Thứ sáu, 26/04/2024 10:33 (GMT+7)

KH 'tố' bình nước Tân Á Đại Thành chất lượng kém, bảo hành chậm

MTĐT -  Thứ sáu, 13/04/2018 14:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

MT&ĐT nhận được đơn của ông Nguyễn Tiến Phán (Quỳnh Đô, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội) về việc mua bồn nước kém chất lượng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành còn bảo hành 11 năm nhưng không chịu bảo hành.

Theo đơn của ông Nguyễn Tiến Phán, gia đình ông mua một bồn chứa nước Inox có dung tích 1500 lít của Tập đoàn Tân Á Đại thành vào ngày 10/6/2017. Gia đình ông Phán đã thanh toán đầy đủ, đưa bồn nước đi vào sử dụng và kèm theo phiếu bảo hành 12 năm. Theo quy định bảo hành, khi hàng hóa còn nguyên tem ngày sản xuất và phiếu bảo hành sẽ được bảo hành như sửa chữa, thay mới tùy theo mức độ hỏng hóc.

Tuy nhiên, cách đây 2 tháng, gia đình ông Phán sử dụng được khoảng 7 tháng thì bồn nước bị rò rỉ nghiêm trọng, ô xi hóa dẫn đến nước chảy ngấm ra ngoài, đe dọa vỡ bồn bất cứ lúc nào. Với một bồn nước 1500 lít khi vỡ không khác gì quả bom với sức công phá có thể gây sập nhà hàng xóm, tai nạn chết người. Thực tế cho thấy nhiều bồn nước kém chất lượng đã bị vỡ đai, rỉ nước một thời gian vỡ ra và rơi xuống nhà hàng xóm gây hậu quả nghiêm trọng.

Vì vậy, gia đình ông Phán không dám sử dụng bồn nước của Tân Á Đại Thành nữa, sau đó ông Phán đã báo cho bộ phận bảo hành của hãng nhưng không hiểu sao phía công ty không hề cử nhân viên tới kiểm tra và bảo hành theo cam kết mà chỉ hứa suông qua điện thoại. Gia đình ông vô cùng bức xúc vì hàng ngày phải đi xách từng xô về sử dụng, gây khó khăn cho sinh hoạt đồng thời không hài lòng về thái độ phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm, cam kết dịch vụ sau bán hàng bồn Inox của Tân Á Đại Thành.

Không chỉ có bồn nước của hãng Tân Á Đại Thành, theo khảo sát trên thị trường bồn nước hiện nay, hầu hết các thương hiệu bồn nước đều có chế độ bảo hành từ 10 đến 15 năm, tuy nhiên vấn đề khắc phục sự cố khi bảo hành lại không đáp ứng được tiêu chí khách hàng. Vấn đề cung cấp nước sinh hoạt là rất cần thiết cho cuộc sống hàng ngày nhưng khi sự cố xảy đến với bồn nước inox các hãng xử lý rất chậm dẫn đến sự bức xúc của người tiêu dùng hiện nay.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ thông tin tiếp về vấn đề này trong những bài tiếp theo.

Bạn đang đọc bài viết KH 'tố' bình nước Tân Á Đại Thành chất lượng kém, bảo hành chậm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nhà hàng Purli xây dựng trái phép giữa rừng cao su
Theo phản ánh của nhiều người dân, Nhà hàng – hầm rượu Purli (ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) xây dựng trái phép trên đất trồng cây lâu năm và đi vào hoạt động từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, chính quyền địa phương lại không hay biết.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.