Chủ nhật, 28/04/2024 13:15 (GMT+7)

Bà Rịa-Vũng Tàu: Tập đoàn WHA muốn đầu tư khu công nghiệp sinh thái tại Châu Đức

Trâm Anh -  Thứ bảy, 02/03/2024 10:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Châu Đức có tiềm năng phát triển tốt. Do đó, WHA đề xuất được đầu tư một dự án KCN sinh thái, thông minh có quy mô 1.200ha tại địa phương này.

Sáng 1/3, ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tiếp Đoàn công tác của Tập đoàn WHA-một đơn vị hàng đầu của Thái Lan về phát triển dịch vụ logistics và hạ tầng KCN.

tm-img-alt
Đại diện Tập đoàn WHA (Thái Lan) tặng quà lưu niệm Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Nguyễn Văn Thọ.

Tại buổi làm việc, bà Jareeporn Jarukornsakul, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn WHA cho biết, với thế mạnh ở những lĩnh vực như logistics, bất động sản công nghiệp, tiện ích và năng lượng, chuyển đổi số, DN đã đầu tư nhiều dự án có quy mô lớn tại Việt Nam. Định hướng trong thời gian tới của WHA là phát triển các KCN sinh thái, thông minh, với mục tiêu 5 năm tới đầu tư ít nhất 1 tỷ USD vào các dự án hạ tầng KCN. Với việc có nhiều khách hàng là các tập đoàn đa quốc gia có quy mô lớn, nằm trong chuỗi cung ứng toàn cầu, DN dự kiến thu hút thành công vào các KCN này các dự án thứ cấp có tổng vốn đầu tư trên 5 tỷ USD.

WHA đã tìm hiểu kỹ lưỡng và được biết, Bà Rịa-Vũng Tàu vừa được phê duyệt quy hoạch tỉnh, trong đó, huyện Châu Đức có một khu vực được quy hoạch phát triển công nghiệp với diện tích 4.200ha. “Châu Đức có tiềm năng phát triển tốt. Do đó, DN đề xuất được đầu tư một dự án KCN sinh thái, thông minh có quy mô 1.200ha tại địa phương này”, đại diện tập đoàn WHA nói.

Phát biểu tại buổi làm việc, sau khi làm rõ tiềm năng và định hướng phát triển, thu hút đầu tư của Bà Rịa-Vũng Tàu, ông Nguyễn Văn Thọ cho biết, tỉnh có ấn tượng tốt với những nhà đầu tư Thái Lan trên địa bàn và rất hoan nghênh dự định đầu tư của Tập đoàn WHA. Về dự án mà DN đề xuất, Chủ tịch UBND tỉnh thông tin, thời gian tới, công tác xúc tiến, kêu gọi đầu tư vào khu vực này sẽ được thực hiện công khai, minh bạch và chính quyền tỉnh luôn chào đón, hỗ trợ hết mình cho những nhà đầu tư có uy tín, tiềm lực, làm được dự án có tính lan tỏa, góp phần vào sự phát triển của địa phương và tạo việc làm cho người dân.

Bạn đang đọc bài viết Bà Rịa-Vũng Tàu: Tập đoàn WHA muốn đầu tư khu công nghiệp sinh thái tại Châu Đức. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau