Thứ sáu, 03/05/2024 07:27 (GMT+7)

Tử vi tuổi Tý năm Giáp Thìn 2024: Công danh sự nghiệp khởi sắc hơn năm ngoái

MTĐT -  Thứ bảy, 10/02/2024 18:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Luận giải chi tiết tử vi của tuổi Tý năm 2024 nam mạng, nữ mạng sinh các năm 1960, 1972, 1984, 1996, 2008 lĩnh vực tài chính, công danh, sự nghiệp, tình cảm, sức khỏe cùng vận hạn cần lưu ý.

Tổng quan tử vi tuổi Tý năm Giáp Thìn 2024

Tuổi Tý sẽ gồm những người có năm sinh sau đây:

Tuổi Canh Tý sinh năm 1960 đến năm 2024 là 65 tuổi có bản mệnh Bích Thượng Thổ - Tương sinh 2024

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 đến năm 2024 là 53 tuổi có bản mệnh Tang Đố Mộc - Tương sinh 2024

Tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 đến năm 2024 là 41 tuổi có bản mệnh Hải Trung Kim - Tương sinh 2024

Tuổi Bính Tý sinh năm 1996 đến năm 2024 là 29 tuổi có bản mệnh Giản Hạ Thủy - Tương khắc 2024

Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 đến năm 2024 là 17 tuổi có bản mệnh Tích Lịch Hỏa - Bình hòa 2024

tm-img-alt

Đánh giá chung tử vi tuổi Tý năm 2024 (Giáp Thìn)

Tý là con giáp có đặc điểm khôn ngoan, có khả năng lãnh đạo và cực kì chăm chỉ. Những phẩm chất tốt đẹp này sẽ giúp những người tuổi Tý đạt được nhiều thành tựu trong năm 2024. Bước sang năm nay, tuổi Tý có nhiều biến động theo chiều hướng tích cực.

Được cục diện Tam Hợp che chở nên những vận xui trong năm cuối phạm Tam Tai sẽ được hóa giải phần nào, tuy nhiên những người tuổi Tý vẫn nên có sự thận trọng trong suy nghĩ, hành động, lời nói, chớ nên chủ quan để giữ may mắn trong tất cả các lĩnh vực.

Đánh giá chung cho thấy năm 2024 có thể sẽ có một vài trở ngại nhưng bằng sự nhanh nhẹn và nỗ lực của mình người tuổi Tý sẽ vượt qua để tiến bộ. Thành công có thể nhanh chóng tìm thấy nếu người tuổi chuột linh hoạt hơn và sẵn sàng vượt qua những vấn đề này.

Luận giải tử vi 2024 tuổi Tý trên từng lĩnh vực

Công danh, sự nghiệp

Sang tới năm 2024 sự nghiệp của những người tuổi Tý đã xuất hiện nhiều cơ hội mới mở ra những cánh cửa để bứt phá. Mặc dù ở phương diện này người tuổi Tý vẫn còn gặp nhiều thách thức nhưng nếu biết điều chỉnh, lắng nghe và tận dụng cơ hội thì sẽ xử lý tốt. Cần phát huy ưu điểm của bản mệnh Tý là chăm chỉ, khôn ngoan và nhanh nhẹn để thích ứng với sự thay đổi nhiều trong năm nay để đạt được nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp.

Tài lộc

Diễn biến tài lộc năm nay có nhiều tín hiệu tích cực nhờ hàng loạt tài tinh chiếu mệnh là Thiên Tài và Thực Thần. Bản mệnh tuổi Tý năm nay kiếm tiền khá suôn sẻ, cũng được người giúp đỡ nên làm ăn có lãi. Dù vậy, vẫn nên chú ý tâm trạng thất thường, đừng vì những chuyện vặt vãnh mà nóng nảy, cáu gắt kẻo phá hỏng các mối hợp tác đang có lợi. Cần phải mềm mỏng, khéo léo hơn trong giao tiếp để hạn chế tối đa các xung đột không cần thiết có thể ảnh hưởng lớn đến tài lộc của bản thân.

Tình duyên, gia đạo

Ở phương diện tình cảm nếu là người có gia đình thì dường như không có biến động gì lớn lao, quan hệ tình cảm vợ chồng hòa thuận, đây cũng là tín hiệu đáng mừng. Năm 2024, những người tuổi Tý còn đang độc thân sẽ có cơ hội đơm hoa kết trái về tình cảm nhờ sức hút tăng lên, tuy nhiên cũng cần thận trọng kẻo bị lừa gạt.

Sức khỏe

Năm 2024 vẫn chưa kết thúc tam tai cộng với sự có mặt của các hung tinh Bạch Hổ và Ngũ Quỷ tác động nên tình hình sức khỏe của Tý vẫn có nhiều điều phải lưu tâm. Người tuổi này vẫn nên chú ý chăm sóc cơ thể cẩn thận, rèn luyện tùy sức, sinh hoạt khoa học và điều độ để gìn giữ sức khỏe. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý khi đi lại, tránh va vấp gây tai nạn.

Xem tử vi 2024 các tuổi Tý sinh năm 1960, 1972, 1984, 1996

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng, nữ mạng năm 2024

Nội dungTử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạngTử vi tuổi Canh Tý 1960 nữ mạng
Năm sinh 1960, tuổi: 65 1960, tuổi: 65
Cung mệnh Tốn Mộc Khôn Thổ
Thiên can Canh Canh
Địa chi
Hạn trong nămNgũ Mộ - Hao tiền tốn của Ngũ Mộ - Hao tiền tốn của
Tam tai Năm cuối hạn tam tai Năm cuối hạn tam tai
Kim lâu Không phạm Không phạm
Sao chiếu mệnhThổ Tú - Một trong những sao trung tính trong chiếu mệnh, không mang lại tình trạng tốt hay xấu rõ rệt. Tuy nhiên, tháng 4 và tháng 8 âm lịch là thời điểm sao này có ảnh hưởng xấu đến quý ông. Trong năm nay, quý ông hãy cẩn thận và kiểm soát lời nói trong giao tiếp, tránh đụng độ và gây tai tiếng. Vân Hớn - Được coi là một sao mang tính trung bình, không đem lại nhiều may mắn nhưng cũng không gây bất lợi. Năm nay mọi việc đều ở mức trung bình với quý bà. Tuy bản mệnh có tài giỏi, thông minh nhưng vận may chưa đến nên không nên hy vọng quá nhiều vào thành công. Khi gặp sao này, quý bà nên cẩn thận khi nói chuyện và tránh gây ra thị phi, tai tiếng. Sao này sẽ gây ra tác động xấu nhất vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch.

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng, nữ mạng năm 2024

Nội dungTử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạngTử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng
Năm sinh 1972, tuổi: 53 1972, tuổi: 53
Cung mệnh Khảm Thuỷ Khôn Thổ
Thiên can Nhâm Nhâm
Địa chi
Hạn trong nămDiêm Vương -Người xa mang tin buồn Thiên La - Bị phá phách không yên
Tam tai Năm cuối hạn tam tai Năm cuối hạn tam tai
Kim lâu Dính Kim Lâu Súc Dính Kim Lâu Súc
Sao chiếu mệnhThái Âm - Là một trong những sao có tác dụng tốt đẹp. Chính vì vậy, năm nay mọi việc sẽ suôn sẻ và thuận lợi với quý anh. Cánh cửa thành công trong sự nghiệp sẽ mở ra và quý anh sẽ nhận được những tin tức tốt lành về tình cảm, đặc biệt là trong tháng 9. Tuy nhiên, trong tháng 10, quý anh cần chú ý đến sức khỏe để tránh những tai họa đáng tiếc có thể có thể xảy ra Thái Bạch - Là một trong những sao xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến quý cô, đặc biệt là vào các tháng 2, 5 và 8 âm lịch. Trong năm nay, sẽ có nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống và công việc, dễ gặp thất bại, lỗ vốn và cảm thấy u sầu. Vì vậy, nếu gặp phải sao xấu này, cần cúng sao Thái Bạch để đem lại bình an, may mắn và tài lộc.

Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 nam mạng, nữ mạng năm 2024

Nội dungTử vi tuổi Giáp Tý 1984 nam mạngTử vi tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng
Năm sinh 1984, tuổi: 41 1984, tuổi: 41
Cung mệnh Đoài Kim Cấn Thổ
Thiên can Giáp Giáp
Địa chi
Hạn trong nămToán Tận - Tật bênh, hao tài Huỳnh Tuyền - Bệnh nặng, hao tài
Tam tai Năm cuối hạn tam tai Năm cuối hạn tam tai
Kim lâu Không Không
Sao chiếu mệnhThái Dương - Được coi là một trong những sao có lợi, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người có chiếu mệnh. Chính vì vậy, trong năm nay quý anh hãy tận dụng cơ hội để đạt được thành công trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Tuy nhiên, quý anh cũng cần phải cẩn trọng và tránh bệnh tật trong tháng 6 và tháng 10. Thổ Tú - Một trong những sao trung tính trong chiếu mệnh, không mang lại tình trạng tốt hay xấu rõ rệt. Tuy nhiên, tháng 4 và tháng 8 âm lịch là thời điểm sao này có ảnh hưởng xấu đến quý cô. Trong năm nay, quý cô hãy cẩn thận và kiểm soát lời nói trong giao tiếp, tránh đụng độ và gây tai tiếng.

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nam mạng, nữ mạng năm 2024

Nội dungTử vi tuổi Bính Tý 1996 nam mạngTử vi tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng
Năm sinh1996, tuổi: 29 1996, tuổi: 29
Cung mệnh Tốn Mộc Khôn Thổ
Thiên can Bính Bính
Địa chi
Hạn trong nămNgũ Mộ - Hao tiền tốn của Ngũ Mộ - Hao tiền tốn của
Tam tai Năm cuối hạn tam tai Năm cuối hạn tam tai
Kim lâu Không Không
Sao chiếu mệnhThổ Tú - Một trong những sao trung tính trong chiếu mệnh, không mang lại tình trạng tốt hay xấu rõ rệt. Tuy nhiên, tháng 4 và tháng 8 âm lịch là thời điểm sao này có ảnh hưởng xấu đến quý anh. Trong năm nay, quý anh hãy cẩn thận và kiểm soát lời nói trong giao tiếp, tránh đụng độ và gây tai tiếng. Vân Hớn - Được coi là một sao mang tính trung bình, không đem lại nhiều may mắn nhưng cũng không gây bất lợi. Năm nay mọi việc đều ở mức trung bình với quý cô. Tuy bản mệnh có tài giỏi, thông minh nhưng vận may chưa đến nên không nên hy vọng quá nhiều vào thành công. Khi gặp sao này, quý cô nên cẩn thận khi nói chuyện và tránh gây ra thị phi, tai tiếng. Sao này sẽ gây ra tác động xấu nhất vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch.

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 nam mạng, nữ mạng năm 2024

Nội dungTử vi tuổi Mậu Tý 2008 nam mạngTử vi tuổi Mậu Tý 2008 nữ mạng
Năm sinh 2008, tuổi: 17 2008, tuổi: 17
Cung mệnh Khảm Thuỷ Cấn Thổ
Thiên can Mậu Mậu
Địa chi
Hạn trong nămDiêm Vương - Người xa mang tin buồn Thiên La - Bị phá phách không yên
Tam tai Năm cuối hạn tam tai Năm cuối hạn tam tai
Kim lâu dính Kim Lâu Súc dính Kim Lâu Súc
Sao chiếu mệnhThái Âm - Là một trong những sao có tác dụng tốt đẹp. Chính vì vậy, năm nay mọi việc sẽ suôn sẻ và thuận lợi với quý anh. Cánh cửa thành công trong sự nghiệp sẽ mở ra và quý anh sẽ nhận được những tin tức tốt lành về tình cảm, đặc biệt là trong tháng 9. Tuy nhiên, trong tháng 10, quý anh cần chú ý đến sức khỏe để tránh những tai họa đáng tiếc có thể có thể xảy ra. Thái Bạch - Là một trong những sao xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến quý cô, đặc biệt là vào các tháng 2, 5 và 8 âm lịch. Trong năm nay, sẽ có nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống và công việc, dễ gặp thất bại, lỗ vốn và cảm thấy u sầu. Vì vậy, nếu gặp phải sao xấu này, cần cúng sao Thái Bạch để đem lại bình an, may mắn và tài lộc.

Dự đoán tử vi 12 tháng trong năm 2024 của tuổi Tý

Vận trình của người tuổi Tý trong 12 tháng của năm Giáp Thìn 2024 được nghiên cứu và tổng kết chi tiết từng tháng như sau:

Tháng 1/2024 (tháng Dần): Công việc thuận lợi, cơ hội hợp tác phát triển, kí hết hợp đồng suôn sẻ. Tuy nhiên cần cẩn trọng sức khỏe, điều hòa suy nghĩ, cảm xúc của bản thân.

Tháng 2/2024 (tháng Mão): Hao tốn tiền của do bị tiểu nhân gây chuyện, đặt điều khiến ảnh hưởng tới danh dự. Cần nâng cao cảnh giác với những mối quan hệ không tốt

Tháng 3/2024 (tháng Thìn): Có quý nhân phù trợ, việc lớn nhỏ đều thành. Tiền bạc đến từ nhiều nguồn, tuy nhiên cần đề phòng bị mất trộm.

Tháng 4/2024 (tháng Tị): Mưu sự trước bất lợi, sau nỗ lực mới thành, vì thế đừng vội bỏ cuộc giữa chừng. Tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, người độc thân gặp đào hoa sát, cẩn thận kẻo bị lừa gạt.

Tháng 5/2024 (tháng Ngọ): Bất ổn về tinh thần khiến đương số đưa ra một số quyết định sai lầm, có thể trong công việc hoặc chuyện tình cảm. Đề phòng đi lại đường sông nước.

Tháng 6/2024 (tháng Mùi): Cát khí bất tụ, tinh lực tổn hao, khó tránh đau yếu, bệnh tật. Tiền bạc tiêu hao nhiều, đa phần liên quan đến vấn đề sức khỏe.

Tháng 7/2024 (tháng Thân): Mưu đại sự dễ thành vì được quý nhân tương trợ. Thời điểm lý tưởng để mở rộng các mối quan hệ giao tế chất lượng, có lợi cho sự gia tăng quyền lực hoặc chức vụ.

Tháng 8/2024 (tháng Dậu): Lấy lại được những gì đã mất trước đó, nợ nần được thanh toán triệt để. Đào hoa vận nở rộ, tốt cho người độc thân, các cặp đôi đón tin vui con cái.

Tháng 9/2024 (tháng Tuất): Đi lại cẩn thận, đề phòng bị té ngã hoặc tai nạn bất ngờ. Giữ của nả cho chắc, tránh khoe khoang kẻo bị soi mói, mất trộm lúc nào không hay.

Tháng 10/2024 (tháng Hợi): Tài khí vượng, kinh doanh buôn bán phát đạt, cơ hội tốt để kiếm nhiều món hời, tiền thu về đầy túi. Có điều tình cảm gia đình bất lợi, đề phòng có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc.

Tháng 11/2024 (tháng Tý): Sự kìm hãm về cảm xúc khiến tinh thần đương số bất ổn, thiếu sáng suốt khi phải đưa ra quyết định quan trọng. Cơ thể vì thế mà cũng suy nhược, chú trọng nghỉ ngơi, thư giãn hơn là suy tính quá nhiều.

Tháng 12/2024 (tháng Sửu): Bận rộn công việc, đổi lại có nguồn thu rất tốt, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu pha nhiều cho việc lớn như cưới hỏi, xây sửa nhà cửa hoặc mua sắm lễ Tết.

Bạn đang đọc bài viết Tử vi tuổi Tý năm Giáp Thìn 2024: Công danh sự nghiệp khởi sắc hơn năm ngoái. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.