Chủ nhật, 28/04/2024 00:45 (GMT+7)

Đảng ủy Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trao tặng Huy hiệu Đảng

PV -  Thứ năm, 30/09/2021 10:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đảng ủy trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội long trọng tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 và 2/9 cho 9 Đảng viên thuộc Đảng bộ nhà trường.

Sáng 29/9, Thực hiện điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và quy định của Ban Chấp hành Trung ương về trao tặng Huy hiệu Đảng cho Đảng viên, Đảng ủy trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội long trọng tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 và 2/9 cho 9 Đảng viên thuộc Đảng bộ nhà trường.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Thanh Sơn – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội; Lưu Thị Hảo – chuyên viên Ban Tổ chức Đảng ủy Khối.

Về phía trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, có các đồng chí: Nguyễn Công Nghiệp – Bí thư Đảng ủy; Trần Đức Minh – Phó Hiệu trưởng nhà trường, các Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, đại diện các chi bộ có Đảng viên được trao Huy hiệu Đảng và 9 Đảng viên vinh dự được trao huy hiệu Đảng.

tm-img-alt
Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Thành ủy viên,  Bí thư Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội cùng các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy nhà trường chụp ảnh lưu niệm với 9 Đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng.

Có 9 Đảng viên được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đợt đợt 19/5 và 2/9 gồm: Phạm Quang Huấn (Nguyên Phó Chủ nhiệm khoa Quản lý Kinh doanh) 60 năm tuổi Đảng; Đặng Văn Đồng (Phó Trưởng phòng Khoa học) 55 năm tuổi Đảng; Nguyễn Bá Phúc (Phó Viện trưởng Viện Quan hệ Quốc tế) 55 năm tuổi Đảng; Đỗ trọng Thiều (Phó Tổng Biên tập Tạp chí Khoa học) 50 năm tuổi Đảng; Trịnh Khắc Thẩm (Phó Chủ nhiệm khoa Quản lý Kinh doanh) 40 năm tuổi Đảng; Lê Văn Hưng (Phó Trưởng khoa Tài chính) 40 năm tuổi Đảng; Phan Văn Quế (Trưởng khoa Ngôn ngữ Anh) 40 năm tuổi Đảng; Nguyễn An (Chuyên viên Phòng Khoa học) 40 năm tuổi Đảng; Phạm Mạnh Hùng (Giáo viên Chủ nhiệm ĐH-LT) 30 năm tuổi Đảng.

tm-img-alt
Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Thành ủy viên,  Bí thư Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ trao huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Bí thư Đảng ủy Khối các trường đại học và cao đẳng Hà Nội gửi lời chúc mừng đến các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng lần này, đồng thời khẳng định: Tất cả những đồng chí vinh dự được nhận huy hiệu của Đảng ngày hôm nay đều là những tấm gương sáng để các đảng viên trẻ noi theo.

Các đồng chí đã luôn giữ vững quan điểm, lập trường trong suốt quá trình phấn đấu học tập và rèn luyện, có những đóng góp lớn cho đất nước, cơ quan và đơn vị. Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội nói chung đã có rất nhiều đóng góp cho tổ chức Đảng, lực lượng đảng viên nòng cốt của nhà trường dày dặn kinh nghiệm quản lý, có lập trường tư tưởng vững vàng và nhà trường cũng là một trong các đơn vị có đảng viên có số năm tuổi Đảng cao nhất.

Trong thời gian sắp tới, Đảng ủy Khối mong các đồng chí tiếp tục tham gia đóng góp những kinh nghiệm của bản thân cho sự nghiệp phát triển và đổi mới của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn chúc cho Đảng ủy của nhà trường luôn phát triển để có thể đáp ứng cho bối cảnh hiện nay của đất nước. 

tm-img-alt
Đồng chí Nguyễn Công Nghiệp – Bí thư Đảng ủy nhà trường trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên có 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.
tm-img-alt
Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn -  Bí thư Đảng ủy Khối trao tặng huy hiệu cho các đảng viên có 60 năm, 55 năm và 50 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Đỗ Trọng Thiều (Phó Tổng Biên tập Tạp chí Khoa học) đại diện cho 9 đảng viên được trao nhận huy hiệu Đảng, đã bày tỏ niềm vui, xúc động và vinh dự khi được trao tặng Huy hiệu của Đảng.

Đồng chí cũng chia sẻ bản thân luôn giữ vững niềm tin và lý tưởng của mình để thực hiện lời thề luôn trung thành với Đảng, đồng thời sẽ không ngừng phấn đấu để xây dựng Đảng bộ nhà trường ngày thêm vững mạnh góp phần nâng cao giá trị của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trong tương lai.

Bạn đang đọc bài viết Đảng ủy Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trao tặng Huy hiệu Đảng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề