Thứ ba, 30/04/2024 08:21 (GMT+7)

H'Hen Niê được vinh danh, nhận bằng khen Nghệ sĩ vì cộng đồng năm 2023

Yên Hoà -  Thứ ba, 26/09/2023 11:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cùng với hơn 150 văn nghệ sĩ khác, Hoa hậu H'Hen Niê đã nhận được bằng khen "Nghệ sĩ vì cộng đồng năm 2023" vì những đóng góp tích cực trong các hoạt động tình nguyện.

tm-img-alt
Hoa hậu H'Hen Niê

Dù đăng quang đã hơn 5 năm, Hoa hậu H'Hen Niê vẫn luôn dành nhiều nhiệt huyết cho các hoạt động cộng đồng cũng như chăm chỉ làm việc. Với cô, lao động là hạnh phúc và cô trân trọng mọi cơ hội, mọi chuyến đi.

Trên trang fanpage cá nhân, H'Hen Niê thường chia sẻ những hình ảnh, thông tin lạc quan, tạo năng lượng tích cực cho khán giả.

Hoa hậu H'hen Niê được trao bằng khen "Nghệ sĩ vì cộng đồng" và bằng khen cho văn nghệ sĩ tích cực từ Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM như sự công nhận cho đóng góp đầy tích cực. Đặc biệt, H'Hen Niê là một trong số ít những văn nghệ sỹ được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh tặng bằng khen nghệ sỹ tích cực tham gia các chương trình, chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè của thành phố năm 2023.

tm-img-alt

Hoa hậu H'Hen Niê cho biết cô ưu tiên các dự án mang tính bền vững như trồng rừng, xây dựng thư viện thân thiện, xây dựng hệ thống bơm, cung cấp nước cho trường học… cùng các chương trình hưởng ứng chiến dịch, tuyên truyền thanh thiếu niên và người dân.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã có chuyến bay ra Bình Định, tham gia “Ngày hội phụ nữ khởi nghiệp tỉnh Bình Định năm 2023.”

tm-img-alt

H'Hen Niê chia sẻ cô rất hứng thú với các gian hàng trưng bày sản phẩm tái chế do các hội viên phụ nữ địa phương thực hiện và đã cùng mọi người đạp xe diễu hành vào sáng sớm để tuyên truyền vì môi trường xanh, sạch, đẹp.

Bạn đang đọc bài viết H'Hen Niê được vinh danh, nhận bằng khen Nghệ sĩ vì cộng đồng năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...