Thứ bảy, 04/05/2024 22:48 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chính thức bước vào đường đua Miss Eco International 2023

Việt Hằng -  Thứ bảy, 25/02/2023 14:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà lộng lẫy cùng dàn người đẹp trên thế giới, sẵn sàng chinh phục vương miện Miss Eco International 2023.

 Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà cùng đại diện nhan sắc 65 quốc gia đã có mặt tại Ai Cập và tham gia các phần thi quan trọng trước khi bước vào đêm chung kết Hoa hậu Môi Trường Thế Giới lần thứ 9.

tm-img-alt

Hoa hậu Môi Trường Việt Nam 2022 Nguyễn Thanh Hà đọ sắc cùng các người đẹp đến từ Nepal, Anh và Ecuador.

Trong ngày đầu tiên đến với đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Eco International 2023- Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới 2023, Hoa hậu Môi trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà đã tham gia giao lưu, giới thiệu bản thân cùng đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới, trình diễn và chụp ảnh biniki với thiết kế lấy cảm hứng từ dòng sông. Dù trải qua chuyến bay dài cũng như ảnh hưởng bởi lệch múi giờ, nhưng người đẹp vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, tự tin bước vào những “thử thách” đầu tiên của cuộc thi.

tm-img-alt

Thanh Hà chụp ảnh cùng đại diện Ban Tổ chức. Cô cho biết bản thân rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp cũng như năng lượng mà các thí sinh mang đến cuộc thi.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong ngày đầu tiên, Thanh Hà đã tham gia giới thiệu bản thân với các người đẹp và đại diện ban tổ chức. Cô gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, phong thái nhẹ nhàng cùng nụ cười toả nắng. Thanh Hà cũng nhanh chóng kết thân với người đẹp đến từ Nepal, Hàn Quốc… Cô tự hào chia sẻ với bạn bè trên thế giới về đất nước, con người Việt Nam cũng như các vấn đề về môi trường mà mình quan tâm.

tm-img-alt

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2022 người Philippines Kathleen Patton cũng đồng hành cùng các người đẹp từ ngày đầu cuộc thi. Trong đêm chung kết, cô sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

tm-img-alt

Trong ngày đầu tiên, sau khi tham gia giới thiệu bản thân, các người đẹp đã có phần catwalk và chụp ảnh bikini. Trang phục bikini mà Thanh Hà mang đến cuộc thi được thiết kế riêng, lấy cảm hứng “Câu Chuyện Một Dòng Sông”, mang thông điệp về hạn mặn Đồng bằng Sông Cửu Long.

tm-img-alt

Thanh Hà trong phần trình diễn bikini.

Trang phục bikini mà Thanh Hà trình diễn với điểm nhấn là phần khăn choàng- Tác phẩm “Câu Chuyện Một Dòng Sông” được họa sĩ Thiên Thanh Trần vẽ tay trên lụa tơ tằm nhuộm. Ở trung tâm của trang phục là hình ảnh đầm hoa Lục bình tím biếc - Loài hoa quen thuộc với thổ nhưỡng và dòng chảy ở Đồng bằng Sông Cửu Long. Đối lập với phần xanh biếc và bừng nở đó là những rẻo đất nứt nẻ, cánh đồng trải dài mênh mông cằn cỗi. Hai hình ảnh thể hiện hai khía cạnh: Nơi nào sông Mekong đi qua, nơi đó xanh biếc, giàu đẹp, nông nghiệp phát triển, người dân có đời sống an bình, thịnh vượng; Tuy nhiên sông Mêkong cũng đang đối mặt với tình trạng nước ngọt cạn kiệt, nước mặn xâm nhập. Chính vì vậy mà qua tác phẩm, Thanh Hà muốn truyền tải thông điệp bảo vệ sông Mekong - Con sông dài thứ ba ở Châu Á, đem lại nguồn sống cho 65 triệu cư dân từ 5 quốc gia dọc dòng chảy tại cuộc thi mà bảo vệ môi trường, thiên nhiên là chủ đề chính.

tm-img-alt

“Câu Chuyện Một Dòng Sông” được họa sĩ Thiên Thanh Trần vẽ tay trên lụa tơ tằm nhuộm.

tm-img-alt

Trong buổi tiệc tối cùng Ban Tổ chức và các người đẹp, Thanh Hà xuất hiện với dresscode đầm dạ hội đỏ. Thanh Hà chọn thiết kế đầm đỏ trễ vai, khoe vẻ quyến rũ, sang trọng phù hợp với tính chất sự kiện.

tm-img-alt

Thanh Hà cùng các người đẹp Nepal, Cambodia, Indonesia, Hàn Quốc, Ấn Độ trong dresscode đầm đỏ

tm-img-alt

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trong nhiều khoảnh khắc, người đẹp trông tràn trề năng lượng, nổi bật không thua kém mỹ nhân nào tại cuộc thi

tm-img-alt

Miss Eco International 2023- Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới 2023 đang được tiếp tục với nhiều phần thi quan trọng dành cho đại diện đến từ 65 quốc gia. Đương kim Hoa hậu Môi trường Thế giới người Philippine Kathleen Patton sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm tại đêm chung kết. Người hâm mộ chờ đợi phần thể hiện của Hoa hậu Thanh Hà tại cuộc thi. Hy vọng đại diện Việt Nam sẽ tiếp tục toả sáng và có được thành tích cao nhất.

Ảnh trong bài: George Fathi

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chính thức bước vào đường đua Miss Eco International 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.