Thứ hai, 29/04/2024 13:26 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 2/3/2024

MTĐT -  Thứ bảy, 02/03/2024 09:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Giáp Thìn 2024 - Xem tử vi hôm nay 2/3/2024 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 2/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Chính Quan là tín hiệu tích cực để con giáp tuổi Tý có thể sẵn sàng cho những bước tiến quan trọng vào lúc này. Với nền tảng tốt, bạn càng có thể gặt hái nhiều thành công như ý.

Nhờ khả năng sắp xếp mà cuộc sống của bạn có nhiều thuận lợi hơn, không những thế bạn có thêm thời gian để theo đuổi một số đam mê đã ấp ủ từ lâu.

Lời khuyên cho bạn đó là đừng vì say sưa với công việc mà quên đi việc chăm sóc sức khỏe. Nhất là thời gian này bạn hay thức khuya, gặp tình trạng khó ngủ.

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý luôn đặt vị trí công việc lên hàng đầu.

Tình cảm: Bạn mong muốn có thể thay đổi được đối phương theo chiều hướng tích cực.

Tài lộc: Về mặt tài chính, đang chọn nhiều thách thức cho bản thân, không muốn sự thay đổi nào ảnh hưởng đến tài chính chung. 

Sức khoẻ: Sức khoẻ cần bạn thay đổi tư duy ăn uống. 

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

2. Tuổi Sửu ngày 2/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thương Quan xuất hiện lúc này cho thấy con giáp tuổi Sửu chớ thể hiện tham vọng của mình kẻo bị người khác chê trách. Có thể bạn đã dự đoán được tình hình nhưng trong lòng vẫn có chút bị tổn thương.

Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy vạch ra tất cả những điểm lợi, điểm hại của các lựa chọn, sau đó cân nhắc xem bạn có thể chấp nhận và xử lý tốt rủi ro nào và đâu là điều mà bạn mong muốn nhất trong thời điểm hiện tại. Từ đó, bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Mộc - Thổ xung khắc ảnh hưởng tới các quyết định tài chính của bạn, có thể vì cố trốn tránh vấn đề nên bạn đang phạm sai lầm từ lần này tới lần khác. Hãy tìm hiểu rõ nguyên nhân chưa hết tháng đã hết tiền để tìm cách cải thiện kịp thời nhé.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu đặt công việc lên hàng đầu, hôm nay đón nhiều tin vui công việc. 

Tình cảm: Trong tình yêu, quyết liệt vì để bảo vệ người bạn yêu. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn đưa ra lựa chọn phù hợp với tình hình tài chính.

Sức khoẻ: Luôn có tính chủ động tìm hướng giải quyết tốt cho sức khoẻ.  

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tuổi Dần ngày 2/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Ấn nâng đỡ để con giáp tuổi Dần phát huy được sức mạnh bên trong. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm năng lượng sáng tạo của bạn đạt mức tối đa.

Sự nhàm chán không nên là lý do để bạn đổ cho hoàn cảnh vì ngay cả trong những thứ tưởng như rất quen thuộc vẫn có cách để cải tiến, thay đổi cho tốt hơn. Suy nghĩ tích cực hơn bạn cũng sẽ sớm có góc nhìn hay ho, mang lại giá trị thiết thực.

Sức khỏe có thể là vấn đề mà tuổi Dần lo ngại trong thời gian này. Thế nhưng lo thôi chưa đủ, bạn nên hành động, thực hiện các bài tập đơn giản trước để tạo hứng thú, có như thế bạn mới có hứng thú theo đuổi lối sống lành mạnh.

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc là người kĩ càng, luôn chủ động hoàn thiện thời gian. 

Tình cảm: Dù tình cảm không thể tự mình chấp nhận, với thường có mâu thuẫn khó giải quyết. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn đặt ra mục tiêu chi tiêu, có sự chuẩn bị kĩ lưỡng. 

Sức khoẻ: Yêu thích thể thao, thường chơi vận động thoải mái.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Mão

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 2/3/2024

4. Tuổi Mão ngày 2/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, bạn là một người may mắn khi xung quanh bạn là những mối quan hệ rất tích cực khi có Tam hội nâng đỡ. Vì thế, nếu gặp khó khăn trong việc đưa ra những quyết định trọng đại, đừng ngại tìm kiếm sự trợ giúp từ những ai mà bạn yêu quý và tin tưởng nhé.

Sức khỏe đã cải thiện hơn trước rất nhiều khi bạn làm theo những lời khuyên đúng đắn. Điều quan trọng là bạn đủ kiên nhẫn để vừa học hỏi vừa điều chỉnh cho phù hợp với thể trạng của mình.

Chính Ấn sẽ mang đến những nguồn năng lượng tích cực, khiến mọi nhu cầu của con giáp tuổi Mão đều được đáp ứng. Bạn có cơ hội tỏa sáng theo cách riêng mà không cần phải có những lời chúc tụng của quá nhiều người.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão có sự bất lợi trong công việc của bản thân. 

Tình cảm: Tình cảm vốn dĩ không có sự chắp vá, cần chia sẻ và đỡ đần nhau.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, thay đổi tư duy vận hành, cải thiện tài chính nhanh. 

Sức khoẻ: Có sự hiểu biết sâu sắc về thể trạng sức khoẻ.   

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 2/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam hội mang tới vận may trong việc kết hợp làm ăn, hợp tác, nếu có thể con giáp tuổi Thìn nên đàm phán sớm vì lúc này các điều khoản rất có lợi cho bạn. Nhất là khi bạn cẩn thận xác minh lại thông tin sẽ tránh được thiệt hại về sau.

Người tuổi Thìn tin rằng luôn có cách thức tốt hơn để cải thiện một công việc, nhờ có Thực Thần mà hôm nay nhiều người đạt được đến độ hoàn hảo nhất định trong nhiệm vụ mà họ vừa hoàn thành. Kết quả của bạn nhận được khá ấn tượng.

Hiện tại bạn đang khá lơ là việc tiết kiệm vì có quá nhiều kế hoạch giải trí, sinh nhật, lễ cưới trong thời gian này. Nếu những cuộc gặp gỡ không mang lại lợi ích gì nên tìm cách từ chối khéo để đỡ tốn kém nhé.

Công việc: Người tuổi Thìn trong công việc còn mới, bạn chưa đủ kinh nghiệm chinh phục. 

Tình cảm: Tình cảm cần sự kiên nhẫn để cả hai có thể thấu hiểu được nhau. 

Tài lộc: Tài chính đang thay đổi lớn, cẩn thận thời gian chi tiêu.   

Sức khỏe: Biết cách thay đổi tư duy ăn uống, không thích sự thay đổi quá khác biệt.   

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 2/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tương hại xuất hiện nhắc nhở người tuổi Tỵ không nên "cứng đầu" trong thời điểm hiện tại. Tài năng không đảm bảo cho thành công của bạn khi mà có quá nhiều vấn đề liên quan tới tương tác giữa bạn với mọi người xung quanh mình.

Tỷ Kiên gây ra những trở ngại mà chính con giáp tuổi Tỵ cũng không lường trước hết được. Có lẽ, bạn đã mất khá nhiều thời gian nhưng vẫn không biết nên quyết định như thế nào. Hãy cân nhắc thật kỹ, vì mỗi quyết định sẽ dẫn tới những kết quả khác nhau.

Hãy ưu tiên các giải pháp an toàn cho tiền bạc của bạn trong thời gian này, sự liều lĩnh của bạn sẽ khiến bản thân phải trả giá. Tránh việc quá tham lam dẫn đến những sai lầm.

Công việc: Người tuổi Tỵ có công việc tương đối ổn định, nhưng bạn không muốn điều đó diễn ra thường xuyên. 

Tình cảm: Tình yêu cần sự chung thuỷ, không muốn áp lực hay gây gắt vì bất kì điều gì.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, còn khá lo lắng về tiền bạc, chi tiêu còn thiếu ổn định.  

Sức khoẻ: Nên có kế hoạch và sự quyết tâm thay đổi hình thể lớn. 

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 2/3/2024

7. Tuổi Ngọ ngày 2/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam hợp mang đến nhiều niềm vui cho con giáp tuổi Ngọ, đặc biệt là trong lĩnh vực tình cảm. Bạn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của đối phương, việc này cho thấy mối quan hệ của cả hai ngày càng khăng khít.

Ảnh hưởng của Kiếp Tài nên có thể con giáp tuổi Ngọ sẽ phải đưa ra một quyết định khá khó khăn. Đối với bạn, lựa chọn nào cũng có những điểm lợi, những mặt tích cực và cả những rủi ro.

Tính toán lại tiền bạc trước khi ra quyết định nhé vì bạn phải chia nhỏ mức độ rủi ro ra, tránh việc để trứng vào một giỏ, cuối cùng khiến công sức của bạn đổ sông đổ bể vô ích chỉ vì quyết định bồng bột.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ đầy đủ niềm vui khi làm việc. 

Tình cảm: Trong tình yêu, luôn có sự chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đối mặt với người làm tổn thương bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đang có chút khó khăn, chú ý cách chi tiêu cẩn thận. 

Sức khoẻ: Bạn không nên tiêu tốn quá nhiều năng lượng. 

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Đen, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tuổi Mùi ngày 2/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Người tuổi Mùi chớ hứa hẹn gì trong ngày Thương Quan xuất hiện vì chúng có thể là tác nhân khiến mọi việc khó thành. Dù đang trong hoàn cảnh nào cũng đừng để bản thân tiêu cực, đó là cơ hội để người khác lợi dụng bạn đấy.

Khả năng dự đoán của bạn lúc này không chính xác, bạn có thể nghe theo lời khuyên của người có nhiều kinh nghiệm. Tốt hơn hết là không quyết định gì vào lúc này.

Thời gian này phù hợp cho việc nghỉ ngơi và học hỏi, hãy làm cho bản thân tích cực hơn bằng việc đọc sách, chăm sóc da, ngồi thiền,... Không phải cứ mãi tranh đấu mới là khôn ngoan đâu nhé.

Công việc: Người tuổi Mùi trong công danh chưa có sự chuẩn bị cẩn thận. 

Tình cảm: Muốn làm tốt vai trò của bản thân, không ngần ngại tạo sự khác biệt.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi chịu trách nhiệm lớn công việc, thay đổi để vận hành tốt. 

Sức khoẻ: Biết cố định thời gian của bản thân, không để cơ thể rơi ào mệt mỏi. 

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

9. Tuổi Thân ngày 2/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tương xung xuất hiện dự báo xung đột vì quan niệm, góc nhìn khác nhau. Có thể là vì bạn quá tự tin với những gì mình biết mà tìm cách đối đầu với mọi người. Việc này không tốt cho bạn chút nào.

Người tuổi Thân đón nhận nhiều cơ hội tốt đẹp mà Thiên Tài đem tới. Nhiều người làm ăn thuận lợi hơn trước, có nhiều đối tác kinh doanh giúp thúc đẩy được cơ hội gia tăng doanh thu và lợi nhuận.

Vận trình tình cảm lúc này thuận lợi, có thể đối phương đang "bật đèn xanh" cho bạn tiến tới. Thế nhưng hãy thực hiện mọi thứ một cách từ tốn, đừng vồ vập khiến họ lo lắng.

Công việc: Người tuổi Thân công việc đầy ắp sự khó khăn, bằng bản lĩnh bạn cố gắng vượt qua. 

Tình cảm: Tình cảm không mong sự thay đổi, chỉ mong có sự chung thuỷ. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, độc lập trong suy nghĩ, cố gắng xây dựng ổn định.

Sức khoẻ: Có sự mệt mỏi khi chịu phải áp lực từ nhiều phía. 

