Thứ hai, 29/04/2024 22:41 (GMT+7)

Check-in hồ điều hòa Hồ Sơn cực chất ở Phú Yên

MTĐT -  Thứ hai, 20/09/2021 08:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phú Yên không những là miền đất hoa vàng trên cỏ xanh, mà khi đến đây, bạn sẽ được check-in hồ điều hòa Hồ Sơn cực chất với nhiều shoot hình xịn.

Từ lâu, Phú Yên được mệnh danh là một vùng đất yên bình, nổi tiếng với "hoa vàng trên cỏ xanh", với Gềnh Đá Đĩa tuyệt đẹp, nhà thờ Mằng Lăng trang nghiêm cổ kính, và những triền cát chạy dài ôm lấy bờ biển xanh biếc.

Ảnh: @phuyencogi
Ảnh: @phuyencogi

Nay Phú Yên lại càng nổi tiếng hơn với địa điểm du lịch mới mang tên hồ điều hòa Hồ Sơn - một công trình hồ nhân tạo đã và đang thu hút rất nhiều du khách ghé thăm, check-in, đặc biệt là giới trẻ.

Ảnh: @shinreystwr
Ảnh: @shinreystwr

Hồ điều hòa Hồ Sơn toạ lạc ở phường 5, thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên. Đây là một dự án lớn được xây dựng từ năm 2019, nhằm mục đích thoát nước, điều tiết khí hậu và chống ngập úng ở Tuy Hoà. Công trình hồ nhân tạo này nằm trong khu dân dụng hồ Sơn, trải dài dọc hai bên đường Trần Phú, có diện tích khoảng 20ha.

Ảnh: @shinreystwr
Ảnh: @shinreystwr

Đặc biệt, quang cảnh xung quanh hồ cũng được đầu tư trang trí với diện mạo hiện đại, độc đáo, đầy tinh tế. Do đó, đã tạo nên một không gian check-in "sống ảo" cực chất, chẳng khác gì những góc trời Tây, giúp du khách luôn có những shoot hình đẹp khi đến đây.

Ảnh: @hahayoung19497
Ảnh: @hahayoung19497

Từ trên cao nhìn xuống, hồ điều hòa Hồ Sơn trông như những đám mây, bay lơ lửng ngang ngọn núi Chóp Chài. Điểm nhấn chính của công trình này là chiếc cầu được bắc qua ngang hồ, khiến cho khung cảnh trông thật ấn tượng và vô cùng độc đáo.

Ảnh: @nhat_hao.99
Ảnh: @nhat_hao.99

Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian thoáng đãng, mới lạ nhưng cũng cực kỳ thơ mộng khi đi dạo quanh hồ và ngắm hoàng hôn. Không những vậy, các con đường quanh đây còn được xây dựng theo kiểu uốn lượn, kết hợp cùng các trụ ngồi dọc ven hồ, tạo nên một vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn, hệt như bạn đang có mặt trong những thước phim Hàn Quốc.

Ảnh: @pqnhuu.11
Ảnh: @pqnhuu.11

Nhờ lối thiết kế ấn tượng, hồ điều hòa Hồ Sơn ngày càng trở nên nổi tiếng và là một trong những điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ. Với sự xuất hiện của những lan can uốn cong, kéo dài, mang đến vẻ đẹp hiện đại nhưng có chiều sâu, tạo nên một công trình mang đậm giá trị nghệ thuật, xứng đáng là niềm tự hào cho người dân nơi đây.

Bạn đang đọc bài viết Check-in hồ điều hòa Hồ Sơn cực chất ở Phú Yên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Travelmag

Cùng chuyên mục

Ninh Bình rực rỡ Chợ hoa Xuân Giáp Thìn 2024
Chợ hoa TP Ninh Bình trong những ngày gần tết Nguyên Đán năm 2024 lại sôi động hơn bao giờ hết. Với sự hân hoan của người dân và du khách, chợ hoa không chỉ là nơi mua sắm những bông hoa tươi thắm mà còn là không gian để trải nghiệm văn hóa của dịp lễ này
TP. HCM: Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang
Tối 29/1, UBND phường Cô Giang (quận 1, TP. HCM) tổ chức Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang lần thứ nhất và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024).
Bắc Giang: Ngắm vườn cam, bưởi hữu cơ doanh thu gần 7 tỷ đồng
Gia đình ông Nguyễn Văn Hữu ở thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang trồng hơn 10 ha cam, bưởi theo hướng hữu cơ. Do được chăm sóc bảo đảm quy trình kỹ thuật nên chất lượng sản phẩm được nâng cao, mã đẹp, thị trường tiêu thụ thuận lợi.
Phân loại rác 3 trong 1
Chuyện phân loại rác đã được đề cập nhiều lần nhưng có vẻ đến giờ vẫn là "nhiệm vụ bất khả thi".

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...