Thứ hai, 29/04/2024 16:55 (GMT+7)

VTV5 Trực tiếp U22 Timor Leste vs U22 Philippines, SEA Games 32, 19h hôm nay 4/5

MTĐT -  Thứ năm, 04/05/2023 15:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá U22 Timor Leste vs U22 Philippines, SEA Games 32 vào lúc 19h hôm nay 4/5 trên VTV5, FPT Play.

Xem trực tiếp U22 Timor Leste vs U22 Philippinesở đâu?

  • Thời gian: 19h00 ngày 4/5.
  • Địa điểm: SVĐ quốc gia Morodok Techo.
  • Giải đấu: Lượt 3, bảng A - môn bóng đá nam SEA Games 32.
  • Phát sóng trực tiếp trên: VTV5.

Link xem trực tiếp bóng đá U22 Timor Leste vs U22 Philippines

Để xem trực tiếp bóng đá U22 Timor Leste vs U22 Philippines, SEA Games 32 trên VTV5, FPT Play vào lúc 19h00 hôm nay 30/4/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Link VTV5: VTV Go | VTV5 | VTV Giải trí

Nhận định U22 Timor Leste vs U22 Philippines

Đây là trận đấu giữa hai đội yếu thế nhất ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32. Dù cùng cảnh ngộ là “kho điểm” nhưng những gì cả hai thể hiện là khá ấn tượng. Nếu Philippines đã giật lại một điểm từ Campuchia nhờ lối chơi tạt cánh đánh vào sở trường thì Timor Leste đã gây ra nhiều khó khăn cho Campuchia và Myanmar.

Tiếc rằng, họ vẫn để lại nhiều tiếng thở dài bởi sự ngây thơ và tùy tiện trong lối đá. Trên hàng công, các đường đan lát của Timor Leste là rất nhịp nhàng cho đến công đoạn cuối là những đường chuyền để tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm thì họ lại làm rất tệ. Mà khi có thể dứt điểm, các chân sút của Timor Leste lại không biết cách đưa bóng đi trúng mục tiêu.

Trong trận thua vừa qua, thậm chí số cơ hội họ tạo ra không kém Myanmar là bao. Nhưng đội bóng này lại gục ngã bởi tình huống mắc sai lầm của thủ môn. Hàng thủ cũng chính là điểm yếu của Timor Leste khi các hậu vệ của họ thi đấu khá tuỳ tiện, thường xuyên bỏ vị trí. Philippines cũng không thật sắc sảo, thường thể hiện lối đá khá chân phương, nhưng có lẽ họ vẫn đủ khả năng để đánh bại Timor Leste.

Phong độ của cả hai trong thời gian qua là tương đối tệ. U22 Philippines thua nhiều hơn thắng trong khi Timor Leste toàn thua 6 trận vừa qua. Trước đó, họ chỉ vượt qua được những đội yếu như Brunei, Lào hay Hong Kong…

tm-img-alt
VTV5 Trực tiếp U22 Timor Leste vs U22 Philippines, SEA Games 32, 19h hôm nay 4/5

Nhưng nếu xét về tương quan đối đầu thì Timor Leste không hề sợ đối thủ. Hai lần gặp gỡ gần nhất, U22 Philippines không thắng Timor Leste, với 1 hoà và 1 thua. Ở SEA Games năm ngoái, U22 Timor Leste đã khiến đối thủ lúng túng với những pha bóng đầy tốc độ, biến hoá. Philippines phải rất chật vật mới tránh được một thất bại nhờ tình huống toả sáng của Ouano.

Tái ngộ lần này, nếu như Timor Leste không thay nhiều trụ cột thì Philippines lại mang tới một đội hình rất mới, với hàng thủ ít mắc sai lầm hơn nhiều. Trận gặp Campuchia đã chứng minh điều đó.

Thống kê đáng chú ý trước trậnU22 Timor Leste vs U22 Philippines

  • Hai đội hòa nhau ở lần chạm trán gần nhất.
  • U22 Đông Timor toàn thua cả 2 trận đầu tiên tại SEA Games 32.
  • U22 Philippines thua 1 trận và hòa 1 trận tại SEA Games 32.

Tình hình lực lượng trước trậnU22 Timor Leste vs U22 Philippines

  • Hai đội có đầy đủ lực lượng.

Lịch sử đối đầuU22 Timor Leste vs U22 Philippines

Thời gianKết quả
14.02.2022 U22 Đông Timor 2 : 2  U22 Philippines

Đội hình dự kiến U22 Timor Leste vs U22 Philippines

  • U22 Timor Leste: Julian, Santiago, Kamil, Dennis, Andres, Yrick, Jacob, Gavin, Noah, Pochoo, David.
  • U22 Philippines: Georgino, Orcelio, Anazo, Cristevao, Jhno, Zenivio, Kornelis, Olagar, Joao, Luis, Mario.

Dự đoán kết quả U22 Timor Leste vs U22 Philippines: 2-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp U22 Timor Leste vs U22 Philippines trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 Trực tiếp U22 Timor Leste vs U22 Philippines, SEA Games 32, 19h hôm nay 4/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...