Chủ nhật, 28/04/2024 05:29 (GMT+7)

Đến năm 2025 có 20 khu công nghiệp mang thương hiệu Viglacera

MTĐT -  Chủ nhật, 28/08/2022 08:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tổng công ty Viglacera cho biết, theo định hướng, đến năm 2025, Tổng công ty sẽ nâng tổng số các khu công nghiệp mang thương hiệu Viglacera lên con số 20 với trên 10 khu công nghiệp mới có tổng diện tích tăng thêm khoảng từ 2.000 - 3.000 ha.

tm-img-alt
Ảnh minh họa

Tổng công ty Viglacera cho biết, trong lĩnh vực bất động sản, hiện Viglacera đầu tư 16 dự án khu đô thị và nhà ở với tổng diện tích 240 ha, 1 khu nghỉ dưỡng 5 sao diện tích 35,7 ha.

Điểm nhấn nổi bật của Viglacera vẫn là lĩnh vực khu công nghiệp với 11 khu công nghiệp và 1 khu kinh tế có tổng diện tích 4.210 ha, đã thu hút hơn 300 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Theo định hướng, đến năm 2025, Tổng công ty sẽ nâng tổng số các khu công nghiệp mang thương hiệu Viglacera lên con số 20 với trên 10 khu công nghiệp mới có tổng diện tích tăng thêm khoảng từ 2.000 - 3.000 ha để phát triển quỹ đất khu công nghiệp.

Đồng thời, Viglacera sẽ dự trữ tối thiểu gấp đôi quỹ đất cho thuê hàng năm và tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn, chất lượng vận hành, đảm bảo năng lực cạnh tranh với các nhà đầu tư khu công nghiệp trong nước.

Mặc dù trong bối cảnh thị trường chịu nhiều tác động về biến động giá nguyên nhiên liệu cũng như các tác động về tài chính nhưng hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Viglacera vẫn duy trì và phát triển tốt. Kết quả lợi nhuận hợp nhất toàn Tổng công ty trong tháng 7 đã đạt 119% kế hoạch đề ra cho tháng và tính chung 7 tháng đã đạt 111% kế hoạch năm, cao gấp 2,11 lần so với cùng kỳ năm ngoái; trong đó, lợi nhuận Công ty Mẹ đạt 122% kế hoạch năm.

Tổng giám đốc Viglacera Nguyễn Anh Tuấn cho biết, trong giai đoạn thị trường chưa có nhiều dấu hiệu khởi sắc, tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường... thì kết quả sản xuất của Tổng công ty từ đầu năm đến nay luôn đảm bảo và vượt mục tiêu kế hoạch. Đây cũng là tiền đề quan trọng để Viglacera hoàn thành vượt các chỉ tiêu kế hoạch 2022 đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua; tạo đà phát triển cho các năm tiếp theo.

Thời gian tới, Viglacera sẽ trung đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, bám sát diễn biến thị tường; đặc biệt tập trung phát triển thị trường phía Nam và đầu tư phát triển sản phẩm mới.

Đối với mảng bất động sản, Viglacera tiếp tục đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và phát triển dự án khu công nghiệp mới. Cùng với việc chủ động kiểm tra giám sát, chuẩn bị các phương án an toàn cho mùa mưa bão…, các đơn vị chủ động rà soát hoạt động sản xuất kinh doanh hàng tháng cho từng nhóm lĩnh vực kinh doanh, chi tiết từng đơn vị thành viên để đảm bảo toàn Tổng công ty hoàn thành vượt mục tiêu kế hoạch cả năm 2022./.

Sơn Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Đến năm 2025 có 20 khu công nghiệp mang thương hiệu Viglacera. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề