Thứ hai, 29/04/2024 09:19 (GMT+7)

Cây xà cừ bật gốc trên phố Hàng Chiếu sau cơn mưa lớn chiều qua

MTĐT -  Thứ hai, 30/05/2022 09:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 29/5, tại trước cửa nhà số 31 Hàng Chiếu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 1 cây xà cừ lớn đã bật gốc, đổ chắn ngang đường ảnh hưởng đến giao thông qua khu vực.

Khoảng 16h10 chiều ngày 29/5, trong cơn mưa lớn gây ngập lụt nhiều tuyến phố Thủ đô, một cây xà cừ to bất ngờ bật gốc đổ ngang đường đoạn trước cửa số nhà 31 Hàng Chiếu.

Đúng vào thời điểm trên, xe ô tô taxi mang BKS 30F- 511.xx lưu thông qua đã bị cây cổ thụ đổ đè trúng. Rất may, phần bị cây đè ở nắp capo nên không có thiệt hại về người.

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã nhanh chóng có mặt tổ chức cứu nạn, cứu hộ. Thông tin ban đầu, cây đổ là cây xà cừ có đường kính khoảng 1,6m, khi đổ bật gốc kéo theo 1 mảng vỉa hè và tạo thành một số sâu trước cửa số nhà 31 Hàng Chiếu.

tm-img-alt
Cây xà cừ to bật gốc đè vào ô tô taxi rồi đổ ngang trên phố Hàng Chiếu khiến tuyến phố này hiện không thể lưu thông. (Ảnh: Internet)

Do thời điểm trên mưa đang nặng hạt, một số tuyến phố xung quanh như Hàng Buồm, Ngõ Gạch, Hàng Giầy, Lương Ngọc Quyến… cũng ngập úng nên lực lượng chức năng đã chủ động đặt những cảnh báo tạm là những thùng rác lớn bằng nhựa ở nơi sâu nhất để người dân lưu thông qua biết phòng tránh.

Được biết, do mưa to trên các tuyến đường Thái Hà, Trương Định, Phạm Hùng đoạn qua Keangnam, Phan Bội Châu, Bà Triệu – Nguyễn Du, Quang Trung quận Hoàn Kiếm… cũng đang ngập lụt do ảnh hưởng của mưa lớn bắt đầu từ 14h chiều cùng ngày (29/5).

Để chủ động ứng phó và hướng dẫn người dân lưu thông an toàn trong mưa lớn, Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội đã ứng trực quân số tại các nút giao thông trọng điểm cảnh báo, hướng dẫn phân luồng và giúp đỡ người dân khi có sự cố trên đường.

Ở những tuyến phố lớn, lực lượng Cảnh sát giao thông chủ động đứng trong mưa là cọc tiêu sống để người dân nhận biết lưu thông an toàn qua khu vực.

Hoài Thu (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Cây xà cừ bật gốc trên phố Hàng Chiếu sau cơn mưa lớn chiều qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.