Thứ hai, 29/04/2024 23:31 (GMT+7)

H’Hen Niê và Khánh Vân trở thành Đại sứ và thành viên Ban Giám khảo Miss Cosmo Vietnam

Thu Hiền -  Thứ ba, 08/08/2023 11:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam chỉ có 2 danh hiệu: Hoa hậu và Á hậu, và hai người đẹp H’Hen Niê, Khánh Vân vừa là đại sứ, vừa là giám khảo của cuộc thi.

Tại buổi họp báo tại TP.HCM chiều ngày 7/8, Ban Tổ chức bất ngờ công bố hai vị Đại sứ đặc biệt cho cuộc thi năm nay là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân. Đồng thời, hai nàng hậu cũng đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi năm nay.

tm-img-alt

Với kinh nghiệm cùng sức ảnh hưởng mạnh mẽ, Hoa hậu H’Hen Niê và Hoa hậu Khánh Vân được tin tưởng sẽ truyền cảm hứng, giúp các thí sinh trên chặng đường phát triển bản thân và tìm ra thế hệ kết nối tiếp tục chặng đương cống hiến cho xã hội. Hai nàng hậu cũng là hai cô gái đặc biệt được Ban tổ chức Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam trao tặng vương miện và không truyền lại cho người kế nhiệm: H’Hen Niê - Vương miện Empower và Khánh Vân - Vương miện Brave Heart.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hình ảnh cả hai cùng xuất hiện với chiếc vương miện đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các cô gái, luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với sự tin tưởng và tình cảm yêu thương của khán giả, để ngày hôm nay, họ đã trở thành phiên bản mạnh mẽ, tràn đầy tự tin và luôn sẵn sàng để chinh phục mọi thử thách. Cả hai sẽ đem đến nhiều bài học, lời khuyên hữu ích cho các thí sinh trên vai trò Đại sứ cuộc thi cũng như đồng hành cùng Hội đồng ban giám khảo, tìm ra người phù hợp nhất cho ngôi vị Tân Hoa hậu.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có 15 năm xây dựng thương hiệu, mới đây, cuộc thi đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới cùng tên gọi quốc tế chính thức là Miss Cosmo Vietnam. Với chủ đề “Tôi luyện nên tôi”, cuộc thi mong muốn tìm ra những người phụ nữ không chỉ xinh đẹp mà còn có tầm, tự chủ.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

“Chúng tôi muốn tôn vinh hành động tích cực của Phụ nữ. Trong thế kỷ người phụ nữ nắm giữ vị trí lãnh đạo, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế xã hội, cuộc thi hướng đến việc tìm kiếm những người phụ nữ ưu tú, xuất sắc, có sự tự chủ, có nội lực. Họ nỗ lực tiên phong dùng hành động để tạo sức ảnh hưởng và đem đến những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Vì vậy người chiến thắng không chỉ đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, mà còn là người có trái tim hướng về cộng đồng, sẵn sàng kêu gọi, kết nối và hỗ trợ phụ nữ cùng phát triển thông qua những hành động cụ thể, tích cực” - CEO Trần Việt Bảo Hoàng nhấn mạnh thêm về hình mẫu người chiến thắng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Năm nay, cuộc thi có nhiều đổi mới như khán giả trở thành giám khảo cùng bình chọn cho danh hiệu “Thí sinh được yêu thích nhất” qua cổng bình chọn chương trình. Cuộc thi chỉ trao 2 danh hiệu: 1 Hoa hậu và 1 Á hậu.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Tôn vinh tinh thần sáng tạo với 2 cuộc thi thiết kế diễn ra: “Dự án quảng bá văn hóa dân tộc” và “Cosmo Mascot Design – Thiết kế linh vật Hoàn vũ”. Đây là nhân vật sẽ đại diện cho hình ảnh, diện mạo mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong kỷ nguyên mới, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, truyền tải thông điệp tích cực của cuộc thi đến với khán giả. Vì vậy, cuộc thi hứa hẹn sẽ tạo sân chơi khác biệt, thu hút các nhà thiết kế thỏa sức đam mê sáng tạo. Linh vật chiến thắng được kỳ vọng sẽ đón nhận tích cực từ khán giả và fan hâm mộ sắc đẹp.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam sẽ diễn ra từ ngày 1/7 đến ngày 23/12. Vòng sơ khảo từ đầu tháng 10/2023 diễn ra duy nhất tại TP.HCM. Vòng thi Bán kết - Chung kết từ ngày 1/11 đến ngày 23/12, được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia và các đài địa phương khác.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Cuộc thi sẽ thêm phần kịch tính với vòng thử thách truyền hình thực tế (THTT). Sau vòng thi sơ khảo, Top 60 thí sinh được lựa chọn sẽ tập trung trong vòng một tháng để tham gia các hoạt động đồng hành và ghi hình chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, dự kiến phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia từ tháng 10.

tm-img-alt
tm-img-alt

Bên cạnh 2 danh hiệu Hoa hậu và Á hậu, cuộc thi còn trao 8 giải thưởng phụ bao gồm: Người đẹp Áo Dài, Người đẹp Biển, Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Thể Thao, Người đẹp Tài năng (thí sinh đăng ký), Người đẹp Thời trang.

Bạn đang đọc bài viết H’Hen Niê và Khánh Vân trở thành Đại sứ và thành viên Ban Giám khảo Miss Cosmo Vietnam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...