Thứ hai, 29/04/2024 19:01 (GMT+7)

Bình Dương: Tai nạn liên hoàn khiến 5 người thương vong

Tuệ An -  Thứ tư, 21/06/2023 10:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hai xe máy va chạm nhau ngã xuống đường, vừa lúc một xe container chạy qua cán chết một người trên quốc lộ 13.

Ngày 21/6, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn liên hoàn giữa hai xe máy và một xe container xảy ra trên QL13, tỉnh Bình Dương làm một người chết, bốn người bị thương.

Cụ thể, khoảng 20h30 ngày 20/6, hai nam thanh niên chở nhau bằng xe máy BKS 84K1 - 0969 chạy trên QL13 hướng từ TP.HCM đi Bình Dương. Khi đến đoạn gần giao lộ Vĩnh Phú 25, thuộc phường Vĩnh Phú, TP Thuận An thì xảy ra va chạm với xe máy do một người đàn điều khiển chở vợ và con nhỏ chạy cùng chiều.

Tai nạn làm 5 người ngã xuống đường, vừa lúc một xe container chạy qua cán một nam thanh niên chết tại chỗ, bốn người còn lại bị thương.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Internet)

Sau tai nạn chiếc container không dừng lại nên bị người dân đuổi theo và dừng được phương tiện sau đó.

Nhận tin báo, Công an TP Thuận An và Trạm CSGT QL13 có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Nam thanh niên tử vong được xác định tên Trịnh Văn Truyền (29 tuổi, quê Kiên Giang). Anh này và người bạn đi chung xe là đồng nghiệp cùng làm phụ hồ cho một công trình tại TP.HCM. Khi cả hai đang chở nhau về phòng trọ thì gặp tai nạn, nam thanh niên chung xe cũng bị thương rất nặng.

Ba người đi xe còn lại không nguy hiểm tính mạng.

Bạn đang đọc bài viết Bình Dương: Tai nạn liên hoàn khiến 5 người thương vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...