hãy thật tỉnh táo trước khi đưa ra quyết định nào.

Khi bên cạnh người mình yêu, Bảo Bình luôn gạt bỏ hết mọi thứ và dồn mọi sự tập trung của mình vào người ấy mà thôi. Sự động viên, an ủi và luôn đứng về phía bạn của người ấy là nguồn sức mạnh cho bạn. Tình cảm ngày càng trở nên sâu sắc hơn.

Thời tiết ẩm ương như thế này phần nào khiến Bình Nhi cảm thấy khó chịu và bức bối trong người. Đảm bảo uống hơn 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn thanh lọc tốt hơn. Cơ thể chúng ta 70% nước vì vậy mà bổ sung đủ nước để cơ thể luôn ở trạng thái khỏe mạnh nhất nhé.

Sự nghiệp: Trên thực tế, môi trường làm việc mới của bạn không khó khăn hay nặng nhọc như bạn nghĩ. Vì vậy, bạn hãy tự tin và làm việc trong trạng thái thoải mái nhất.

Tài lộc: Với thu nhập ổn định như hiện tại, Bảo Bình có thể chi tiêu thoải mái hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên biết thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để ngân sách ngày càng dồi dào.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này nên biết rằng nỗ lực từ một phía không thể cứu vãn được một tình yêu đang trên bờ vực đổ vỡ. Vì vậy, cả hai phải cùng nhau đối mặt với những vấn đề khó khăn và cố gắng thu hẹp khoảng cách bằng tình yêu và sự quan tâm chân thành.

Sức khỏe: Bảo Bình cần cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để bảo vệ sức khỏe.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng mùa này được đi biển thì tuyệt nhất với Song Ngư rồi. Bạn đã chuẩn bị cho chuyến du lịch hè của mình chưa? Còn chần chừ gì mà không lên ngay kế hoạch nghỉ dưỡng với người thân hay bạn bè của mình đi nào. Đây là cơ hội tốt mà bạn có thể gặp nửa kia của mình đấy.

Vui chơi nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của mình nhé. Hãy sắp xếp công việc xong xuôi rồi mới có thể yên tâm mà tắt máy hưởng thụ kì nghỉ mà không bị ai làm phiền nhé. Hơn thế nữa, bạn cũng sẽ thấy yên tâm hơn khi hoàn thành mọi việc.

Sức khỏe của Ngư Nhi đang rất tốt. Chính vì vậy mà tinh thần làm việc hay vui chơi đều được nâng cao. Tuy nhiên trời đang nắng gắt đó, hãy nhớ chuẩn bị vật dụng cần thiết như kem chống nắng, mũ, nón, áo dài tay,… để có thể chống chọi được với thời tiết này nhé.

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này thật may mắn khi có được đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn giải quyết những khó khăn. Điều này đã giúp cho công việc của bạn được hoàn thành dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tài lộc: Sau một thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, giờ đây bạn có thể thu được những khoản lợi nhuận khá tốt. Bạn sẽ thấy rằng những mối quan hệ hợp tác kinh doanh tốt đẹp chính là nền tảng để đạt được kết quả như hiện tại.

Tình duyên: Sự cố gắng thay đổi bản thân để dung hòa trong mối quan hệ tình yêu hiện tại đã làm cho đối phương trân trọng bạn hơn. Và đây chính là lúc mà tình cảm của cả hai dâng trào và ngập tràn hạnh phúc.

Sức khỏe: Song Ngư hãy dành cho mình thêm một chút thời gian để thư giãn, điều này cũng rất tốt cho sức khỏe.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Chủ Nhật ngày 21/5/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau