Thứ ba, 30/04/2024 05:05 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Người một nhà tập 5, 21h30 hôm nay 11/4/2024

MTĐT -  Thứ năm, 11/04/2024 15:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Người một nhà tập 5 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 11/4/2024 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Người một nhà Tập 5

Đón xem phim Người một nhà Tập 5 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 11/4/2024.

Link xem trực tiếp Người một nhà Tập 5

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Người một nhà Tập 5 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 11/4/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Người một nhà Tập 5

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Người một nhà phát sóng trực tiếp vào tối nay 11/4/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Người một nhà Tập 5

Trong Người một nhà tập 5 lên sóng tối nay, 11/4, tai bay vạ gió ập đến với Trí (Duy Hưng) khi có rất nhiều giấy đòi nợ được gửi khắp khách sạn anh làm việc. Tuệ (Tuấn Tú) nghĩ anh Trí dính vào cờ bạc nên tra hỏi gắt gao.

tm-img-alt

"Chúng nó kéo đến đây đòi nợ anh đấy. Nó bảo anh cờ bạc, nợ chúng nó tiền. Anh nói thật đi, anh có dây vào chúng nó không để em còn tìm cách giải quyết?", Tuệ rối bời hỏi anh trai.

tm-img-alt

Trí đáp: "Mày đã bao giờ thấy tao đỏ đen chưa? Mày còn không tin tao thì tao giải thích với ai?".

Ở một diễn biến khác, Khanh (Thanh Hương) càng ngày càng nghi ngờ anh chồng nhất là về vấn đề tài chính vì cô vô tình phát hiện chiếc thẻ visa của chồng ở trong ví của Trí. 

"Chị vừa cầm của người ta phong bì 1.000 USD đấy chị quên à? Vụ ông hàng xóm, anh Trí đã giải quyết cái ung nhọt 2 năm qua cho gia đình nhà chị. Chưa kể là một mớ tiền giảng hòa bác ấy phải tự bỏ ra để giải quyết, có tổn hại gì đến nhà chị đâu?", Diệp bênh vực Trí.

Tuy nhiên, Khanh vẫn thấy nghi ngờ anh chồng, nhất là chuyện tiền bạc.

Cũng trong tập này, Khải (Hà Việt Dũng) đã tới tận nhà ‘làm phiền’ anh em Trí – Tuệ. Để tránh liên lụy đến gia đình Tuệ, Trí rủ Khải ra ngoài nói chuyện. Tuy nhiên, Tuệ đòi đi theo và bất giác buột miệng nói ra quá khứ tù tội của Khải khiến vợ lo lắng. 

tm-img-alt
tm-img-alt

"Tôi đảm bảo với ông là đưa anh trai của ông về nguyên vẹn, không sây sát, không say xỉn là được chứ gì?", Khải nói với Tuệ.

Tuệ cương quyết đáp: "Tôi có bị ngu đâu mà tin lời ông - một kẻ giang hồ lại vừa đi tù về".

Khải sẽ nói gì với Trí? Diễn biến chi tiết tập 5 phim Người một nhà sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Link xem phim Người một nhà Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Người một nhà FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại:

https://vtvgo.vn/digital/?digital_id=163

Bộ phim dự kiến kéo dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Người một nhà xoay quanh câu chuyện của 2 anh em sinh đôi Trí và Tuệ, với tính cách và hoàn cảnh sống trái ngược nhau. Nhưng họ lại hết lòng vì người thân của mình.

Trí (do Duy Hưng đảm nhận) là một người có vẻ ngoài cộc cằn, xù xì nhưng ẩn sâu là sự nghĩa khí, tình cảm. Trái ngược với Trí, Tuệ (Tuấn Tú thụ vai) sẽ có vẻ ngoài đẹp trai nhưng tính cách yếu đuối.

Tính cách của hai anh em Trí và Tuệ phần nhiều do người mẹ vừa độc vừa dị tạo nên, khi bà bỏ con chạy theo hạnh phúc riêng.

Nhưng trong mọi biến cố, Trí luôn là người bảo vệ Tuệ, dọn dẹp, thậm chí đứng ra chịu trận giúp em. Thế nên, Tuệ đối với anh trai vừa là tình ruột thịt vừa có sự ngưỡng mộ, biết ơn.

Trong phim sẽ có những tình tiết đời thường, những xung đột gia đình tưởng chừng ai cũng gặp, nhiều tình huống hài hước đến kịch tính, đan xen những cảnh quay hành động. Cuối cùng, họ tiến lên trên hành trình sửa sai, tìm lại chính mình theo hướng chữa lành tổn thương từ con tim.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Người một nhà tập 5, 21h30 hôm nay 11/4/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...