Thứ sáu, 26/04/2024 19:40 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên với dự án "𝐒𝐓𝐄𝐏𝐛𝐲𝐓𝐈𝐄𝐍 - Bắt đầu từ những bước đi"

Thanh Mai (T/h) -  Thứ tư, 18/05/2022 11:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

𝐒𝐓𝐄𝐏𝐛𝐲𝐓𝐈𝐄𝐍 chính là những câu chuyện từ những bước đi trên hành trình chinh phục giấc mơ cũng như những trải nghiệm quý báu của Hoa hậu Hoà bình Quốc Tế Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

tm-img-alt
Nguồn: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên đã công bố thông tin về việc mở chuỗi workshop, dự án có tên"𝐒𝐓𝐄𝐏𝐛𝐲𝐓𝐈𝐄𝐍 - Bắt đầu từ những bước đi" với mong muốn mang đến những thông điệp tích cực trong cuộc sống.

Dự án sẽ mang đến những câu chuyện từ những bước đi trên hành trình chinh phục giấc mơ cũng như những trải nghiệm quý báu của Hoa hậu Hòa bình Quốc Tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Chương trình sẽ là chuỗi workshop trên toàn quốc đến các điểm trường cùng các bạn học sinh, sinh viên giao lưu, trò chuyện. Đồng thời lắng nghe, thấu hiểu những nỗi niềm, trăn trở của tuổi trưởng thành. Tất cả sự thành công đều bắt đầu từ những bước đi dù là nhỏ nhất, hãy cùng Tiên khám phá những giới hạn bất ngờ của bản thân nhé.

Với vai trò là đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) 2021, Hoa hậu Thùy Tiên không chỉ tham gia các cuộc thi Miss Grand tại nhiều quốc gia trên thế giới, mà đi tới đâu, nàng hậu cũng tranh thủ thực hiện các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Chỉ ít giờ sau khi công bố chuỗi workshop, có rất nhiều học sinh, sinh viên tại các trường học là fan của Hoa hậu Thùy Tiên đã thể hiện mong muốn được gặp gỡ trực tiếp nàng hậu tại trường của mình.

Bên cạnh các hoạt động quảng bá cho cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, đây sẽ là một trong những hoạt động chính của Hoa hậu Thùy Tiên trong thời gian tới.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Thùy Tiên với dự án "𝐒𝐓𝐄𝐏𝐛𝐲𝐓𝐈𝐄𝐍 - Bắt đầu từ những bước đi". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới