Thứ bảy, 27/04/2024 23:11 (GMT+7)

Indonesia: Lở vách đá trên quốc lộ khiến 16 người thương vong

MTĐT -  Thứ hai, 05/02/2024 09:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một vụ lở đất đá nghiêm trọng xảy ra trên đường quốc lộ ở tỉnh Bắc Sumatra của Indonesia khiến 16 người thương vong.

Cơ quan Quản lý Thảm họa Quốc gia Indonesia ngày 4/2 cho biết 3 người đã thiệt mạng và 13 người khác bị thương do sạt lở đất đá ở tỉnh North Sumatra, trên đảo Sumatra của nước này.

Người phát ngôn của cơ quan trên, ông Abdul Muhari cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 3/2 theo giờ địa phương khi một vách đất đá bên đường bất ngờ đổ sập xuống, ập vào nhiều phương tiện đang ùn tắc trên đoạn đường cao tốc ở huyện Tapanuli, thuộc tỉnh trên. Đoạn đường này thuộc Quốc lộ Tarutung-Sibolga.

tm-img-alt
Hiện trường vụ sạt lở. (Nguồn: MEHR News Agency)

Nạn nhân là ba thành viên của một gia đình đang ở trong một chiếc xe ôtô. Tất cả những người bị thương đã được đưa đến cơ sở y tế gần đó để điều trị, trong đó có 6 người bị thương nặng.

Vụ sạt lở này cũng làm hư hại một ngôi nhà, 5 xe buýt cỡ nhỏ, một xe tải và một vài xe máy.

Đến sáng 4/2, đoạn đường đã được khai thông sau khi lực lượng cứu hộ dọn sạch đống đất đá từ vụ sạt lở.

Cơ quan Khí tượng, Khí hậu và Địa vật lý Indonesia dự báo mưa lớn kèm theo gió mạnh và sấm sét sẽ kéo dài ít nhất đến ngày 5/2, đồng thời cảnh báo khả năng lũ lụt và lở đất sẽ tiếp tục xảy ra.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Indonesia: Lở vách đá trên quốc lộ khiến 16 người thương vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề