Thứ hai, 29/04/2024 12:29 (GMT+7)

Dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng Nghĩa trang liệt sĩ Nhà tù Sơn La

Khánh Hà -  Thứ năm, 27/07/2023 17:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 27/7, Đảng bộ, chính quyền tỉnh Sơn La đã đến dâng hoa, dâng hương Tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc, viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Nhà tù Sơn La... nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Tham dự lễ dâng hương có ông Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La; Ông Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sơn La và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh đã đến dâng hoa, dâng hương Tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc, Đền thờ Bác Hồ tại Quảng trường Tây Bắc; viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Nhà tù Sơn La; dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Nhà tù Sơn La, nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

tm-img-alt
Lãnh đạo tỉnh Sơn La dâng hoa Tượng đài Bác Hồ tại Quảng trường Tây Bắc.

Dâng hoa Tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc và dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước công lao của Người trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc Việt Nam và nhân loại.

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La hứa với Bác sẽ vững mãi niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng; tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống thương binh, gia đình liệt sĩ, các đối tượng chính sách, coi đó là trách nhiệm, là đạo lý và đền đáp một phần những hy sinh to lớn của những người vì dân, vì nước, mang lại vinh quang cho dân tộc và hạnh phúc của nhân dân.

Tại Nghĩa trang Liệt sĩ Nhà tù Sơn La và Nhà tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Sơn La đã đặt vòng hoa, dâng hương và tưởng nhớ sâu sắc công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước; nguyện chung sức, chung lòng, quyết tâm bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng và dân tộc.

Phát huy truyền thống cách mạng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, “Sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đoàn kết, đồng thuận, năng động, sáng tạo, vượt qua khó khăn, thử thách; thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh; xây dựng Sơn La ngày càng giàu đẹp, phồn vinh, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các liệt sĩ.

Bạn đang đọc bài viết Dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng Nghĩa trang liệt sĩ Nhà tù Sơn La. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.