Thứ hai, 29/04/2024 16:52 (GMT+7)

Công ty TNHH MTV PL Korea Mart Nghệ An – Nơi gửi trọn niềm tin của người tiêu dùng

Đinh Oanh -  Thứ năm, 21/12/2023 19:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Công Ty TNHH MTV PL Korea Mart Nghệ An Chính thức khai trương vào ngày 15/12/2023 tại Tầng 3 TTTM Hưng Nguyên Center, Khối 15, Thị Trấn Hưng Nguyên, Huyện Hưng Nguyên (Nghệ An).

Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, thoải mái. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình đến khách hàng.

Với sứ mệnh phân phối các sản phẩm chính hãng chất lượng như nhân sâm, hồng sâm, hắc sâm, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo,… Các sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh và đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Cửa hàng Korea Mart Nghệ An tưng bừng khai trương vào ngày 15/12/2023 tại Tầng 3 TTTM Hưng Nguyên Center, Khối 15, Thị Trấn Hưng Nguyên, Huyện Hưng Nguyên (Nghệ An)

Korea Mart Nghệ An hứa hẹn là đối tác tin cậy của khách hàng trong việc mang đến những sản phẩm tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp,… hàng đầu từ vùng đất trù phú Nghệ An. Đến với Korea Mart Nghệ An, cùng sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên và các chuyên gia tận tâm, khách hàng không chỉ được mua sắm mà còn lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm độc đáo và chất lượng cao.

tm-img-alt

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình đến khách hàng.

Korea Mart Nghệ An là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng và là địa chỉ uy tín với nhiều dịch vụ đa dạng. Chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực bán buôn đồ dùng khác cho gia đình, đồ uống và nghiên cứu thị trường,…

Về hoạt động, công ty tiếp nhận toàn bộ mọi khách hàng là nam nữ tuổi từ 40 trở lên khi đến tham quan cơ sở.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Công ty TNHH MTV PL Korea Mart Nghệ An có nhiều dịch vụ đa dạng, chủ yếu công ty bán buôn đồ dùng khác cho gia đình

Mỗi ngày, công ty sẽ tiếp nhận khoảng 400 khách hàng, được chia làm 2 buổi sáng và chiều, mỗi buổi là 200 người.

Sau khi tiếp nhận đủ khách hàng công ty sẽ đóng cửa không tiếp nhận thêm nữa. Trong lúc chờ đợi được cung ứng dịch vụ mẫu, công ty sẽ có một số quảng cáo về sản phẩm và hoạt động văn nghệ giải trí, vận động tập thể dục thư giãn nhẹ nhàng cho khách hàng.

Để tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng thì Korea Mart Nghệ An là một lựa chọn lý tưởng.

Bạn đang đọc bài viết Công ty TNHH MTV PL Korea Mart Nghệ An – Nơi gửi trọn niềm tin của người tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...