Thứ hai, 29/04/2024 11:43 (GMT+7)

Bà Tòng Thị Phóng viếng thăm Bác Hồ tại Quảng trường Đại Đoàn Kết

Chi Huỳnh -  Thứ bảy, 16/03/2024 08:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 14-3, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng và đoàn công tác đã đến viếng, dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, TP. Pleiku (Gia Lai).

Nhân chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng và đoàn công tác đã đến thăm và dâng hoa trước Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên và thành kính dâng hương tại nơi thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Quảng trường Đại Đoàn Kết.

tm-img-alt
Nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng và đoàn công tác đã đến viếng, dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, TP. Pleiku (Gia Lai).

Nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bày tỏ xúc động khi được trở lại TP. Pleiku, thăm Quảng trường Đại Đoàn Kết và được đọc lại bức thư Bác Hồ gửi Đại hội các dân tộc thiểu số miền Nam tại Pleiku, năm 1946.

Dịp này, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đã trò chuyện với cán bộ tỉnh, viên chức Bảo tàng về công tác giữ gìn di tích Quảng trường Đại Đoàn Kết, phát huy ý nghĩa chính trị, văn hóa của công trình đón đồng bào trong nước và khách quốc tế đến tham quan.

Qua đó, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng cũng đánh giá cao các đơn vị, Bảo tàng tỉnh, thời gian qua đã thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, đặc biệt là công tác bảo quản, giữ gìn di sản văn hóa, bảo đảm tốt việc thực hiện nghi lễ, an ninh, an toàn khu vực Quảng trường Đại Đoàn Kết.

Đồng chí Tòng Thị Phóng bày tỏ mong muốn, Bảo tàng tiếp tục tôn tạo, gìn giữ cảnh quan môi trường, phát huy tinh thần phục vụ chu đáo, tạo những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân và du khách khi tới viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, người chiến sĩ cộng sản quốc tế mẫu mực, đã hiến dâng trọn đời vì nước, vì dân.

Bạn đang đọc bài viết Bà Tòng Thị Phóng viếng thăm Bác Hồ tại Quảng trường Đại Đoàn Kết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.