Thứ sáu, 03/05/2024 17:34 (GMT+7)

Hoa Hậu Nguyễn Thanh Hà mang nét đẹp gì đi tranh tài trên đấu trường Quốc tế?

Gia Bảo -  Chủ nhật, 12/02/2023 08:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Môi trường Việt Nam Nguyễn Thanh Hà tự tin diện các trang phục dạ hội tông màu nổi bật, thể hiện nét visual cực đỉnh với nhan sắc tươi tắn, thuần khiết và nụ cười toả sáng.

Thanh Hà trông như thiên thần, rạng rỡ trong bộ cánh màu hồng trẻ trung, cùng đường cut-out tinh tế, ôm sát khoe vòng eo thon của người đẹp.

tm-img-alt
tm-img-alt

Sở hữu một nụ cười rạng rỡ, tươi tắn cùng nét đẹp thuần khiết tự nhiên, người đẹp đến từ Bến Tre sẽ đốn tim người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

tm-img-alt
tm-img-alt

Cô cũng không ngại thử những style trang phục có sự thách thức về dáng. Đại diện mùa đầu tiên của danh hiệu Hoa hậu Môi trường Việt Nam có số đo ba vòng khá lý tưởng 85-56-90 cùng một làn da sáng mịn, đủ sức “cân” hết bất cứ bộ cánh nào mà cô khoác lên người. Cô đặc biệt yêu thích Áo dài, quốc phục của Việt Nam, và sẽ đem đến những bất ngờ với bộ áo dài trong hành trình thi đấu sắp tới tại Ai Cập.

tm-img-alt

Thanh Hà cũng có thể gây thương nhớ với hình tượng nàng thơ trong trẻo cùng nét dịu dàng vốn có trong những pose ảnh như thế này.

tm-img-alt

Gương mặt khả ái và nét cười quý phái khiến Thanh Hà trở thành gương mặt nổi bật xuất hiện trong những sự kiện trong năm.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong hành trình đến Ai Cập sắp tới trong cuộc thi Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới, Thanh Hà tự tin đem theo hành trang là những trang phục với những chất liệu được chế tác tự nhiên từ Việt Nam, để giới thiệu với bạn bè thế giới những cách bảo vệ môi trường từ những nguyên vật liệu an toàn trong thiên nhiên.

tm-img-alt

Đoạt vương miện mùa đầu tiên của Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam, Thanh Hà mong muốn được công chúng biết đến nhiều hơn không chỉ bởi nhan sắc mà còn thông qua ý nghĩa của chiếc vương miện mà cô đang đại diện.

tm-img-alt

Kể từ khi đăng quang, người đẹp Thanh Hà rất nhiệt tình với vai trò mới và tích cực tham gia nhiều chương trình thiện nguyện cùng  các hoạt động liên quan đến việc nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường của cộng đồng, lan toả tinh thần sống có trách nhiệm với thiên nhiên đến với mỗi người dân ở bất cứ cương vị nào.

tm-img-alt

Giai đoạn này, người đẹp cũng đang phải ráo riết chuẩn bị để tham gia cuộc thi Miss Eco International 2023 được tổ chức tại Ai Cập trong tháng 2 sắp tới. Cô cũng sẽ là đại diện Việt Nam đầu tiên tham gia nội dung thi này trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết Hoa Hậu Nguyễn Thanh Hà mang nét đẹp gì đi tranh tài trên đấu trường Quốc tế?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.