Thứ hai, 29/04/2024 01:14 (GMT+7)

Họp hội đồng tuyển sinh Trường CĐ Kinh doanh &Công Nghệ năm 2022-2023

Hoài Thu -  Thứ năm, 31/03/2022 09:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 30/3/2022, Hội đồng tuyển sinh trường Cao đẳng Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức cuộc họp công tác tuyển sinh năm 2022 – 2023.

Đến dự cuộc họp có: PGS.TS Đỗ Minh Cương - Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Đức Hải – Phó Hiệu trưởng và các thầy cô trong Hội đồng tuyển sinh.

tm-img-alt

Mở đầu cuộc họp, ThS.Nguyễn Đức Hải – Phó Hiệu trưởng phổ biến về thông tin tuyển sinh và tiêu chuẩn đầu vào. Đối với hệ cao đẳng, đối tượng tuyển sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, thời gian đào tạo 2.5 năm, học theo hình thức tích lũy tín chỉ, được bảo lưu kết quả học tập khi có nhu cầu nghỉ giữa khóa theo quy định, được liên thông lên Đại học tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội hoặc các trường Đại học khác, được tư vấn giới thiệu việc làm.

Hệ cao đẳng liên kết: đối tượng tuyển sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, thời gian đào tạo 3 năm, học tại cơ sở đào tạo của trường. Hệ cao đẳng chuẩn Nhật: đối tượng tuyển sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, từ 18 đến 23 tuổi, hình thức cân đối không có dị tật, hình xăm; có giấy chứng nhận đủ điều kiện sức khỏe đi làm việc ở nước ngoài từ cơ quan Y tế có thẩm quyền của Việt Nam. Không mắc các bệnh truyền nhiễm như lao phổi, viêm gan B, HIV…, các bệnh lý về tim xương khớp mù màu,..

Có mong muốn làm việc tại Nhật Bản; thời gian đào tạo tại Việt Nam 2 năm, học lý thuyết và tiếng Nhật tại CS2 của trường (Từ Sơn – Bắc Ninh) học thực hành tại các Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, có tiền hỗ trợ học thực hành theo kết quả lao động, kết thúc đợt thực hành được Doanh Nghiệp Nhật Bản cấp giấy chứng nhận đã trải nghiệm thực tế, kết thúc khóa học được cấp bằng tốt nghiệp cao đẳng với danh hiệu Kỹ sư/Cử nhân thực hành, được quay trở lại Nhật để học tiếp lên Đại học hoặc đi làm theo diện kỹ thuật viên lâu dài, được liên thông lên Đại học tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội hoặc các trường đại học khác, nếu không có nhu cầu đi Nhật được giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, sinh viên học tập trung và ở Ký túc xá tại Từ Sơn – Bắc Ninh.

tm-img-alt

Toàn cảnh buổi họp tuyển sinh năm 2022 - 2023

Trong cuộc họp. các thầy cô trong Hội đồng tuyển sinh thảo luận sôi nổi, các ý kiến tập trung phát triển và mở rộng đào tạo, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm tăng hiệu quả tuyển sinh cho các ngành Trường đang đào tạo, các biện pháp truyền thông đối với hệ đào tạo mới mở trong năm nay.

tm-img-alt

Kết luận tại cuộc họp, PGS.TS Đỗ Minh Cương – Hiệu trưởng nhấn mạnh “Thống nhất các nội dung cơ bản đã được xây dựng trong đề án tuyển sinh của phòng Tuyển sinh và Truyền thông; lưu ý về các điểm mới trong quy định của Bộ GD&ĐT về tuyển sinh năm 2022 mà nhà trường phải thực hiện; các đơn vị chức năng phối hợp chặt chẽ để xây dựng, ban hành đề án tuyển sinh công khai theo kế hoạch”.

Bạn đang đọc bài viết Họp hội đồng tuyển sinh Trường CĐ Kinh doanh &Công Nghệ năm 2022-2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.