Chủ nhật, 28/04/2024 13:30 (GMT+7)

V-Cup được Chứng nhận kỷ lục thương hiệu "Hộp Cà phê Hòa tan lớn nhất Việt Nam"

Nguyễn Thưởng - Phương Thảo -  Thứ năm, 09/03/2023 16:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với khát vọng to lớn trên con đường chinh phục những mục tiêu chiến lược, góp phần nâng cao vị thế của ngành cà phê Việt Nam. "Hộp cà phê hòa tan lớn nhất Việt Nam" của Tập đoàn Quốc tế Mỹ Việt đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam thẩm định, Chứng nhận kỷ lục.

Được thành lập ngày 31/10/2017, có trụ sở và nhà máy chế biến cà phê hòa tan tại Lô C17- C19, Khu Công nghiệp Hòa Phú, xã Hòa Phú, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk; Công ty CP Tập đoàn Quốc tế Mỹ Việt luôn mang trong mình khát vọng xây dựng một thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới.

Ngay từ khi thành lập, Tập đoàn Quốc tế Mỹ Việt đã đặt mục tiêu sớm trở thành một trong những Nhà sản xuất cà phê chuyên nghiệp hàng đầu khu vực.  Tập đoàn Quốc tế Mỹ Việt cam kết vun đắp, gìn giữ các giá trị cốt lõi “NHÂN- TÂM- TẦM- NHIỆT- TRÍ- TÍN” để góp phần nâng cao giá trị của hạt cà phê và nâng tầm vị thế của người trồng cà phê Việt Nam.

tm-img-alt
Quy trình kiểm soát chất lượng liên tục được thực hiện và giám sát chặt chẽ từ trang trại đến người dùng theo các tiêu chuẩn cao nhất về VSATTP giúp bạn luôn yên tâm thưởng thức được sản phẩm chất lượng cao cũa Mỹ Việt mọi lúc, mọi nơi.

Là một nhà máy chế biến sâu cà phê chuyên nghiệp có dây chuyền chiết tinh, rang xay và đóng gói hiện đại, Nhà máy Cà phê hòa tan Mỹ Việt thuộc Tập đoàn Quốc tế Mỹ Việt đã đạt các chứng chỉ tiêu chuẩn ATVSTP, chất lượng quốc tế như ISO 22000, HACCP, GMP, Halal, UTZ,… Hiện nay, các sản phẩm của Tập đoàn Quốc tế Mỹ Việt đã được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới.

Các sản phẩm mang thương hiệu V-Cup Coffee “Hương tinh túy, vị tự nhiên” đã được người tiêu dùng khắp nơi đón nhận. Bên cạnh đó, rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đã tin cậy, lựa chọn Tập đoàn Quốc tế Mỹ Việt làm đối tác gia công các sản phẩm cà phê chế biến sâu. Năm 2022, thương hiệu V-Cup Coffee của Tập đoàn Quốc tế Mỹ Việt đã được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam.

tm-img-alt
Mỹ Việt luôn chú trọng khâu kiểm soát chất lượng nhằm đảm bảo đưa đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo.

Với quy trình kiểm soát chất lượng liên tục được thực hiện và giám sát chặt chẽ từ trang trại đến người dùng theo các tiêu chuẩn cao nhất về VSATTP giúp bạn luôn yên tâm thưởng thức được sản phẩm chất lượng cao cũa Mỹ Việt mọi lúc, mọi nơi.

Hưởng ứng Festival Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với thông điệp “Buôn Ma Thuột-Điểm đến của cà phê thế giới”, Tập đoàn Quốc tế Mỹ Việt đã có sáng kiến sản xuất hộp cà phê hòa tan siêu lớn và được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam thẩm định, trao Chứng nhận kỷ lục "Hộp cà phê hòa tan lớn nhất Việt Nam”.

tm-img-alt
Hộp cà phê hòa tan lớn nhất Việt Nam" được Nhà máy Cà phê Hòa tan Mỹ Việt thuộc Tập đoàn Quốc tế Mỹ Việt sản xuất có kích thước 120cm x 65cm x 180cm với khối lượng tịnh là 320kg chứa 16.000 gói cà phê hòa tan “3 in 1” loại cao cấp.

"Hộp cà phê hòa tan lớn nhất Việt Nam" được Nhà máy Cà phê Hòa tan Mỹ Việt thuộc Tập đoàn Quốc tế Mỹ Việt sản xuất có kích thước 120cm x 65cm x 180cm với khối lượng tịnh là 320kg chứa 16.000 gói cà phê hòa tan “3 in 1” loại cao cấp. Để có thể chứa được một số lượng gói cà phê hòa tan lớn như vậy, vỏ hộp cà phê được làm bằng gỗ ép bọc giấy in decal và được gia cố bằng khung thép.

Trao đổi với phóng viên, TS. Doãn Hữu Tuệ-Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Quốc tế Mỹ Việt chia sẻ: "Chứng nhận kỷ lục "Hộp cà phê hòa tan lớn nhất Việt Nam" không chỉ là niềm tự hào mà còn là bước đột phá quan trọng trong hành trình xây dựng thương hiệu cà phê V-Cup Coffee của Tập đoàn Quốc tế Mỹ Việt trên thị trường trong nước và quốc tế. Sự kiện này thể hiện quyết tâm của Tập đoàn Quốc tế Mỹ Việt trong việc đưa dòng sản phẩm cà phê hòa tan đặc biệt, hương vị độc đáo đến với khách hàng trên toàn thế giới. Đặc biệt, sau đại dịch Covid-19, trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp đang phải đương đầu với rất nhiều khó khăn, thách thức, sự kiện này còn có ý nghĩa khẳng định sức sống mãnh liệt, tinh thần vượt khó và khát vọng vươn lên của Tập đoàn Quốc tế Mỹ Việt nói riêng, của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung”.

tm-img-alt
Những hạt cà phê được tuyển lựa kỹ càng, sơ chế bằng các phương pháp thủ công và được rang xay bằng công nghệ “hot air”, đảm bảo sự tinh sạch, giữ trọn Hương tinh túy, vị tự nhiên.

Không chỉ đơn thuần là kỷ lục về kích thước và trọng lượng, "Hộp cà phê hòa tan lớn nhất Việt Nam" còn thể hiện khát vọng to lớn của Tập đoàn Quốc tế Mỹ Việt trên con đường chinh phục những mục tiêu chiến lược, góp phần nâng cao vị thế của ngành cà phê Việt Nam và cải thiện đời sống của người trồng cà phê. Với tinh thần đó, Tập đoàn Quốc tế Mỹ Việt tin rằng việc sản xuất hộp cà phê hòa tan lớn nhất Việt Nam sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng trong và ngoài nước.

Ngày 10/03/2023, trong khuôn khổ Festival Cà phê Buôn Ma Thuột, TS. Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT, Chủ tịch Hội đồng Xác lập kỷ lục thuộc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam sẽ trao Chứng nhận kỷ lục "Hộp cà phê hòa tan lớn nhất Việt Nam" cho Đại diện của Tập đoàn Quốc tế Mỹ Việt.

Sau khi trưng bày tại Festival Cà phê Buôn Ma Thuột năm 2023, Hộp cà phê hòa tan lớn nhất Việt Nam sẽ được Tập đoàn Quốc tế Mỹ Việt trao tặng cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Tam Hợp, đóng quân tại xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An./.

Bạn đang đọc bài viết V-Cup được Chứng nhận kỷ lục thương hiệu "Hộp Cà phê Hòa tan lớn nhất Việt Nam". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau