Thứ hai, 06/05/2024 09:12 (GMT+7)

Bồ Đào Nha: Nổ thùng chứa khiến thị trấn ngập trong 2,2 triệu lít rượu

MTĐT -  Thứ ba, 12/09/2023 16:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Rượu vang tràn xuống đường tại một thị trấn ở ven biển Bồ Đào Nha sau khi thùng chứa 2,2 triệu lít của nhà máy chưng cất bị nổ.

Nhà máy sản xuất rượu vang Levira đã "nhuộm" thị trấn nhỏ São Lourenco do Bairro (Bồ Đào Nha) thành màu đỏ sau khi hai thùng chứa khổng lồ phát nổ, khiến 2,2 triệu lít rượu vang đỏ tràn xuống con phố yên tĩnh vào sáng 10/9.

Người dân địa phương bối rối nhìn lượng rượu gần đủ để lấp đầy một bể bơi Olympic tràn qua các đường phố của thị trấn. "Trận lũ" rượu vang này lớn đến mức các quan chức địa phương phải đưa ra cảnh báo về môi trường và buộc phải chuyển hướng dòng rượu để ngăn nó làm ô nhiễm sông Certima gần đó.

tm-img-alt
Lượng rượu vang có thể lấp đầy một bể bơi Olympic chảy qua các đường phố São Lourenco do Bairro ở Bồ Đào Nha. Nguồn: Daily Mail

Truyền thông địa phương đưa tin, Sở cứu hỏa Anadia đã ngăn chặn luồng chảy màu đỏ này và chuyển hướng nó ra khỏi con sông, để nó chảy vào một cánh đồng. Lính cứu hỏa cho biết tầng hầm của một ngôi nhà gần nhà máy chưng cất cũng ngập trong rượu.

Nhà máy Levira sau đó lên tiếng xin lỗi và cho biết họ đã nạo vét vùng đất ngập rượu. "Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về các chi phí liên quan đến việc dọn dẹp và sửa chữa những hư hỏng, có đội ngũ sẵn sàng thực hiện việc đó ngay lập tức. Chúng tôi cam kết giải quyết tình trạng này nhanh nhất có thể".

An Đông (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Bồ Đào Nha: Nổ thùng chứa khiến thị trấn ngập trong 2,2 triệu lít rượu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cầu truyền hình đặc biệt “Dưới lá cờ Quyết thắng”
Tối 5/5, Cầu truyền hình "Dưới lá cờ Quyết Thắng" do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện, đã được truyền hình trực tiếp từ 5 điểm cầu Điện Biên, Hà Nội, Thanh Hóa, Kon Tum và Thành phố Hồ Chí Minh trên VTV1.