Thứ sáu, 26/04/2024 21:45 (GMT+7)

Hoa Hậu Thuỳ Tiên "lội bùn dọn rác" truyền cảm hứng đến với cộng đồng

Yên Hoà -  Thứ năm, 30/03/2023 11:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Thùy Tiên đã có dịp cùng những bạn trẻ trong CLB Sài Gòn Xanh xuống kênh ô nhiễm đầy rác để làm sạch. Hành động của nàng hậu và những bạn trẻ được cộng đồng mạng quan tâm và hưởng ứng.

tm-img-alt

Thông qua series Những điều nhỏ xíu này nhằm giúp đỡ và quyên góp cho các tổ chức cứu trợ, những hoàn cảnh khó khăn. Thùy Tiên muốn dùng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi mọi người cùng thực hiện và lan tỏa rộng rãi với thông điệp: “Một hành động tử tế dù là lớn hay nhỏ đều sẽ không lãng phí”.

tm-img-alt

Hoa hậu Thùy Tiên đã có dịp cùng CLB Sài Gòn Xanh gồm những bạn trẻ chuyên làm sạch các con kênh, con đường… ngập bẩn trong rác thải sinh hoạt của người dân Sài Gòn, hành động của những bạn trẻ này đang được cộng đồng mạng quan tâm và hướng ứng.

tm-img-alt

Tại hoạt động lần này, Thùy Tiên cùng các tình nguyện viên được trang bị đầy đủ các vật dụng cũng như đồ bảo hộ trong suốt quá trình làm sạch kênh rạch.

Trong suốt quá trình làm việc, cô nàng luôn vui vẻ cùng các bạn trẻ làm việc liên tục, quy trình tiến hành các công tác để làm sạch cũng gặp khá nhiều khó khăn bởi sự ô nhiễm trầm trọng do rác thải sinh hoạt, những vật dụng lớn rơi hoặc bị vứt xuống kênh khiến tất cả phải dốc sức nhiều hơn.

tm-img-alt

Thùy Tiên chia sẻ: "Được biết nhóm Sài Gòn Xanh cũng khá lâu nhưng hôm nay mới có thời gian để trải nghiệm cùng mọi người, thật sự tuy các bạn còn trẻ nhưng lại quá giỏi và lý tưởng của các bạn vô cùng lớn. Mọi người có thể nhìn thấy những kênh rạch vô cùng ô nhiễm, ở dưới đó là rất nhiều những vi khuẩn, chất độc hại nhưng các bạn vẫn làm việc vô cùng nhiệt tình và vui vẻ, những hình ảnh này cần được lan tỏa nhiều hơn đến với cộng đồng để không chỉ Sài Gòn mà ý thức vì môi trường của người dân ngày càng được nâng cao để Việt Nam mình xinh đẹp hơn".

tm-img-alt

Thùy Tiên là một trong số Hoa hậu được đông đảo khán giả yêu quý với nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

tm-img-alt

Trong clip trên, Thùy Tiên cùng các bạn trẻ dọn rác tại quận Tân Bình. Có thể thấy, người đẹp không ngại khó khăn, khổ cực cùng chung tay làm sạch môi trường. Hành động trên của nàng Hậu nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Cô bày tỏ cảm xúc "Cùng chờ đón những điều nhỏ xíu nhé".

Bạn đang đọc bài viết Hoa Hậu Thuỳ Tiên "lội bùn dọn rác" truyền cảm hứng đến với cộng đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới