Thứ ba, 07/05/2024 21:30 (GMT+7)

Vũng Tàu: Trường THPT Nguyễn Du tạo môi trường giáo dục xanh - sạch - đẹp

An Hạ -  Thứ ba, 01/08/2023 09:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại Trường THPT Nguyễn Du (TT.Ngãi Giao, huyện Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu) các thầy cô đã chung tay dọn dẹp vệ sinh trong khuôn viên và quanh trường nhằm tạo môi trường giáo dục xanh - sạch - đẹp, chuẩn bị khai giảng năm học mới.

Khuôn viên Trường THPT Nguyễn Du có hàng chục cây xà cừ khoảng 20 năm tuổi. Tuy nhiên, hàng năm một số cây bị chết do tác động của môi trường tự nhiên.

tm-img-alt

Nhằm tạo môi trường giáo dục xanh - sạch - đẹp chuẩn bị cho năm học mới, Trường THPT Nguyễn Du (TT.Ngãi Giao, huyện Châu Đức) tổ chức trồng 80 cây xanh gồm cây sao và dầu trong sân trường. Ngoài trồng cây, các thầy cô cũng chung tay dọn dẹp vệ sinh trong khuôn viên và quanh trường nhằm tạo môi trường giáo dục xanh - sạch - đẹp, chuẩn bị khai giảng năm học mới.

tm-img-alt

Trường mong muốn xây dựng trường học có khuôn viên, cảnh quan tươi đẹp và thân thiện giúp giáo viên, học sinh mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

Bạn đang đọc bài viết Vũng Tàu: Trường THPT Nguyễn Du tạo môi trường giáo dục xanh - sạch - đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nam: Chung tay phòng, chống đuối nước ở trẻ em trong dịp hè
Hà Nam là địa bàn có hệ thống sông, hồ, ao, đầm dày đặc, đây là một trong những nguy cơ cao tiềm ẩn tai nạn về đuối nước cho trẻ em và thanh thiếu niên. Phòng, chống đuối nước sẽ là cơ sở góp phần giảm thiểu những tai nạn do đuối nước trên địa bàn
Học sinh Sơn La phải nghỉ học do trường ngập nước
Mưa lớn từ chiều 5 đến sáng 6/5 đã gây ngập úng khuôn viên Trường THCS xã Tạ Khoa (Bắc Yên, Sơn La). Trước ảnh hưởng của thời tiết, nhà trường đã cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn khi xảy ra mưa lũ kéo dài.
“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.

Tin mới