Thứ hai, 29/04/2024 19:53 (GMT+7)

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Một năm thách thức và nhiều biến động

MTĐT -  Thứ bảy, 10/02/2024 18:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Luận giải chi tiết tử vi của tuổi Sửu năm 2024 nam mạng, nữ mạng sinh các năm 1961, 1973, 1985, 1997, 2009 lĩnh vực tài chính, công danh, sự nghiệp, tình cảm, sức khỏe cùng vận hạn cần lưu ý.

Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024

Tuổi Sửu sẽ gồm những người có năm sinh sau đây:

Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 đến năm 2024 là 64 tuổi có bản mệnh Bích Thượng Thổ - Tương sinh 2024

Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 đến năm 2024 là 52 tuổi có bản mệnh Tang Đố Mộc - Tương sinh 2024

Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 đến năm 2024 là 40 tuổi có bản mệnh Hải Trung Kim - Tương sinh 2024

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 đến năm 2024 là 28 tuổi có bản mệnh Giản Hạ Thủy - Tương khắc 2024

Tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009 đến năm 2024 là 16 tuổi có bản mệnh Tích Lịch Hỏa - Bình hòa 2024

tm-img-alt

Đánh giá chung tử vi tuổi Sửu năm 2024 (Giáp Thìn)

Nhìn chung, năm 2024 là một năm có nhiều biến động đối với người tuổi Sửu. Tuy nhiên, nếu kiên trì và nỗ lực, họ vẫn có thể đạt được những thành công nhất định.

Bước sang năm Giáp Thìn này, Sửu được che chở và nâng đỡ bởi các sao tốt như Phúc Đức, Thái Âm và cát thần Ấn Quan giúp họ dần thoát khỏi những tác động xấu trong năm Quý Mão 2023 trước đó. Thế nhưng cục diện Phá Thái Tuế án ngữ khiến cho vận trình chưa được suôn sẻ và nhiều biến động vẫn có thể xảy đến..

Luận giải tử vi 2024 tuổi Sửu trên từng lĩnh vực

Công danh, sự nghiệp

Người tuổi Sửu có thể gặp phải một số khó khăn và thử thách trong công việc. Tuy nhiên, nếu kiên trì và nỗ lực, họ vẫn có thể đạt được những thành công nhất định. Những người tuổi Sửu làm công ăn lương có thể được thăng chức hoặc tăng lương. Những người tuổi Sửu kinh doanh có thể gặp khó khăn trong việc mở rộng quy mô hoặc tìm kiếm khách hàng mới.

Tài lộc

Thu nhập của những người mang bản mệnh Sửu trong năm nay có dấu hiệu tăng lên nhưng vẫn cần chú ý cách phân bổ chi tiêu. Năm nay vận trình tiềm ẩn nhiều nguy cơ, do đó không nên mạo hiểm tham gia vào đầu cơ. Cần hành động thận trọng và linh hoạt với tình hình để bảo vệ thành quả của mình.

Tình duyên, gia đạo

Các mối quan hệ của người tuổi Sửu có thể gặp phải một số trục trặc. Điều quan trọng là phải giữ bình tĩnh và giải quyết vấn đề một cách thấu đáo. Những người tuổi Sửu độc thân có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người phù hợp. Những người tuổi Sửu đã kết hôn có thể gặp phải một số mâu thuẫn với người bạn đời.

Sức khỏe

Người tuổi Sửu cần chú ý chăm sóc sức khỏe của mình. Sức khỏe nên được ưu tiên hàng đầu và nên duy trì một lối sống cân bằng. Người tuổi Sửu có thể dễ mắc các bệnh về dạ dày, đường tiêu hóa và tim mạch.

Xem tử vi 2024 các tuổi Sửu sinh năm 1961, 1973, 1985, 1997, 2009

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng, nữ mạng năm 2024

Nội dungTử vi tuổi Tân Sửu 1960 nam mạngTử vi tuổi Tân Sửu 1960 nữ mạng
Năm sinh1961, tuổi: 64 1961, tuổi: 64
Cung mệnh Chấn Mộc Chấn Mộc
Thiên can Tân Tân
Địa chi Sửu Sửu
Hạn trong nămTam Kheo - Tay chân nhức mỏi Thiên Tinh - Bị thưa kiện, thị phi
Tam tai Không Không
Kim lâu dính Kim Lâu Thân dính Kim Lâu Thân
Sao chiếu mệnhLa Hầu - Sao La Hầu được xem là một trong những vì sao có tác động xấu, vì vậy, trong năm nay sẽ mang đến nhiều điềm xui xẻo và không may mắn, đặc biệt là trong việc kinh doanh và làm ăn cho quý ông. Chuyện tình cảm cũng có thể gặp nhiều rắc rối và đau buồn. Trong tháng 1 và tháng 2 âm lịch, quý ông nên đặc biệt cẩn trọng trong thời gian này. Kế Đô - Được xem là một trong những sao xấu. Vì vậy trong năm nay, quý bà hãy cẩn trọng với lời nói và cách giao tiếp của mình. Hạn chế việc đi xa và đặc biệt cẩn thận về việc giữ gìn tiền của để tránh bị đánh cắp. Sao Kế Đô có tác động xấu nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, vì vậy quý bà nên đặc biệt cẩn trọng trong khoảng thời gian này.

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 nam mạng, nữ mạng năm 2024

Nội dungTử vi tuổi Quý Sửu 1973 nam mạngTử vi tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng
Năm sinh1973, tuổi: 52 1973, tuổi: 52
Cung mệnh Ly Hoả Càn Kim
Thiên can Quý Quý
Địa chi Sửu Sửu
Hạn trong nămĐịa Võng - Tai tiếng, coi chừng tù tội Địa Võng - Tai tiếng, coi chừng tù tội
Tam tai Không Không
Kim lâu Không Không
Sao chiếu mệnhKế Đô - Được xem là một trong những sao xấu. Vì vậy trong năm nay, quý anh hãy cẩn trọng với lời nói và cách giao tiếp của mình. Hạn chế việc đi xa và đặc biệt cẩn thận về việc giữ gìn tiền của để tránh bị đánh cắp. Sao Kế Đô có tác động xấu nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, vì vậy quý anh nên đặc biệt cẩn trọng trong khoảng thời gian này. Thái Dương - Được coi là một trong những sao có lợi, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người có chiếu mệnh. Chính vì vậy, trong năm nay quý cô hãy tận dụng cơ hội để đạt được thành công trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Tuy nhiên, quý cô cũng cần phải cẩn trọng và tránh bệnh tật trong tháng 6 và tháng 10.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng, nữ mạng năm 2024

Nội dungTử vi tuổi Ất Sửu 1985 nam mạngTử vi tuổi Ất Sửu 1985 nữ mạng
Năm sinh1985, tuổi: 40 1985, tuổi: 40
Cung mệnh Càn Kim Ly Hoả
Thiên can Ất Ất
Địa chi Sửu Sửu
Hạn trong nămThiên Tinh - Bị thưa kiện, thị phi Tam Kheo - Tay chân nhức mỏi
Tam tai Không Không
Kim lâu Không Không
Sao chiếu mệnhThái Bạch - Là một trong những sao xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến quý anh, đặc biệt là vào các tháng 2, 5 và 8 âm lịch. Trong năm nay, sẽ có nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống và công việc, dễ gặp thất bại, lỗ vốn và cảm thấy u sầu. Vì vậy, nếu gặp phải sao xấu này, cần cúng sao Thái Bạch để đem lại bình an, may mắn và tài lộc. Thái Âm - Là một trong những sao có tác dụng tốt đẹp. Chính vì vậy, năm nay mọi việc sẽ suôn sẻ và thuận lợi với quý cô. Cánh cửa thành công trong sự nghiệp sẽ mở ra và quý cô sẽ nhận được những tin tức tốt lành về tình cảm, đặc biệt là trong tháng 9. Tuy nhiên, trong tháng 10, quý cô cần chú ý đến sức khỏe để tránh những tai họa đáng tiếc có thể có thể xảy ra.

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng, nữ mạng năm 2024

Nội dungTử vi tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạngTử vi tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạng
Năm sinh 1997, tuổi: 28 1997, tuổi: 28
Cung mệnh Chấn Mộc Chấn Mộc
Thiên can Đinh Đinh
Địa chi Sửu Sửu
Hạn trong năm Tam Kheo - Tay chân nhức mỏi Thiên Tinh - Bị thưa kiện, thị phi
Tam tai Không Không
Kim lâu dính Kim Lâu Thân dính Kim Lâu Thân
Sao chiếu mệnh La Hầu - Sao La Hầu được xem là một trong những vì sao có tác động xấu, vì vậy, trong năm nay sẽ mang đến nhiều điềm xui xẻo và không may mắn, đặc biệt là trong việc kinh doanh và làm ăn cho quý anh. Chuyện tình cảm cũng có thể gặp nhiều rắc rối và đau buồn. Trong tháng 1 và tháng 2 âm lịch, quý anh nên đặc biệt cẩn trọng trong thời gian này. Kế Đô - Được xem là một trong những sao xấu. Vì vậy trong năm nay, quý cô hãy cẩn trọng với lời nói và cách giao tiếp của mình. Hạn chế việc đi xa và đặc biệt cẩn thận về việc giữ gìn tiền của để tránh bị đánh cắp. Sao Kế Đô có tác động xấu nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, vì vậy quý cô nên đặc biệt cẩn trọng trong khoảng thời gian này.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 nam mạng, nữ mạng năm 2024

Nội dungTử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 nam mạngTử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 nữ mạng
Năm sinh 2009, tuổi: 16 2009, tuổi: 16
Cung mệnh Ly Hoả Càn Kim
Thiên can Kỷ Kỷ
Địa chi Sửu Sửu
Hạn trong năm Địa Võng - Tai tiếng, coi chừng tù tội Địa Võng - Tai tiếng, coi chừng tù tội
Tam tai Không Không
Kim lâu Không Không
Sao chiếu mệnh Kế Đô - Được xem là một trong những sao xấu. Vì vậy trong năm nay, quý anh hãy cẩn trọng với lời nói và cách giao tiếp của mình. Hạn chế việc đi xa và đặc biệt cẩn thận về việc giữ gìn tiền của để tránh bị đánh cắp. Sao Kế Đô có tác động xấu nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, vì vậy quý anh nên đặc biệt cẩn trọng trong khoảng thời gian này. Thái Dương - Được coi là một trong những sao có lợi, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người có chiếu mệnh. Chính vì vậy, trong năm nay quý cô hãy tận dụng cơ hội để đạt được thành công trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Tuy nhiên, quý cô cũng cần phải cẩn trọng và tránh bệnh tật trong tháng 6 và tháng 10.

Dự đoán tử vi 12 tháng trong năm 2024 của tuổi Sửu

Tháng 1 (âm lịch): Áp lực công việc gia tăng, không có thay đổi đáng kể. Mối quan hệ tình cảm gặp trục trặc, cần cẩn thận về tang chế và chăm sóc sức khỏe dạ dày.

Tháng 2 (âm lịch): Sự nghiệp có chút chuyển biến, nhưng chưa đạt thành tựu lớn. Căng thẳng gia đình xuất hiện, đặc biệt chú ý đến sức khỏe tiêu hóa.

Tháng 3 (âm lịch): Thăng chức hoặc tăng lương trong công việc, cải thiện mối quan hệ tình cảm. Sức khỏe ổn định.

Tháng 4 (âm lịch): Tài khí tăng tiến trong sự nghiệp, xuất hiện vận đào hoa. Chú ý đến mối quan hệ và tránh các vấn đề tim mạch.

Tháng 5 (âm lịch): Cơ hội phát triển công việc, tăng cường tài chính. Mối quan hệ gia đình cải thiện, sức khỏe ổn định.

Tháng 6 (âm lịch): Cẩn trọng và cân nhắc kỹ trước quyết định công việc. Mối quan hệ gia đạo gặp khó khăn, cần kiên nhẫn giải quyết và chăm sóc sức khỏe dạ dày.

Tháng 7 (âm lịch): Thăng chức hoặc tăng lương trong công việc, cải thiện mối quan hệ bạn bè. Đề phòng tai nạn xe cộ.

Tháng 8 (âm lịch): Tài khí vượng, thuận lợi trong công việc và thăng tiến. Trục trặc trong mối quan hệ với người thân, chú ý đến sức khỏe tim mạch.

Tháng 9 (âm lịch): Gặp khó khăn trong quyết định công việc, cần tỉnh táo. Cải thiện mối quan hệ gia đình, đề phòng tai nạn xe cộ.

Tháng 10 (âm lịch): Khó khăn về huy động vốn kinh doanh, trục trặc trong mối quan hệ tình cảm. Chăm sóc sức khỏe, tránh vấn đề dạ dày.

Tháng 11 (âm lịch): Áp lực về chỉ tiêu doanh số trong công việc. Cải thiện mối quan hệ bạn bè, sức khỏe ổn định.

Tháng 12 (âm lịch): Rắc rối công việc, cần cẩn thận để tránh thị phi. Chuyển biến tích cực trong tình cảm, gia đình có tin mừng. Chú ý chăm sóc sức khỏe tim mạch.

BTV

Bạn đang đọc bài viết Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn 2024: Một năm thách thức và nhiều biến động. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...