Thứ sáu, 26/04/2024 07:32 (GMT+7)

Lâm Thu Hồng mua đấu giá cặp lục bình đá ngọc để gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo hiếu học

MTĐT -  Thứ hai, 12/09/2022 14:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp Trung thu, Lâm Thu Hồng, người sẽ đại diện Việt Nam tham dự The Miss Globe 2022 vừa có chuyến đi thiện nguyện tại Lâm Đồng. Tại đây, cô trao quà Trung thu cho các em nhỏ ở trường tiểu, trung học Phan Chu Trinh (Bảo Lâm, Lâm Đồng).

Nhân dịp Trung thu, Lâm Thu Hồng đã có chuyến đi thiện nguyện tại Bảo Lâm, Lâm Đồng. Tại đây, cô trao quà Trung thu cho các em nhỏ ở trường tiểu, trung học Phan Chu Trinh. Mặc dù thời điểm này rất bận rộn với lịch học tập, rèn luyện kín mít chuẩn bị cho quá trình đi thi Miss Globe 2022, nhưng Lâm Thu Hồng chia sẻ, cô nhất định phải được đón một Trung thu ý nghĩa với các em nhỏ.

Top 5 "Hoa hậu Biển 2018" Lâm Thu Hồng sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Globe 2022 diễn ra vào cuối tháng 9 này tại thành phố Tirana, Albania.

Diện chiếc váy trắng tinh khôi, Lâm Thu Hồng tựa như một cô Tiên xuống trao quà cho các em nhỏ trong ngày Trung thu, khiến các em nhỏ càng thêm phấn khích, rộn rã. Thường xuyên tiếp xúc trẻ nhỏ ở các chương trình thiện nguyện, vốn dĩ Lâm Thu Hồng rất có kỹ năng giao lưu với các em

Cũng trong chuyến đi ý nghĩa trên, Lâm Thu Hồng đã mua đấu giá cặp lục bình đá ngọc với mức giá 30 triệu đồng để gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo hiếu học của nhà trường. Cùng với đó, cô cũng tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi. “Tôi sinh ra và lớn lên trong điều kiện gia đình nghèo, khó khăn, nhiều trắc trở, vì vậy, khi tôi có được ngày hôm nay, tôi luôn muốn được chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Tôi biết, những gì tôi làm rất nhỏ bé, số tiền tôi có thể ủng hộ không đáng là bao, nhưng tôi hy vọng tấm lòng của tôi sẽ giúp các em có thêm động lực, có thêm hơi ấm để cảm thấy cuộc sống luôn tốt đẹp và nỗ lực hơn trong cuộc sống, học tập” - Lâm Thu Hồng bộc bạch.

tm-img-alt
Lâm Thu Hồng trao quà Trung thu cho các em nhỏ
tm-img-alt
Lâm Thu Hồng mua đấu giá cặp lục bình đá ngọc để gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo hiếu học

Lâm Thu Hồng sinh năm 1995, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo hình thể chuẩn 88-59-92. Năm 2018, cô tham gia cuộc thi “Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu” và lọt vào Top 5 chung cuộc. Chia sẻ về lần đại diện Việt Nam thi “Miss Globe” sắp tới, Lâm Thu Hồng cho biết, cô mang theo rất nhiều hoài bão và nhiệt huyết và quyết tâm sẽ mang đến “Miss Globe 2022” một phiên bản tốt nhất của mình.

“Miss Globe” (Hoa hậu Hoàn cầu) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên lớn thứ bảy trên thế giới, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1925 và cũng là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lâu đời nhất trên thế giới. Cuộc thi có trụ sở chính thức tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo các chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới, “Miss Globe” thuộc Top 8 những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Lâm Thu Hồng mua đấu giá cặp lục bình đá ngọc để gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo hiếu học. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.