Thứ hai, 29/04/2024 12:30 (GMT+7)

Đồng Nai: Người đăng hình 2 đối tượng đánh phóng viên bị "khủng bố"

N.L -  Thứ sáu, 11/03/2022 08:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đêm 8/3, gia đình ông P.X.T, người đã đăng hình 2 đối tượng đánh phóng viên gần BOT Trảng Bom, bị nhóm thanh niên bịt mặt đi trên 2 xe máy "khủng bố" bằng cách ném đá, mắm tôm trộn sơn vào nhà.

Sáng 9/3, tại nhà ông P.X.T, hiện trường đã được dọn dẹp nhưng dấu tích về sự “khủng bố” đêm qua vẫn còn. Bảng hiệu, cửa sổ, nền nhà…còn lấm lem vết tích của sơn đen và mắm tôm, thậm chí còn cả cục đá ném vào nhà được giữ lại. Ông P.X.T cho biết, camera ghi lại có 2 xe máy chở 4 người, 2 người phía sau đầu trọc, lên cầu vượt Dầu Giây lúc hơn 23 giờ đêm 8/3. "Cả 2 xe máy đều đi ngược chiều ở Quốc lộ 1 để vòng lên cầu vượt Dầu Giây và đứng trên cầu ném đá, sơn trộn mắm tôm vào nhà tôi. Tôi nghi vấn vụ việc liên quan tới chuyện tôi đăng Facebook hình ảnh 2 đối tượng đánh phóng viên Báo Người Lao Động tại trạm thu phí BOT Cường Thuận Trảng Bom vài hôm trước" ông T nói.

tm-img-alt

Dấu  tích những đối tượng “khủng bố” để lại được anh T chụp lại

Theo ông T, chiều 20/2, thấy việc phóng viên Nguyễn Văn Tuấn (Báo Người Lao Động) bị 2 đối tượng hành hung, truy đuổi gần trạm BOT Trảng Bom. Phẫn nộ về sự việc phóng viên bị hành hung, một số người dân đã chụp lại hình ảnh, quay lại đối tượng và chia sẻ thông tin lên mạng thì lập tức bị kẻ lạ mặt gọi điện uy hiếp, yêu cầu gỡ hình ảnh, bài viết, nếu không sẽ cho người đến tận nhà "xử đẹp". Ông T vì quá bức xúc vụ việc nên đã chia sẻ thông tin lên trang Facebook cá nhân, đồng thời đăng tải clip và hình ảnh 2 đối tượng đánh phóng viên để công an vào cuộc truy tìm.

tm-img-alt
tm-img-alt

Suốt đêm 20/2, ông T. liên tục nhận được cuộc gọi đe dọa yêu cầu gỡ bỏ bài viết và hình ảnh. Những người gọi điện "khủng bố" tinh thần ông còn tuyên bố chính là kẻ đã đánh và truy đuổi phóng viên Nguyễn Văn Tuấn. Tất cả thông tin này đã được ông cung cấp cho Công an huyện Trảng Bom và Công an tỉnh Ðồng Nai, đồng thời cũng đã gỡ bỏ hình ảnh và bài viết.

tm-img-alt

Ngay sau sự việc, Công an thị trấn Dầu Giây (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) đã đến ghi nhận hiện trường, lời khai của gia đình ông T.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Người đăng hình 2 đối tượng đánh phóng viên bị "khủng bố". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.