Chủ nhật, 28/04/2024 11:37 (GMT+7)

Công an Đà Nẵng kịp thời cứu nam thanh niên nhảy sông Hàn

Bình An -  Thứ ba, 05/03/2024 05:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 4/3, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa kịp thời cứu 1 nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" nhảy cầu Thuận Phước.

Theo đó, khoảng 1 giờ ngày 4/3, người dân phát hiện nam thanh niên nằm vắt vẻo ở lan can cầu Thuận Phước nên báo lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông, thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Đà Nẵng đã nhanh chóng triển khai lực lượng đến túc trực dưới sông để ứng cứu.

Mặc dù đã được người dân và lực lượng Công an quận Hải Châu khuyên can, tuy nhiên nam thanh niên vẫn gieo mình xuống sông Hàn.

Ngay lập tức, lực lượng túc trực bên dưới đã tiếp cận tìm kiếm và vớt được nam thanh niên dưới nước. Nạn nhân sau đó được đưa lên bờ và bàn giao cho lực lượng y tế cứu chữa.

tm-img-alt
Lực lượng chức năng cứu kịp thời nam thanh niên nhảy sông Hàn.

Qua xác minh, người nhảy cầu tên Nguyễn Trường A (SN 1996, trú phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Tại bệnh viện, kết quả thử test nhanh cho thấy nam thanh niên này dương tính với ma túy.

Thiếu tá Lê Tuấn Anh - Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Trên sông cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc dù trời tối nhưng nhờ chuẩn bị kỹ lưỡng phương tiện và lực lượng nên công tác tìm kiếm cứu nạn diễn ra nhanh chóng, kịp thời cứu vớt được nạn nhân.

Cũng theo Thiếu tá Anh, chỉ tính riêng trong năm 2023, đơn vị đã tiếp nhận và xử lý 32 vụ cứu nạn cứu hộ, đa số là nhảy cầu trên sông Hàn, tập trung tại cầu Thuận Phước. Thời gian qua, lực lượng và phương tiện của đơn vị luôn ứng trực 24/24h để kịp thời tham gia cứu nạn cứu hộ khi có sự điều động.

Bạn đang đọc bài viết Công an Đà Nẵng kịp thời cứu nam thanh niên nhảy sông Hàn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau