Thứ hai, 29/04/2024 11:17 (GMT+7)

Đồng Nai: Huyện Long Thành tổ chức Giải vô địch Kickboxing mở rộng năm 2024

Tuấn Hải -  Thứ năm, 29/02/2024 10:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ 16h ngày 2/3/2024 tại Khu vườn dầu huyện Long Thành, nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 – 26/3/2024) và 78 năm Thể thao VN (27/3/1946 – 27/3/2024), Trung tâm VHTT&TT huyện Long Thành tổ chức Giải Kickboxing mở rộng năm 2024.

tm-img-alt

Với sứ mệnh thúc đẩy phong trào thể dục thể thao và thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Giải vô địch Kickboxing huyện Long Thành đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng. Đây không chỉ là một sân chơi lành mạnh mà còn là dịp để tôn vinh tinh thần thể thao, sức khỏe và sự quyết tâm vượt khó của người dân.

tm-img-alt

Một điểm đáng chú ý của Giải năm nay là việc tuyển chọn và đào tạo những vận động viên xuất sắc nhất, từ đó xây dựng và phát triển đội tuyển Kickboxing của huyện Long Thành. Đội tuyển này không chỉ là biểu tượng cho sự đoàn kết và tinh thần đồng đội mà còn là động lực để thúc đẩy môn thể thao này phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

tm-img-alt

Ngoài ra, sự kiện còn là dịp để tôn vinh truyền thống về sức khỏe và thể thao của dân tộc Việt Nam. Theo đó, Giải vô địch Kickboxing huyện Long Thành mở rộng năm 2024 cũng góp phần vào việc kỷ niệm những ngày lịch sử quan trọng của đất nước.

tm-img-alt

Theo luật thi đấu hiện hành cửa Liên đoàn Kickboxing Thế giới, các động viên chuyên nghiệp sẽ thi đấu 3 hiệp, mỗi hiệp 3 phút, nghỉ giữa hiệp 1 phút; bán chuyên nghiệp sẽ thi đấu 3 hiệp, mỗi hiệp 2 phút, nghỉ giữa hiệp 1 phút.

tm-img-alt

Giải vô địch Kickboxing huyện Long Thành mở rộng năm 2024 không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là biểu tượng cho sự đoàn kết, nỗ lực và sự phát triển của cộng đồng. Hy vọng rằng, những thành công từ sự kiện này sẽ tiếp tục lan tỏa và khích lệ mọi người tiếp tục rèn luyện sức khỏe, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao và góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Huyện Long Thành tổ chức Giải vô địch Kickboxing mở rộng năm 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.