Chủ nhật, 28/04/2024 10:59 (GMT+7)

Đường Phạm Văn Đồng hôm nay!

MTĐT -  Thứ ba, 31/10/2017 21:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hình ảnh hàng loạt cây xanh trơ trụi lá, chờ được chuyển đi trên đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm đã khiến nhiều người dân không khỏi nuối tiếc.

Hình ảnh hàng loạt cây xanh trơ trụi lá, chờ được chuyển đi trên đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm đã khiến nhiều người dân không khỏi nuối tiếc.

Để phục vụ dự án đầu tư mở rộng đường vành đai 3 đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long, ngày 18/10 Hà Nội bắt đầu chặt hạ gần 1.300 cây xanh trên đường Phạm Văn Đồng.

Sáng 18/10, đơn vị thi công chặt hạ, di chuyển cây xanh trên đường Phạm Văn Đồng

Trong số hơn 1.300 cây, có tới 986 cây xà cừ đường kính từ 0,4 m đến 1,2 m. Dự kiến, đơn vị thi công di chuyển 158 cây, giữ lại để cắt tỉa 142 cây và chặt hạ hơn 1.000 cây.

Trước đó, lãnh đạo Sở Xây dựng Hà Nội cho biết sau khi di chuyển, chặt hạ gần 1.300 cây xanh, đường Phạm Văn Đồng sẽ được trồng mới 1.500 cây giáng hương. Cây xanh sẽ được trồng 4 tầng: cây tầm cao, cây tầm trung, cây tầm thấp và lớp thảm.

Sau ngày 30/10, đường Phạm Văn Đồng chỉ còn lại những hàng cây xay trơ trụi lá. Những hình ảnh này đã khiến không ít người dân tiếc nuối.

Trao đổi với PV ông Phạm Văn Bích (60 tuổi), nhà ở cạnh tuyến đường Phạm Văn Đồng, chia sẻ: “Từ trước đến nay, đường Phạm Văn Đồng rất hay bị tắc đường, nhiều không khí bụi bẩn, giờ lại chặt cây của chúng tôi làm nhân dân rất hoang mang. Hy vọng thành phố sẽ sớm hoàn thành thi công và trồng lại cây mới, trả lại không gian sống trong lành cho người dân”.

Dưới đây là những hình ảnh cây xanh bị đốn hạ tại đường Phạm Văn Đồng sau ngày 30/10:

Hơn 1.300 cây xanh bị đường Phạm Văn Đồng bị đốn hạ

Những cây xanh trơ trụi lá trên đường Phạm Văn Đồng

Hàng loạt cây xanh trơ trui lá, chờ được chuyển đi trên đường Phạm Văn Đồng đã khiến nhiều người dân không khỏi nuối tiếc 

Những cây xanh phủ kín đường Phạm Văn Đồng nhiều năm qua trước khi bị chặt hạ

TRANG TRIỆU

Bạn đang đọc bài viết Đường Phạm Văn Đồng hôm nay!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau