Thứ hai, 29/04/2024 09:26 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 5/2/2024

MTĐT -  Thứ hai, 05/02/2024 08:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 5/2/2024 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 5/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 5/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Người tuổi Tý gặp đôi chút khó khăn trong vận trình ngày mới do Thương Quan án ngữ. Con giáp này cảm thấy khó hòa hợp với mọi người xung quanh, quá trình làm việc chung hay xã giao khó diễn ra thuận lợi như mong muốn.

Tâm trạng có phần trùng xuống, Tý ngày càng trở nên căng thẳng hơn và đó là lý do tiến độ công việc trong ngày bị chậm lại. Công việc có thể bị trì hoãn vì những sự cố bất ngờ. Mọi chuyện cứ như đang thử thách sự kiên nhẫn của bạn, dù vậy hãy tự tin vào năng lực của chính mình.

Bù lại, vận trình tình cảm khá tốt, nhìn chung bản mệnh chủ động và tích cực thể hiện cảm xúc với người ấy nên mối quan hệ có được những bước tiến triển mới. Trong tình yêu vẫn nên có một người mạnh dạn hơn để phá vỡ được những rào cản vô hình ngăn cách hai người.

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý rất biết cách làm hài lòng người khác, luôn đặt trách nhiệm lên trên cùng. 

Tình cảm: Bạn là người tài giỏi, biết cảm thông đối với mọi người. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, có sự lo lắng khi tài chính chưa thay đổi, luôn mang đến sự an tâm cho người khác.

Sức khoẻ: Bạn chăm chỉ rèn luyện thể thao dù công việc áp lực tới đâu nên sức khoẻ ổn định.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi

2. Tuổi Sửu ngày 5/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 5/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Người tuổi Sửu may mắn được Lục Hợp che chở nên công danh sự nghiệp trong ngày không ngừng tăng tiến. Điềm báo tử vi cho thấy bạn có quý nhân giúp tạo dựng được quyền uy, thể hiện được tiếng nói trong tập thể, nhận được nhiều sự tin tưởng từ mọi người.

Cũng bởi có cát tinh che chở nên đường tài lộc của con giáp này cũng vẫn trên đà tăng tiến. Song chỉ người làm nghề buôn bán kinh doanh thì mới có lộc này còn người làm công ăn lương thì chủ yếu vẫn dựa vào thu nhập từ công việc chính, bạn cứ cố gắng hoàn thành xong hết phần việc của mình rồi về nhà nghỉ ngơi thôi.

Ngũ hành xung khắc, bản mệnh cần nói chuyện với nửa kia nhiều hơn để đôi bên thêm phần hiểu nhau. Có vẻ như thời gian này mối quan hệ đôi bên có phần xa cách hơn trước đó. Còn với con cái, bạn cũng nên dành thời gian vui chơi với chúng nhiều hơn, nhất là khi chúng còn nhỏ.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu là người đặt công việc lên trên hết, là người giỏi chỉ đạo. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn luôn đặt hạnh phúc của bản thân lên trên hết, không muốn đối phương thay đổi vì bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, tài lộc đến với bạn rất thiết thực nhờ cố gắng của bản thân.

Sức khoẻ: Sức khỏe tuy thất thường, nhưng bạn biết chủ động tìm hiểu và thay đổi. 

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

3. Tuổi Dần ngày 5/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 5/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Tài hỗ trợ người tuổi Dần gặp nhiều may mắn ở phương diện tài lộc trong ngày thứ 5 này. Người làm công ăn lương nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán nhờ sự nhanh nhạy với thị trường có được những mối làm ăn tốt nhờ thế mà mang về khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Công việc cũng khá suôn sẻ. Bạn luôn có sự điều chỉnh kịp thời nên có thể thích nghi nhanh chóng với hoàn cảnh công việc. Mỗi khi đối mặt với rắc rối, bạn lại khai phá ra những tiềm năng chưa được dịp thể hiện của mình. Nhìn chung mọi thứ đều diễn ra đúng như những gì bạn mong muốn.

Chẳng những vậy, chuyện tình cảm của Dần cũng rất tốt đẹp. Các cặp đôi, vợ chồng có sự thấu hiểu và nhường nhịn lẫn nhau nên tình yêu luôn đong đầy. Hạnh phúc của bạn khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái.

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc đôi lúc có sự nhẹ nhàng, không quyết đoán với năng lực thực sự của bản thân. 

Tình cảm: Được thể hiện tình cảm che giấu lâu nay với người mình yêu. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, tăng cao thu nhập, cải thiện được cuộc sống cá nhân. 

Sức khoẻ: Tinh thần luôn được cải thiện, bạn không thấy quá mệt mỏi khi làm việc. 

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Tuất

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 5/2/2024

4. Tuổi Mão ngày 5/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 5/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Ngày Tý Mão Tương Hình, tuổi Mão có điềm báo đụng độ tiểu nhân. Công việc dễ bị đối thủ giở trò cạnh tranh không lành mạnh, ném đá giấu tay. Danh tiếng của bạn có thể bị tổn hại nghiêm trọng vì những lời đồn thổi. Tai bay vạ gió đã không thể tránh thì bạn nên tập trung tìm cách lấy lại uy tín bằng cách chứng minh bằng năng lực thật sự của mình.

Hung vận trong ngày lên cao, con giáp này còn được khuyên nên thận trọng trong các vấn đề liên quan đến tài chính, chớ vội vàng mà đem tiền đi trao vào tay người không đáng tin, cuối cùng mất trắng. Bản mệnh cần phải suy nghĩ thật kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Bù lại, Thủy sinh Mộc giúp tinh thần của tuổi Mão được an ủi phần nào nhờ những tín hiệu tích cực ở phương diện tình cảm. Người độc thân đón đường tình duyên rộng mở, bạn đang được rất nhiều người chú ý, quan tâm. Bạn cũng nên mở lòng lựa chọn một người phù hợp với bản thân, cùng san sẻ niềm vui nỗi buồn.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão tâm huyết với công việc, làm việc hết sức sáng tạo. 

Tình cảm: Tình cảm làm cho bạn có nhiều tiếc nuối, luôn quan tâm đến đối phương nhưng không thể bày tỏ. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, vốn chưa thể thực hiện như ý, nhưng bạn luôn thầm biết ơn bản thân đã cố gắng.

Sức khoẻ: Thể thao chưa thực hiện được nhiều, bạn cảm thấy mỏi mệt khi cơ thể quá sức. 

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, đen

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 5/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 5/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Cục diện Tam Hợp mở ra cho người tuổi Thìn những tín hiệu tích cực trong công việc. Các kế hoạch, dự án đều được tiến hành trôi chảy. Cấp trên cũng nhanh chóng phê duyệt các đề nghị của bạn. Trách nhiệm với công việc của con giáp này chính là điều giúp bạn được cả tập thể tin tưởng và yêu quý.

Chẳng những vậy, vận trình tài lộc của những chú Rồng cũng tăng tiến hơn nhiều. Có lẽ quyết định đầu tư trước đó của con giáp này rất sáng suốt và đúng thời điểm nên đã giành được nhiều lợi thế hơn cả, gặt hái nhiều khoản lợi nhuận ngoài sức tưởng tượng. Nhờ vậy bản mệnh không còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Thìn lại khó được êm ả. Mối quan hệ giữa bạn với người ấy đang khá căng thẳng do hai người không tìm được tiếng nói chung. Cả hai cần nói chuyện thẳng thắn với nhau trước khi mâu thuẫn ngày một lớn.

Công việc: Người tuổi Thìn thích làm việc những nơi yên tĩnh, bạn là người hướng nội, đặc biệt quan tâm những vấn đề nhỏ khi bàn giao công việc. 

Tình cảm: Dù trong giây phút nào bạn đều thể hiện bản thân cho đối phương thấy sự chân thành chính mình. 

Tài lộc: Tài lộc không có nhiều sự khó khăn, bạn là người thích chinh phục từng thử thách, thành quả tự khắc đến bất ngờ. 

Sức khoẻ: Bao nhiêu sự vất vả, bạn vẫn luôn cố gắng và tự mình chăm sóc bản thân. 

  • Giờ tốt: 23h - 1h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Dần, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 5/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 5/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Ngày Thủy – Hỏa xung khắc, tuổi Tỵ có điềm báo không lành về phương diện tình cảm. Người độc thân dù có nhiều đối tượng theo đuổi nhưng vẫn chưa có ai khiến trái tim bạn thực sự rung động. Có lẽ là do con giáp này vẫn chưa thể vượt qua những tổn thương trong quá khứ nên vẫn chưa muốn mở lòng mình để đón nhận.

Còn với các cặp đôi, những trận cãi vã không hồi kết đang đẩy hai bạn ra xa nhau hơn. Dù không ai muốn khẩu chiến xảy ra nhưng cái tôi của hai bên khiến mối quan hệ chẳng thể lành lặn như trước. Có lẽ cả bạn và nửa kia đều cần nghiêm túc xem xét lại thái độ của bản thân nếu muốn níu kéo tình yêu.

Thiên Quan còn gây không ít sóng gió cho Tị trong công việc. Bản mệnh có thể gặp những trở ngại trong quá trình làm việc và nó khiến cho bạn có một khởi đầu không thuận lợi. Bạn phải mất nhiều lời gian để xử lý sự cố phát sinh nhưng không được đánh giá tốt về đóng góp của bản thân.

Công việc: Người tuổi Tỵ có công việc tương đối, bạn luôn chủ động tìm hiểu công việc, thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Tình cảm: Bạn là người luôn chủ động làm hòa khi cả hai có những tranh cãi. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, chịu thay đổi, tài chính cũng vì thế thay đổi theo.

Sức khoẻ: Sức khỏe đang thay đổi dần, bạn luôn cố gắng suy nghĩ tích cực, vận động thoải mái hơn.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Tím, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 5/2/2024

7. Tuổi Ngọ ngày 5/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 5/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Ngọ bị cục diện Tương Xung cản trở nên có thể bị kẻ tiểu nhân hãm hại, chơi xấu sau lưng, vì thế mà vận trình ngày mới này bị ảnh hưởng không ít. Bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trước mọi tình huống có thể xảy ra, chỉ một chút chủ quan cũng có thể gây ra hậu quả không ngờ.

Tình hình tài chính cũng có dấu hiệu sa sút rõ ràng. Con giáp này không hài lòng với những gì mình đang có nên có phần vội vàng, thiếu sự thận trọng khi đầu tư, kết quả là tiền bạc không ngừng ra đi. Tình hình khó khăn ập tới, bạn có thể sẽ phải nhờ vả tới sự trợ giúp của người thân hoặc bạn bè xung quanh.

Thủy – Hỏa tương xung, vận tình tình cảm không khá hơn là mấy, mối quan hệ rơi vào bế tắc vì cả bản mệnh và người ấy đều đặt cái tôi quá cao mà không chịu nhường nhịn lẫn nhau. Trong tình yêu vẫn luôn cần có sự nhượng bộ, còn nếu ai cũng muốn hơn thua thì rất khó để ở bên nhau lâu dài.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ làm việc chăm chỉ, luôn đặt nặng công việc lên trên hết. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn không muốn bị ảnh hưởng quá lớn trong tình yêu.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, hình thức thay đổi thu nhập cho bạn nhiều cơ hội làm việc, thoải mái chi tiêu.  

Sức khoẻ: Vì thường làm việc quá khuya nên cơ thể suy nhược, mệt mỏi.

  • Giờ tốt: 19h - 12h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Tị, Tuất

8. Tuổi Mùi ngày 5/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 5/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Ngày Tý Mùi Tương Hại, con giáp tuổi Mùi có điềm báo thị phi ập xuống đầu. Những tin đồn đoán sai sự thật ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của bản mệnh. Tiểu nhân cũng nhân cơ hội này để đổ thêm dầu vào lửa, gây ra không ít bất lợi nhằm hạ bệ, loại bỏ bạn khỏi vị trí cạnh tranh.

Nhìn chung con giáp này sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và công sức để bình lặng mọi chuyện. Đường tiến thân khá gập ghềnh. Tuy nhiên, nếu bản mệnh vẫn quyết tâm và tin tưởng hơn vào năng lực của mình thì rồi sẽ tìm ra cách hiệu quả để vượt qua được khó khăn, thử thách trước mắt.

Chuyện tình cảm trong ngày chẳng được như ý. Người độc thân cảm thấy chán nản và muốn buông xuôi khi đã rất cố gắng nhưng vẫn không tìm được nửa kia ưng ý cho mình. Bản mệnh có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng, nhưng có lẽ có duyên mà không có phận, tình yêu vẫn chưa thực sự đến với bạn trong thời điểm này.

Công việc: Người tuổi Mùi trong công danh bạn đòi hỏi công việc phải thay đổi, luôn có sự sáng tạo bất ngờ. 

Tình cảm: Bạn không thích sự thay đổi tiêu cực từ đối phương, luôn mang cho người đối diện sự mới mẻ khi yêu.

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi biết cách thay đổi, bạn không muốn tài chính thụt lại. 

Sức khoẻ: Luôn thay đổi bất ngờ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Ghi, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi

9. Tuổi Thân ngày 5/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 5/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Thân được Tam Hợp hậu thuẫn nên các phương diện đều đón nguồn cát khí dồi dào, làm gì cũng thấy suôn sẻ hơn hẳn. Công danh sự nghiệp đang trên đà phát triển, cứ chăm chỉ và nỗ lực hết mình thì cơ hội thăng tiến hoàn toàn nằm trong tay của bạn.

Phương diện tài chính cũng khá ổn định, cả nguồn thu chính và phụ cùng tăng, mang lại nguồn thu khá lớn cho con giáp này. Dù là công việc chính hay các việc kinh doanh, buôn bán tay trái đều có lợi nhuận khả quan. Công sức bạn bỏ ra đều xứng đáng, cuộc sống nhờ vậy cũng thêm phần dư dả và nhẹ nhàng.

Chuyện tình cảm trong ngày Kim – Thủy tương sinh cũng có bước tiến đáng kể so với thời gian trước. Nếu còn độc thân và đang có sẵn đối tượng thầm mến, con giáp này nắm bắt cơ hội tốt và bày tỏ thiện chí của mình một cách khéo léo. Với các cặp đôi, cát tinh cũng ở bên nâng đỡ và giúp bản mệnh vun vén, đôi bên càng ngày càng thấu hiểu nhau và muốn tiến xa hơn.

Công việc: Người tuổi Thân công việc khá thận trọng, luôn chịu trách nhiệm quan trọng về các phần lãnh đạo.

Tình cảm: Tình cảm đôi lúc cho bạn nhiều thay đổi khi người cá tính khác biệt như bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, vị trí công việc cao cho bạn cơ hội nhận thu nhập cao nhất từ trước đến giờ. 

Sức khoẻ: Bạn luôn có thời gian cẩn thận khi phân bổ làm việc, giữ sức khỏe tốt.

  • Giờ tốt: 23h - 1h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 5/2/2024

10. Tuổi Dậu ngày 5/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 5/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, tác động của Phá Thái Tuế, người tuổi Dậu đứng trước những thách thức không nhỏ trong công việc. Cách tiếp cận vấn đề của bạn dường như có phần hạn chế nên rơi vào tình trạng bế tắc. Bạn nhìn nhận mọi chuyện có phần chủ quan, lại không tiếp thu những ý kiến đóng góp nên mọi chuyện ngày càng có chiều hướng đi xuống.

Hung vận quá lớn cảnh báo Dậu nên chú ý bảo vệ tài sản của mình. Bạn có điềm mất của khá rõ ràng, một chút sơ suất thôi cũng có thể khiến con giáp này vuột mất khỏi tay một khoản không nhỏ. Việc đầu tư không đơn giản như bạn nghĩ, đừng nghĩ người khác làm được thì mình cũng phù hợp.

Rất may là ngày này có ngũ hành tương sinh sẽ vớt vát lại chút may mắn cho Dậu trong hôm nay. Chuyện tình cảm có khởi sắc đối với người tuổi Dậu còn độc thân, có những việc con giáp này không dự đoán trước được đâu, vì thế, cứ để mọi thứ trong tình yêu diễn ra thật tự nhiên.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Dậu không muốn thay đổi bất ngờ khi làm việc, bạn cần thời gian thay đổi khi làm việc chăm chỉ. 

Tình cảm: Trong tình yêu, cả hai đi qua nhiều chuyện vui buồn, cố gắng thay đổi cùng nhau sau mỗi lần mâu thuẫn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn luôn khắc khe khi chi tiêu. 

Sức khoẻ: Ung dung khi cơ thể dần biến đổi bất ngờ. 

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Bạc, xám

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Tuất

11. Tuổi Tuất ngày 5/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 5/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Được Thiên Ấn hỗ trợ, người tuổi Tuất có một ngày vượng đường công danh. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, các mối quan hệ nơi công sở cũng hài hòa tốt đẹp. Nếu con giáp này có ý định ấp ủ kế hoạch gì thì nên sớm thực hiện bởi đây cũng cơ hội để phát huy năng lực bản thân, yên tâm là bạn sẽ có thể nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Tài chính ở thời điểm này dù không được rực rỡ như bạn mong đợi nhưng cũng đi vào ổn định. Song dù có nóng lòng muốn gia tăng tài sản, thu nhập thì vẫn phải đợi thời điểm thích hợp hơn, đừng vội ra những quyết định vội vàng. Bản mệnh nên học cách đánh giá tình hình cẩn thận và khôn ngoan hơn.

Ngày ngũ hành Thủy – Thổ xung khắc, các cặp đôi yêu xa dễ vì xa mặt nên cách lòng, dễ hờn ghen, giận dỗi vì cảm thấy đối phương thờ ơ với mình. Lời khuyên cho con giáp này là nên thành thật với nửa kia thì mối quan hệ mới có thể lâu bền.

Công việc: Người tuổi Tuất đặt công việc vào cuồng quay, làm việc chăm chỉ nhưng chưa may mắn được tỏa sáng.

Tình cảm: Tác động bên ngoài làm cho bạn khá tủi thân, khó vượt qua. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, mất đi một khoản tiền lớn, cần tìm lại và thay đổi tích cực hơn.

Sức khoẻ: Dễ xúc động, thường có suy nghĩ nhiều trong lúc làm việc. 

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Dậu

12. Tuổi Hợi ngày 5/2/2024

Tử vi hôm nay ngày 5/2/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thực Thần độ mệnh, người tuổi Hợi đón tài lộc khởi sắc hơn. Đặc biệt là Thứ Tài có sự chuyển biến tích cực và rõ ràng. Nhân thời điểm này, hãy sáng suốt lựa chọn và đưa ra quyết định đúng đắn để túi tiền ngày càng rủng rỉnh, đồng thời chi tiêu duy trì ở mức cân đối, tiết chế ham muốn mua sắm quá độ.

Công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi cũng sẽ tràn đầy may mắn. Mọi nỗ lực của con giáp này được đền đáp và chinh phục đến những nấc thang quan trọng. Nếu đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng thì bản mệnh có thể chọn thời điểm này để tiến hành.

Ngày Thủy khí vượng nhắc nhở Hợi nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân nhiều hơn. Một số chứng bệnh cũ tái phát có thể ảnh hưởng tới sinh hoạt và công việc của bạn. Con giáp này nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng.

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi cống hiến cho công việc, làm việc và thử thách bản thân khá nhiều. 

Tình cảm: Trong tình yêu, dù không muốn san sẻ khó khăn, nhưng may mắn có người bạn đồng hành cùng thay đổi. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, có nhiều sự may mắn bất ngờ khi quý nhân tương trợ. 

Sức khoẻ: Luôn đặt tình trạng bản thân lên trên hết, thay đổi tích cực.   

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Mùi

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 5/2/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.