Thứ bảy, 27/04/2024 08:26 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên đậu học bổng thạc sĩ ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn

Thanh Mai -  Thứ tư, 18/05/2022 19:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết cô đã chính thức đậu học bổng Thạc sĩ ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn.

tm-img-alt
Hoa hậu Thùy Tiên nhận học bổng thạc sĩ. Nguồn: FBNV

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ, cô đã chính thức đậu học bổng Thạc sĩ ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn (Executive Master of Hospitality Management) của trường Đại học Quản trị Du lịch - Khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center).

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 hào hứng chia sẻ: "Đây là trường đào tạo ngành Quản trị Khách sạn có quy mô lớn nhất tại Thụy Sỹ. Tiên rất vinh hạnh và vui mừng khi nhận được thư xác nhận từ trường và đặc biệt mong chờ vào chương trình học sắp tới".

Mặc dù đang rất bận rộn với cương vị của một đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhưng có thể thấy Hoa hậu Thùy Tiên vẫn đặt việc học tập và trau dồi bản thân lên hàng đầu để tìm kiếm những cơ hội mới trong cuộc sống khiến fans trầm trồ.

tm-img-alt

Không chỉ được biết đến với nhan sắc nóng bỏng và cá tính cùng trình độ tiếng Anh ấn tượng, Thùy Tiên còn được fans ngưỡng mộ vì là một cô gái vô cùng thông minh và có trình độ học vấn ấn tượng.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Thùy Tiên đậu học bổng thạc sĩ ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới