Chủ nhật, 28/04/2024 02:07 (GMT+7)

Đồng Nai: Tập đoàn Kim Oanh kiến nghị gỡ vướng cho 6 dự án doanh nghiệp đầu tư gặp khó khăn

Tuấn Hải -  Thứ hai, 25/12/2023 14:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 19/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức đã chủ trì buổi làm việc với các sở, ngành và UBND các địa phương để nghe báo cáo tiến độ xử lý khó khăn, vướng mắc tại các dự án do Công ty CP Tập đoàn Kim Oanh triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh.

Theo thông tin từ Tập đoàn Kim Oanh, có tổng cộng 6 dự án đang gặp khó khăn trong quá trình triển khai trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Các dự án này bao gồm Khu dân cư Phú Hội ở huyện Nhơn Trạch, Khu dân cư và siêu thị Trảng Bom ở huyện Trảng Bom, Khu nhà ở phường Tân Hạnh tại TP.Biên Hòa. Các dự án tại huyện Long Thành cũng đang gặp vấn đề, bao gồm Khu dân cư Kim Oanh, Khu biệt thự Long An và Khu dân cư Tam Phước - Phú Thuận Lợi.

Chủ đầu tư kiến nghị các cơ quan chức năng hỗ trợ, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc về điều chỉnh chủ trương đầu tư, đất đai, giao thông kết nối, việc triển khai xây dựng nhà ở xã hội…

tm-img-alt
Tập đoàn Kim Oanh có tổng cộng 6 dự án đang gặp khó khăn trong quá trình triển khai trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Trong buổi làm việc, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức cho biết, UBND tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành và các địa phương hỗ trợ Tập đoàn Kim Oanh trong việc hoàn thành các thủ tục theo quy định. Đối với 6 dự án nêu trên, UBND tỉnh đề xuất các cơ quan chức năng và địa phương tiếp tục phối hợp chặt chẽ để đẩy nhanh tiến độ triển khai.

Trước đó, vào ngày 18/12, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Đồng Nai để thảo luận về các vấn đề liên quan đến dự án bất động sản và nhà ở xã hội. UBND tỉnh Đồng Nai đã đưa ra đề xuất và kiến nghị hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc cho các dự án, nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ và bền vững. UBND tỉnh cũng đã yêu cầu ý kiến của Tổ công tác về một số dự án cụ thể như Khu đô thị mới Phước An tại huyện Nhơn Trạch và điều chỉnh chủ trương đầu tư cho Khu nhà ở công nhân Khu công nghiệp Nhơn Trạch.

Nhìn chung, Đồng Nai đang tập trung vào việc thúc đẩy phát triển bền vững của thị trường bất động sản và đối mặt với các vấn đề cụ thể để tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp và nhà đầu tư.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Tập đoàn Kim Oanh kiến nghị gỡ vướng cho 6 dự án doanh nghiệp đầu tư gặp khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề