Thứ sáu, 26/04/2024 12:58 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 37 hôm nay 2/1 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 02/01/2023 17:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 37, xem preview Hành trình công lý Tập 37 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 2/1/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 37

Trong phim Hành trình công lý tập 37 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Ly là thân chủ mới của Phương.

Vì quen biết Phương từ trước nên Ly yêu cầu đích danh Phương làm luật sư cho mình để giúp cô ly hôn với Việt và có được một phần tài sản thuộc về mình. Việt cũng từng tới tận nhà Phương để nói về chuyện này và giải thích với Phương những gì vợ anh nói là không đúng sự thật.

tm-img-alt
Hành trình công lý tập 37: Diệu tiết lộ những thông bí mật về chuyện gia đình Ly - Việt cho Quân nghe. Ảnh chụp màn hình

Không rõ Diệu vì sao lại quen được vợ chồng Ly - Việt mà lại biết chuyện trong nhà của họ.

Vì Quân hứa sẽ dành một ngày cho Diệu nên cô tỏ ra rất vui vẻ. "Để đáp lại tấm chân tình của anh, em sẽ cung cấp cho anh một thông tin" - Diệu tiết lộ cho quân về chuyện của vợ chồng Ly - Việt. Theo đó, Diệu cho biết giữa Ly và Việt có một bản thỏa thuận về tài sản đã được mang đi công chứng. Diệu nghĩ rằng Phương sẽ khó thắng vụ kiện này.

Ở phân đoạn khác của phim Hành trình công lý tập 37 preview, trong cuộc gặp của hai vợ chồng Ly - Việt cùng luật sư của hai bên, Phương và Ly đều sững người khi trông thấy bản thỏa thuận này.

Ly nói lúc đó cô nghe theo chồng ký bản thỏa thuận để thuận tiện cho việc làm ăn của chồng chứ không hiểu biết pháp luật. Vỹ - luật sư của Việt - khẳng định với bản thỏa thuận đã được pháp luật công nhận này, bất kỳ yêu cầu hay đòi hỏi nào của Ly đều không được chấp nhận. Ly nghe vậy liền nói với chồng sẽ hủy bỏ thỏa thuận.

tm-img-alt
Hành trình công lý tập 37: Ly và Việt đang nắm trong tay những bí mật của nhau. Ảnh chụp màn hình

"Tốt hơn hết là anh nên chấp nhận các yêu cầu của tôi nếu không anh sẽ còn mất nhiều hơn đấy. Tôi chỉ sợ lúc đó tiền cũng chẳng cứu được" - Ly có ý dọa sẽ tiết lộ bí mật của Việt vì cô biết chồng mình đã làm một việc có lỗi với Hoàng.

Ly cũng "nhắc khéo" Việt rằng cô sẽ rất đau lòng khi phải chứng kiến chồng mình ân hận.

Cũng trong phim Hành trình công lý tập 37 trailer, trong lúc Cảnh - nhân viên của công ty luật đang thu dọn đồ đạc vì bị sa thải thì vô tình gặp Phương.

Lúc này, anh ta đã nói bóng nói gió về Quân rằng: "Tôi khuyên thật, 'bạn tốt của chị' cũng chẳng phải tốt đẹp gì đâu!. Cũng lắt léo, lắm mưu nhiều kế lắm. Rồi đến lúc chị cũng sẽ được hưởng thôi". Lời nói đó của Cảnh khiến Phương ngạc nhiên và không biết nói gì.

tm-img-alt
Hành trình công lý tập 37: Cảnh cho Phương biết Quân có những "mặt tối". Ảnh chụp màn hình

Trong lúc chuẩn bị ra đi, Cảnh không quên tiết lộ cho Phương về vụ án từng theo - chính là vụ bắt cóc bố con cô Huyền.

Theo lời Cảnh, Quân đã lấy Phương ra làm "mồi nhử" để đạt được mục đích của bản thân, và chẳng có gì là "chân tình" với Phương cả.

Đúng lúc này, Quân cũng vừa bước vào. Quân không hề hay biết, Cảnh vừa tiết lộ những điều có thể khiến anh không thể chiếm được trái tim Phương.

Liệu những điều Cảnh nói là sự thật hay chỉ cố tình khiến Quân và Phương có hiểu lầm về nhau?

Preview phim Hành trình công lý tập 37

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hành trình công lý phát sóng trực tiếp vào tối nay 2/1/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 37

Đón xem phim Hành trình công lý tập 37 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 2/1/2023.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 37

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 37 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 2/1/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 37 hôm nay 2/1 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.