Thứ sáu, 03/05/2024 20:08 (GMT+7)

Hoa hậu Môi trường Nguyễn Thanh Hà đã sẵn sàng chinh phục vương miện Miss Eco International 2023

Châu Bùi -  Thứ tư, 22/02/2023 10:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 21/2/2023, Hoa hậu Môi trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà đã chính thức sang Ai Cập tranh tài tại cuộc thi Miss Eco International 2023- Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới 2023.

Gương mặt đại diện Việt Nam Nguyễn Thanh Hà sẽ đến Ai Cập vào ngày 22/2/2023, sẵn sàng tranh tài với các thí sinh đến từ 65 quốc gia trên thế giới.

tm-img-alt

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Eco International 2023- Hoa hậu Môi trường thế giới lần thứ 9 được tổ chức tại Ai Cập từ ngày 22/2 đến ngày 4/3/2023

Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam 2022 Nguyễn Thanh Hà được người hâm mộ và Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ Huyền Diệu tiễn chào tạm biệt tại sân bay và gửi lời chúc may mắn đến cô trước khi sang Ai Cập chinh phục vương miện Miss Eco International 2023- Hoa Hậu Môi trường Thế giới lần thứ 9.

tm-img-alt

Hoa hậu Thanh Hà trong vòng tay yêu thương của gia đình, bạn bè trước giờ lên đường đi chinh chiến quốc tế tại Ai Cập

tm-img-alt

Hoa Hậu Nguyễn Thanh Hà được Miss Eco Teen International Bella Vũ Huyền Diệu gửi lời chúc may mắn trước khi sang Ai Cập chinh phục vương miện Miss Eco International 2023

tm-img-alt
tm-img-alt

Trước giờ ra sân bay đến Hurghada, Ai Cập, chinh phục vương miện Miss Eco International 2023- Hoa Hậu Môi trường Thế giới 2023, Hoa hậu Môi trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà vẫn đang điều chỉnh những điểm cuối cùng của hai bộ trang phục dự thi quan trọng là Trang phục Môi trường Hồn Nước và Quốc phục Áo dài Sống Xanh mà cô và NTK Nguyễn Hữu Bình đã thực hiện từ nhiều tháng qua.

tm-img-alt

Hoa hậu Thanh Hà trong vòng tay yêu thương của gia đình, bạn bè trước giờ lên đường đi chinh chiến quốc tế tại Ai Cập

Đây là 2 bộ trang phục được NTK Nguyễn Hữu Bình thiết kế đặc biệt dành riêng cho Thanh Hà tham gia cuộc thi, để quảng bá vẻ đẹp của phong cách sống chan hòa với môi trường của người Việt và văn hóa dân gian Việt Nam.

tm-img-alt

tm-img-alt
Trang phục Môi trường Hồn Nước Hoa hậu Thanh Hà mang đến Miss Eco International 2023

Trước đó, khi chính  thức được chọn tham gia tranh tài tại cuộc thi quốc tế, người đẹp đã dành nhiều thời gian để rèn luyện kỹ năng catwalk dưới sự hướng dẫn của Á hậu, siêu mẫu Hoàng Thuỳ.

tm-img-alt

Quốc phục áo dài Sống xanh Hoa hậu Thanh Hà mang đến Miss Eco International 2023

tm-img-alt

Là đàn chị dày dặn kinh nghiệm trên các sàn diễn quốc tế, từng tranh tài cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới, đồng thời là một siêu mẫu, chị Hoàng Thuỳ đã hỗ trợ Hà rất nhiều trong các buổi tập luyện. Từng động tác bước chân, xoay người, giữ thăng bằng hay đánh hông, Hà đều được chị hướng dẫn và sửa chữa từng li từng tí. Bên cạnh đó, Hà cũng học cách biểu cảm trên gương mặt, sao cho vừa toát lên thần thái của một hoa hậu, vừa tạo được thiện cảm nơi khán giả. Chị Thuỳ cũng hướng dẫn Hà cách giữ sự tự tin, uyển chuyển trong từng bước di chuyển bằng cách kiểm soát nhịp thở và thả lỏng phần thân trên”- Thanh Hà tiết lộ.

Vì thời gian luyện tập có hạn, Thanh Hà cố gắng tập trung, ghi nhớ và thực hành tốt những bài học catwalk mà đàn chị đã hướng dẫn. Bên cạnh đó, người đẹp cũng học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” của siêu mẫu tại cuộc thi quốc tế.

tm-img-alt

Thanh Hà tập catwalk dưới sự hướng dẫn của á hậu, siêu mẫu Hoàng Thuỳ 

Thanh Hà cho biết, dù không ít lần “bầm dập” vì những bài tập luyện dáng “chuẩn hoa hậu”, nhưng với quyết tâm chinh phục vương miện quốc tế, cô đã nỗ lực bằng 200% sức lực.

“Trong các buổi luyện tập, Hà diện trang phục thông thường. Tuy nhiên, trên sàn diễn, với nhiều trang phục khác nhau, Hà phải linh hoạt tuỳ biến. Như khi trình diễn trang phục môi trường hay quốc phục có phần cồng kềnh vì những biến tấu trong chế tác, Hà phải đảm bảo vừa chuyển tải đúng tinh thần thiết kế, vừa có những bước đi thanh thoát cùng thần thái phù hợp. Muốn thế, Hà phải thật vững vàng ở từng bước catwalk nên Hà rất nghiêm túc học hỏi từ đàn chị” - Thanh Hà chia sẻ.

tm-img-alt

Người đẹp cũng học kỹ năng giao tiếp “chuẩn quốc tế” để có thể tự tin hơn

Ngoài các giờ “lên lớp” catwalk, Thanh Hà cũng dành thời gian trau dồi tiếng Anh cùng giáo viên người nước ngoài và chuyên gia về kỹ năng giao tiếp. “Tiếng Anh là điều kiện cần để Hà có thể tự tin giao tiếp với bạn bè quốc tế. Tại cuộc thi mà Hà là đại diện của quốc gia, Hà phải học rất nhiều về cách ứng xử, kỹ năng giao tiếp. Hơn nữa, địa điểm diễn ra cuộc thi lần này là Ai Cập - nơi được xem là cái nôi của nền văn minh nhân loại, với Hà đó là cơ hội hiếm có để mở rộng tầm nhìn. Vì vậy giao tiếp tốt bằng tiếng Anh sẽ giúp Hà học hỏi được rất nhiều điều thú vị, tự tin tham gia phỏng vấn và không bỏ lỡ các phần thi, hoạt động trong suốt chương trình ”- Thanh Hà nói về việc trau dồi tiếng Anh của mình.

Thanh Hà cho biết, sau khi đăng quang hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 vào tháng 6/2022, cô có nhiều thời gian chuẩn bị cho cuộc thi thế giới, vì vậy mà người đẹp không quá áp lực. Cùng với đó cô cũng tích cực tham gia nhiều chương trình, hoạt động với cương vị Miss Eco Việt Nam để góp phần truyền cảm hứng bảo vệ môi trường như vận động đạp xe vì môi trường, ủng hộ những tổ chức tuyên truyền về phân loại rác tại nguồn, các hoạt động trồng cây xanh, bảo vệ nguồn nước; Thúc đẩy lối sống xanh và sử dụng sản phẩm tôn trọng môi trường…

tm-img-alt

Thanh Hà rất tích cực tham gia các hoạt động truyền cảm hứng bảo vệ môi trường từ sau đăng quang

Bên cạnh đó, Thanh Hà cũng nhận lời tham gia nhiều chương trình quảng bá du lịch, văn hoá tại TP.HCM, Tây Nguyên. Mới đây, người đẹp cũng được Trung tâm Bảo tồn Di tích Quốc gia Côn Đảo chọn làm Đại sứ hình ảnh cho hòn đảo ngọc tuyệt đẹp này. Ngoài ra, Thanh Hà cũng ghi dấu ấn với nhiều chương trình thiện nguyện như tặng học bổng, xe đạp cho học sinh nghèo; Giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do gánh chịu hậu quả của dịch Covid-19; Tặng quà, xây cầu cho người dân nghèo nơi biên giới…

tm-img-alt
tm-img-alt

Có thể nói, bên cạnh vẻ đẹp thanh thoát, vóc dáng chuẩn hoa hậu  cùng với sự nỗ lực tập luyện nghiêm túc, người đẹp đến từ Bến Tre hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký tại cuộc thi Miss Eco International 2023- Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới 2023 với thành tích đáng nể trong chuỗi hoạt động vì môi trường, xã hội từ khi giành vương miện tại Việt Nam.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hoa hậu Thanh Hà trong Áo dài của NTK Việt Hùng

Miss Eco International 2023- Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 là một đấu trường sắc đẹp lớn mang tầm quốc tế, diễn ra từ ngày 22/2 đến 4/3/2023 tại Cairo và Hurghada - Ai Cập. Cuộc thi tập hợp đại diện các nền văn hoá và truyền thống khác nhau cho mục tiêu quảng bá du lịch và vẻ đẹp thiên nhiên thế giới, hướng đến mục tiêu chương trình nghị sự 2030 của Liên Hiệp Quốc về phát triển bền vững vì một thế giới tốt đẹp hơn. Năm 2023 là năm thứ 9 cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới được tổ chức. Tại cuộc thi này, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà sẽ tranh tài cùng với 65 nhan sắc đến từ các quốc gia trên thế giới.

Trong đêm chung kết, đương kim Hoa hậu Môi trường Thế giới 2022 người Philippine Kathleen Patton sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Môi trường Nguyễn Thanh Hà đã sẵn sàng chinh phục vương miện Miss Eco International 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.