Thứ sáu, 26/04/2024 19:42 (GMT+7)

Công an thông tin vụ xe rác cán chết công nhân ở Bình Dương

MTĐT -  Thứ tư, 24/03/2021 16:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cơ quan công an thông tin vụ tai nạn công nhân xử lý rác bị xe rác cán tử vong, bị múc lên thùng đưa về nơi tập kết rác thải ở Bình Dương.

Theo đó, vào trưa 23/3 ông Đàm Thanh Tùng (44 tuổi, ngụ khu phố 8, phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) là công nhân làm việc tại trạm trung chuyển rác phường Thuận Giao, TP. Thuận An. Trong lúc ông Tùng đang lúi húi ở phía sau chiếc xe thì bất ngờ bị xe rác lùi trúng và nằm bất tỉnh.

Công an Thuận An khám nghiệm hiện trường tại trạm trung chuyển rác

Tuy nhiên, tài xế xe chở rác không phát hiện nên điều khiển nút tự động khóa thùng rồi tiếp tục di chuyển đến trung tâm xử lý chất thải tại phường Chánh Phú Hòa, Thị xã Bến Cát, Bình Dương, cách bãi trung chuyển khoảng 20km.

Trong lúc xe rác này đổ chất thải xuống để xử lý thì nhân viên tại trung tâm xử lý chất thải phát hiện một thi thể người biến dạng (chưa xác định được danh tính) nên trình báo công an địa phương.

Phải đến chiều tối cùng ngày, khi lực lượng chức năng điều tra vụ việc mới xác định được nạn nhân là ông Đàm Thanh Tùng, nhân viên làm việc tại trạm trung chuyển rác, thuộc Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương.

Ngay sau đó, Công an TP. Thuận An và các đơn vị liên quan đã đến trạm trung chuyển rác ở phường Thuận Giao để khám nghiệm chiếc xe rác. Thi thể nạn nhân được chuyển đến nhà xác để phục vụ điều tra.

Công an TP. Thuận An cho hay, hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, nếu kết luận cuối cùng xác định đây là vụ án vô ý làm chết người sẽ khởi tố bị can theo quy định pháp luật.

Chúng tôi liên lạc với người phụ trách truyền thông của Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương nhưng chưa nhận được phản hồi.

Theo Mai Huyên/Báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Công an thông tin vụ xe rác cán chết công nhân ở Bình Dương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...
Người công nhân thầm lặng
Cánh đồng quê im lặng khi bước chân họ qua, chỉ có tiếng ống nước kêu rền rền mang nước sạch đến từng người, từng nhà.
Gác tấm bằng đại học đi làm công nhân môi trường
Không phải ai cũng có thể gác tấm bằng Đại học để đi làm công nhân môi trường với mức lương trung bình 4,8 triệu đồng/tháng, thế nhưng trường hợp của anh Nguyễn Văn Thêm (Công ty Cổ phần Đô thị Cần Thơ ) là một ngoại lệ.
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.

Tin mới