Thứ sáu, 26/04/2024 19:15 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên và bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp của Hội An, Sapa

MTĐT -  Thứ năm, 12/05/2022 17:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Thùy Tiên trẻ trung, thanh lịch trong bộ cánh thuộc sưu tập "Inner Sapa". Người đẹp cho biết, cô hào hứng khi được diện váy áo có hình ảnh danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của đất nước.

Hoa hậu Thùy Tiên gây ấn tượng mạnh bởi sắc vóc quyến rũ, thần thái rạng ngời, chuyển tải câu chuyện thời trang đặc biệt tôn vinh vẻ đẹp của Hội An, Sapa.

Hoa hậu Thùy Tiên trẻ trung, thanh lịch trong bộ cánh thuộc sưu tập "Inner Sapa". Người đẹp cho biết, cô hào hứng khi được diện váy áo có hình ảnh danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của đất nước. Sapa, Hội An là những địa danh du lịch nổi tiếng. Niềm cảm hứng này được biến chuyển thành ngôn ngữ thời trang thông qua những họa tiết đặc trưng trên BST mới, nhằm lan tỏa và tự hào về một Việt Nam xinh đẹp với những địa danh đáng tự hào.

Thùy Tiên tận hưởng những khoảnh khắc thư thái của thời trang, mang đến những khúc biến tấu và cộng hưởng đặc biệt cho phong cách. Thùy Tiên tôn dáng mảnh mai nhờ kiểu váy tối giản may bằng chất liệu mềm mại, thoáng mát. 

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã dần định hướng hình ảnh phù hợp nhất cho mình, tự tin thách thức bản thân với nhiều phong cách thời trang độc đáo hơn.

Theo đuổi hình tượng gợi cảm trưởng thành, Hoa hậu Thùy Tiên và khả năng biến hóa của mình vẫn luôn khiến fan “mê mẩn” trước những bộ ảnh mới được nàng hậu tung ra. 

Một số hình ảnh của nàng Hậu trong bộ ảnh:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Thùy Tiên và bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp của Hội An, Sapa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới