Thứ năm, 09/05/2024 03:04 (GMT+7)

Đắk Lắk: Phát hiện 2 cháu nhỏ đuối nước tại hồ Lắk

Minh Phương -  Chủ nhật, 10/03/2024 16:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 10/3, một lãnh đạo UBND thị trấn liên Sơn (huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 cháu nhỏ tử vong.

tm-img-alt
Hồ Lắk nhìn từ khu vực buôn Lê, TT.Liên Sơn (H.Lắk, Đắk Lắk).

Nạn nhân được xác định là H.M.B. (9 tuổi) và Y.T.B. (7 tuổi), cùng trú ở huyện Lắk. Theo lãnh đạo địa phương, sáng 9/3, hai cháu rủ nhau đi chơi. Đến trưa cùng ngày, không thấy 2 hai cháu trở về, người thân tá hỏa đi tìm và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Đến khoảng 21h30 cùng ngày, lực lượng chức năng cùng người dân phát hiện, trục vớt được thi thể cháu T.B. và cháu M.B. tại hồ Lắk. Thi thể các nạn nhân sau đó được bàn giao cho gia đình.

Theo lãnh đạo UBND thị trấn Liên Sơn, cháu M.B. và cháu T.B. là họ hàng, cùng có gia cảnh khó khăn. Hiện chính quyền địa phương đang tới thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Lắk: Phát hiện 2 cháu nhỏ đuối nước tại hồ Lắk. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.