Thứ sáu, 26/04/2024 14:19 (GMT+7)

Tuyên Quang: Tổ chức các hoạt động giáo dục, đào tạo trên địa bàn tỉnh

Nguyễn Dũng -  Thứ hai, 14/03/2022 09:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước đó, ngày 12/3/2022, UBND tỉnh Tuyên Quang ban hành văn bản số 799/UBND-KGVX về việc đồng ý theo đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh về phương án tổ chức dạy học trong điều kiện dịch COVID-19 đối với các cơ sở giáo dục, đào tạo trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, kể từ ngày 14/3/2022, các cơ sở giáo dục, đào tạo trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang triển khai theo Phương án số 01/PA-SGDĐT, ngày 12/3/2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo về tổ chức các hoạt động giáo dục, đào tạo trên địa bàn tỉnh. 

Mặt khác, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tuyên Quang hướng dẫn các cơ sở giáo dục quy trình xử trí khi xuất hiện các trường hợp nghi nhiễm và phát hiện F0 trong trường học. Cùng với đó, chỉ đạo các trường chủ động tổ chức phương án dạy học.

tm-img-alt

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tuyên Quang tổ chức các hoạt động giáo dục, đào tạo trên địa bàn tỉnh. 

Đặc biệt, đối với địa phương (cấp xã) ở cấp độ dịch là 1,2 tổ chức dạy học tập trung trực tiếp, đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch; ở cấp độ 3, cấp học mầm non căn cứ tình hình thực tế dịch bệnh để tổ chức dạy học trực tiếp đối với các nhóm, lớp không có yếu tố dịch tễ hoặc cho trẻ tạm nghỉ để phòng, chống dịch nếu tình hình phức tạp; đối với cấp học phổ thông tổ chức dạy học trực tiếp kết hợp với trực tuyến; ở cấp độ 4, các cơ sở giáo dục mầm non tạm thời ngừng hoạt động để phòng chống dịch, giáo viên hướng dẫn gia đình chăm sóc trẻ ở nhà; cấp học phổ thông tổ chức dạy học trực tuyến, trên truyền hình, giao bài tự học…

Cùng với đó, UBND tỉnh Tuyên Quang giao Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh chủ động phối hợp với Sở Y tế, các ngành chức năng, UBND các huyện, thành phố nắm bắt diễn biến tình hình dịch bệnh và có giải pháp để phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả trong các cơ sở giáo dục; tăng cường chỉ đạo, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra các cơ sở giáo dục đối với việc tổ chức các hoạt động giáo dục và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Bạn đang đọc bài viết Tuyên Quang: Tổ chức các hoạt động giáo dục, đào tạo trên địa bàn tỉnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.