Thứ hai, 29/04/2024 13:01 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá Mỹ vs Xứ Wales 2h ngày 22/11 World Cup 2022 trên kênh nào?

MTĐT -  Thứ hai, 21/11/2022 22:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trận bóng đá Mỹ vs Xứ Wales tại vòng loại World Cup 2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 2h00 ngày 22/11/2022 trên kênh VTV3 và VTV Cần Thơ.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Mỹ vs Xứ Wales trên kênh nào?

Trận bóng đá Mỹ vs Xứ Wales tại vòng loại World Cup 2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 2h00 ngày 22/11/2022 trên kênh VTV3 và VTV Cần Thơ.

Link xem trực tiếp bóng đá Mỹ vs Xứ Wales

Để xem trực tiếp bóng đá Mỹ vs Xứ Wales tại vòng loại World Cup 2022 trên kênh VTV3 và VTV Cần Thơ vào lúc 2h00 ngày mai 22/11/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp bóng đá hôm nay trên kênh VTV3

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Trực tiếp bóng đá hôm nay trên kênh VTV Cần Thơ

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-6.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv-can-tho.htm

Nhận định trận đấu Mỹ vs Xứ Wales

Mỹ giành quyền trở lại World Cup sau khi lỡ hẹn với mùa bóng năm 2018.

Ở vòng loại cuối cùng khu vực CONCACAF, diễn biến rất căng thẳng khi 4 đội tuyển đứng đầu chỉ cách nhau ba điểm, nhưng Mỹ đã giành được 1 trong số 3 tấm vé trực tiếp sít sao trước Costa Rica.

Đến với Qatar, huấn luyện viên Gregg Berhalter gây bất ngờ khi loại một số cầu thủ thường xuyên góp mặt trong vài năm qua. Kết quả giao hữu của họ cũng không khả quan, khi thua Nhật Bản và hòa trước Saudi Arabia.

Trong 4 lần dự World Cup, Mỹ cũng chưa thể đánh bại các đối thủ đến từ Châu Âu sau 9 lần đối đầu. Vì vậy nếu muốn đi tiếp năm nay, họ chắc chắn phải kết thúc chuỗi trận đó, ít nhất là trước Xứ Wales.

tm-img-alt
Trực tiếp bóng đá Mỹ vs Xứ Wales 2h ngày 22/11 trên kênh nào?

Phía bên kia, phong độ của Xứ Wales cũng không mấy ổn định. Họ không có chiến thắng nào kể từ khi đánh bại Ukraine với tỉ số 1-0 ở trận play-off.

Trận hòa 1-1 với Bỉ là điểm sáng duy nhất của đoàn quân Rob Page tại Nations League. Việc toàn thua trước Ba Lan và Hà Lan khiến họ bị xuống hạng League A.

Điều đó hoàn toàn trái ngược với phong độ của họ ở vòng loại World Cup 2022 với 7 trận bất bại, chỉ thua trước Bỉ.

Mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Gareth Bale. Cựu ngôi sao Real Madrid sẽ là hy vọng của xứ Wales sau màn trình diễn rực sáng ở vòng play-off cuối cùng.

Xứ Wales đã vượt qua vòng bảng ở cả 2 lần tham dự các giải đấu lớn là Euro 2016 và 2020. Hơn ai hết, Bale sẽ muốn đưa đội nhà đi sâu tại Qatar, vì đây có thể là lần cuối cùng anh được khoác áo tuyển tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Mỹ vs Xứ Wales

Mỹ: Turner; Dest, Zimmerman, Long, Robinson; Musah, Adams, McKennie; Aaronson, Ferreira, Pulisic.

Xứ Wales: Hennessey; Davies, Rodon, Ampadu; Williams, Morrell, Ramsey, Roberts; James, Moore, Bale.

Dự đoán kết quả: Mỹ 0 - 1 Xứ Wales

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá Mỹ vs Xứ Wales 2h ngày 22/11 World Cup 2022 trên kênh nào?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.