Chủ nhật, 28/04/2024 13:00 (GMT+7)

Gia Lai: Tổ chức ngày hội hiến máu “Giọt hồng Cao nguyên”

Công Lực -  Thứ bảy, 08/07/2023 15:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 8/7/2023 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Gia Lai, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai tổ chức Ngày hội hiến máu Giọt hồng Cao nguyên năm 2023.

Chương trình Hành trình Đỏ lần thứ XI – năm 2023 với thông điệp “Kết nối dòng máu Việt” sẽ diễn ra 2 tháng 6-7/2023, với sự tham gia của 48 tỉnh/thành phố trong cả nước.

Với thông điệp “Hành trình Đỏ - Kết nối dòng máu Việt”, ngày hội đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên và đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Những tình nguyện tham gia hiến máu đều được khám sàng lọc sức khỏe theo quy định trước khi hiến máu. Tại Ngày hội hiến máu, Ban tổ chức đã thu được gần 900 đơn vị máu nhằm đáp ứng nhu cầu máu cấp cứu và điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

tm-img-alt

Đông đảo cán bộ, viên chức và người dân tham gia hiến máu tình nguyện tại ngày hội.

tm-img-alt
Chương trình Hành trình Đỏ lần thứ XI – năm 2023 với thông điệp “Kết nối dòng máu Việt” sẽ diễn ra trong 2 tháng 6-7/2023, có sự tham gia của 48 tỉnh/thành phố trong cả nước.

Chương trình nhằm tuyên truyền vận động sâu rộng đến nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện hưởng ứng Ngày hội hiến máu Giọt hồng cao nguyên. Đồng thời, đáp ứng kịp thời một phần nhu cầu máu an toàn cho việc cấp cứu và điều trị bệnh nhân.

tm-img-alt

Hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng.

Chị Nguyễn Thị Thu Thanh là người tham gia hiến máu cho biết: Bản thân đã tham gia rất nhiều lần phong trào hiến máu tình nguyện được phát động tại Gia Lai. Hiến máu nhân đạo không chỉ mang đến sự sống cho mọi người mà còn là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng, thể hiện sâu sắc truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Tổ chức ngày hội hiến máu “Giọt hồng Cao nguyên”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau