Thứ hai, 29/04/2024 13:49 (GMT+7)

Đà Nẵng: Sở Du lịch chỉ đạo xử lý việc khách “tố” khách sạn lừa đảo, vô trách nhiệm, dơ và dọa khách

Đinh Nga -  Thứ bảy, 06/05/2023 13:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 5/5, trên trang Fanpage Review du lịch – ăn uống Đà Nẵng - Hội An có chia sẻ bài viết của trang cá nhân Facebook Tran Dung phản ánh một khách sạn tại Đà Nẵng lừa đảo, vô trách nhiệm, dơ và dọa khách.

Sau hơn 2 giờ đăng tải, thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm hơn 1.000 lượt like, hơn 700 bình luận và hàng chục lượt chia sẻ.

tm-img-alt
Thông tin về du khách “tố” khách sạn lừa đảo, vô trách nhiệm, dơ và dọa khách được chia sẻ trên Fanpage Review du lịch – ăn uống Đà Nẵng  - Hội An.

Phản ánh trên trang cá nhân, chủ tài khoản Tran Dung nêu rõ: “Mình post lên đây hi vọng các bạn có chọn khách sạn nào ở Đà Nẵng thì đừng chọn khách sạn Sea Sand Apartment. Kì nghỉ lễ của mình đã tan nát vì cái khách sạn này”.

Tài khoản Facebook này nêu ra nhiều điểm không hài lòng về khoảng thời gian lưu trú tại khách sạn, kèm theo 13 hình ảnh minh họa cho những điều mình viết.

Cụ thể, Facebook Tran Dung viết: Từ ngày 5/4 đến 22/4 có ở tại khách sạn Sea Sand Apartment (46 An Thượng 3 Đà Nẵng), phòng 601. Lúc mới vào thấy sàn hơi dơ, chảo mốc. Ngày 22/4, khách checkout để đi tham quan Huế, khách sạn có hứa hẹn giữ phòng 601 từ ngày 1/5 đến 13/5 và khách đã trả hết tiền.  

Ngày 1/5, khách quay lại thì khách sạn nói phòng 601 có người thuê rồi, phải chọn phòng khác. Khách sạn giới thiệu  phòng 602 và 801 để khách chọn nhưng 2 phòng này không đảm bảo (602 hôi mùi cá, hư khóa cửa, 801 chưa dọn, toilet hôi mùi cống). Khách có ở tạm 1 đêm tại phòng 801 với hi vọng sẽ được đổi sang phòng 601.

Cũng tại đây, khách còn phát hiện, giúp đỡ khách nước ngoài hủy booking. Khách đã book và trả trên booking nhưng lúc đến lại không có phòng. Khách yêu cầu khách sạn hủy vì khách không tự hủy được. Nếu khách hủy sẽ mất 15 USD và khách không có SIM để gọi. Tuy nhiên khách sạn không chịu hủy. Ngày 2/5, khách sạn thông báo không đổi được phòng 601 nên khách dọn đi khách sạn khác và lấy lại tiền.

Để kiểm chứng thông tin về sự việc này, trong sáng 5/5, Phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam đã liên lạc với Trung tâm Hỗ trợ Du khách Đà Nẵng để xác minh, tuy nhiên đơn vị này chưa nắm được vụ việc.

Đến 11 giờ 35 phút cùng ngày, trao đổi với ông Nguyễn Xuân Bình, Phó giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng được biết, lãnh đạo Sở Du lịch nắm được thông tin vụ việc và đã chỉ đạo đơn vị chức năng vào cuộc xử lý.

Đà Nẵng đang bước vào mùa du lịch biển với nhiều hoạt động trãi nghiệm ấn tượng, thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Việc du khách phản ánh những mặt tiêu cực liên quan đến khách sạn trong thời gian đến lưu trú trên mạng xã hội sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường du lịch. Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng TP Đà Nẵng cần sớm vào cuộc xác minh làm rõ thông tin có hay không sự việc này, tránh tình trạng “Con sâu làm rầu nồi canh”.

Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Sở Du lịch chỉ đạo xử lý việc khách “tố” khách sạn lừa đảo, vô trách nhiệm, dơ và dọa khách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...