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 2/3/2024

10. Tuổi Dậu ngày 2/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Chính Tài mang lại tiền bạc cho con giáp tuổi Dậu khi bạn khai thác được khả năng của mình để gia tăng thu nhập. Lắng nghe trực giác của mình vì nó đang cho bạn những chỉ dẫn quan trọng.

Việc hợp tác luôn có những rủi ro, bạn nên đề phòng và có phương án hỗ trợ kịp thời. Không nên chủ quan trong bất cứ tình huống nào cho dù bạn có giỏi đến đâu đi nữa.

Hãy quan sát cơ thể vì có thể nó đang gửi tới thông điệp nào đó đòi hỏi bạn cần phải thay đổi lối sống càng sớm càng tốt. Nên ưu tiên việc dành thời gian để chăm sóc sức khỏe của mình.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Dậu biết nhìn xa trông rộng với từng công việc. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu luôn đặt niềm tin vào tình yêu của nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, cố gắng vận hành chỉn chu thời gian. 

Sức khoẻ: Luôn đầu tư vào sức khoẻ một thông minh.  

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Tím, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

11. Tuổi Tuất ngày 2/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, che chở mà khía cạnh tình cảm của bạn sẽ nở hoa, có thể bạn sẽ chào đón những khởi đầu mới trong đời sống tình cảm hoặc tạo dựng những kết nối thân mật hơn với bạn bè. Người có đôi hứa hẹn sẽ có những kế hoạch hay ho để cải thiện mối quan hệ của mình.

Thực Thần sẽ ghé thăm con giáp tuổi Tuất, mang đến những điều phước lành liên quan đến tình cảm cũng như những khía cạnh khác trong cuộc sống của bạn. Thậm chí, bạn có thể hỗ trợ tìm ra giải pháp cho người khác nhờ góc nhìn khách quan của mình.

Mộc - Thổ xung khắc không có lợi cho việc cải thiện sức khỏe, nhất là ai đang bị bệnh cảm thấy lạc lối giữa rừng thông tin tiêu cực. Bạn cần hiểu rõ tình hình, đừng vội nghe lời khuyên của ai cả nhé.

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc bạn đặt hết tâm tư của bản thân vào vị trí tin cậy. 

Tình cảm: Tâm tư người tuổi Tuất ai cũng có thể thấu hiểu, chia sẻ cùng bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đang có những biến mạnh mẽ.

Sức khoẻ: Luôn có sự lo lắng cho bản thân khi cơ thể còn mệt mỏi. 

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

12. Tuổi Hợi ngày 2/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 2/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Nhờ có Lục hợp nâng đỡ mà người tuổi Hợi có suy nghĩ tích cực trong hoàn cảnh khó khăn, việc này có thể là khi bạn gần những người nhiều năng lượng thì bạn nhận được sức ảnh hưởng tốt đẹp, nhờ vậy mà bạn dễ có được giải pháp, thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Thiên Quan khiến con giáp tuổi Hợi không giấu được khuôn mặt thất vọng hoặc mệt mỏi của mình trong ngày hôm nay. Khuyên bản mệnh nên dành nhiều thời gian một mình để nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng.

Thời gian này nên để ý hơn tới chuyện tiền nong, cho dù bạn tin rằng tiền bạc không quan trọng nhưng nó đang ảnh hưởng tới lối sống của bạn ở hiện tại. Đừng "nghĩ xấu" về tiền vì chúng luôn đảm bảo cho bạn một cuộc sống an toàn, ổn định.

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi được gặp nhiều việc mang đến nhiều niềm vui mới. 

Tình cảm: Trong tình yêu, có mối quan hệ hạnh phúc bên cạnh người bạn thương.

Tài lộc: Về mặt tài chính, bỏ qua thời gian tận hưởng nguồn tài chính đang lên, tập trung đầu tư việc khác. 

Sức khoẻ: Có sự khác biệt trong tư duy, luôn kiểm tra đầy đủ chế độ dinh dưỡng.   

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 7 ngày 2/3/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...